ติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ทีข่าวภูมิภาคทีนิวส์ www.tnews.co.th

ร้านค้า ผวาโจรตกอับ งัดร้านขายอาหาร 2 วันติด โดยวันแรกขโมยนาฬิกาแขวนติดผนังและวันที่ 2 งัดตู้เก็บสิ่งของขโมยเส้นก๊วยเตี๋ยว เหตุเกิดที่ร้านครัวเจ้ตุ่ม ซึ่งอยู่ริมถนนสุขุมวิท เขตเทศบาลเมืองบ้านฉางอำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง ซึ่งกล้องวงจรปิดภายในร้าน บันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35 ปี มีหนวดและเครา สูงประมาณ 1 ร้อย 65 เซนติเมตรเข้ามาขโมยทรัพย์สินและสิ่งของ ภายในร้าน 2 คืนติดต่อกัน โดยคืนแรกคนร้ายเข้ามาขโมยนาฬิกาแขวน 1 เรือน ราคาประมาณ 2 ร้อยบาท ซึ่งแขวนอยู่บนผนังภายในร้านเพื่อให้ลูกค้าดูเวลา และคืนถัดมา คนร้ายคนเดียวกัน เข้ามาในร้าน จากนั้นใช้เครื่องมือช่างงัดตู้เก็บของ ซึ่งภายในตู้มีเส้นก๊วยเตี๋ยวบรรจุอยู่ในถุง รวมทั้งสิ่งของเล็กๆน้อยๆและคนร้ายได้ขโมยถุงก๊วยเตี๋ยว 2 ถุง และมีดปลายแหลมทำครัว 1 เล่ม  หลังก่อเหตุคนร้ายเดินหลบหนีไปทางสี่แยกไฟแดงตลาดบ้านฉาง ร้านค้าผวา!! โจรตกอับ ขโมยถุงก๊วยเตี๋ยวและนาฬิกาแขวนผนังไป เผย..กล้องจับภาพชัด

นายอภิญโญ เจียมอนุกูลกิจ เจ้าของร้านเปิดเผยว่า คนร้ายดังกล่าว ก่อนหน้านี้เคยก่อเหตุลักทรัพย์ร้านค้ามาแล้วหลายแห่ง ส่วนร้านขายอาหารของตนเอง ถึงแม้ว่าทรัพย์สินที่คนร้ายขโมยไป มีค่าไม่มากนัก จึงฝากเตือนร้านค้าในอำเภอบ้านฉางเก็บสิ่งของให้มิดชิดปลอดภัย และมั่นสอดส่องดูแลความผิดปกติในร้านช่วงเวลากลางคืน ร้านค้าผวา!! โจรตกอับ ขโมยถุงก๊วยเตี๋ยวและนาฬิกาแขวนผนังไป เผย..กล้องจับภาพชัด เพื่อป้องกันไม่ให้คนร้าย เข้ามาขโมยทรัพย์สินได้ และควรติดกล้องวงจรปิด เพราะอย่างน้อยทำให้มีหลักฐานของคนร้ายที่มาก่อเหตุ ซึ่งจะทำให้ตำรวจสิบหาตัวคนร้ายและนำตัวมาดำเนินคดี

สำหรับร้านขายอาหารตามสั่งนายอภิญโญ เจียมอนุกูลกิจ ถูกคนร้ายคนเดียวกัน เข้ามาขโมยทรัพย์สิน 2 คืนติดต่อกัน และคนร้ายไม่เกรงกลัวว่าเจ้าของร้าน จะมาพบเห็นซึ่งนายอภิญโญ เชื่อว่าคนร้ายติดยาเสพติด และพักอาศัยอยู่ในตลาดบ้านฉาง ซึ่งเจ้าร้านค้าในตลาดบ้านฉาง เชื่อว่าตำรวจจะตามจับคนร้ายได้ไม่ยาก  ธนชาย  ผิวงาม ผสข จังหวัดระยอง  รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออก สวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี

 

ร้านค้าผวา!! โจรตกอับ ขโมยถุงก๊วยเตี๋ยวและนาฬิกาแขวนผนังไป เผย..กล้องจับภาพชัด