คดีหลานโหดยิง-ฟันน้าในไส้เสียชีวิตที่กาญจน์ตำรวจคุมเข้มทำแผนฯ สั่งเข้มงวดผู้ต้องหา 24 ชม.หวั่นฆ่าตัวตายหนีความผิด

!!คดีหลานโหดยิง-ฟันน้าในไส้เสียชีวิตที่กาญจน์ตำรวจคุมเข้มทำแผนฯ สั่งเข้มงวดผู้ต้องหา 24 ชม.หวั่นฆ่าตัวตายหนีความผิด!!!
     กำลังตำรวจกว่า 10 นาย คุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพก่อนและหลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนเหนี่ยวไกแบบใจเย็นไม่ยั้งมือ 2 แม็ก 12 นัด กลัวไม่ตายและหายแค้น คว้ามืดอีโต้ฟันซ้ำคอหวิดขาด นั่งเหม่อลอยรอผู้ใหญ่บ้านรวบตัวส่งตำรวจ หลังก่อ เหตุ ผกก.กล่อมจนยอมปริปาก เผยสาเหตุที่ต้องฆ่าน้าร่วมสายเลือด เพราะถูกดุด่า ใช้ปืนยิงขู่ขึ้นฟ้ากดดันตลอด ด้าน ผกก.สั่งตำรวจโดยเฉพาะสิบเวร คุมเข้มผู้ต้องหาในห้องขัง 24 ชม.หวั่นสำนึกผิดคิดฆ่าตัวตายหนีอาญาแผ่นดิน
     เวลา 08.00 น.ของวันที่ 29 ก.ค.61 พ.ต.อ.สรวัช ศรีบุตตะ ผกก.สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิตร เที่ยงน่วม รอง ผกก.ผู้ชำนาญการ หน.พงส.สบ.4 พ.ต.ท.สุรชัย จงวัชรสถิตย์ รอง ผกก.(สอบสวน) พ.ต.ท.เกียรติพงษ์ ดำรงชัยวงศ์ รอง ผกก.สส.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งในและนอกเครื่องแบบ
     ได้นำตัวนายขวัญชัย หรือเอก สวัสดี อายุ 29 ปี ผู้ต้องหาในคดีฆ่านายเฉลา สวัสดี อายุ 47 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นน้าชายแท้จนเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 70 หมู่ 1 บ้านหนองแดง ต.ช่องด่าน อ.บ่อพลอยฯ      ข้างเล้าไก่ริมสระน้ำด้านหลังบ้านเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 28 ก.ค.61 ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ   กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเมื่อไปถึงได้ทำการปิดล้อมพื้นที่เกิดเหตุไว้ทุกด้านโดยสั่งห้ามมิให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในบริเวณที่เกิดเหตุก่อนจะได้รับอนุญาต

พฤติกรรมโหด!! โดนด่าถึงกับเหนี่ยวไกยิงแบบไม่ยั้ง กลัวไม่ตาย!? คว้าอีโต้ฟันคอหวิดขาด เพื่อความแค้น!!!! (คลิป)
   

  เจ้าหน้าที่ได้นำผู้ต้องหาทำแผนตามขั้นตอนของเหตุการณ์ จากจุดแรกแสดงท่าใช้อาวุธปืนยิงนายเฉลา ผู้ตาย และใช้มีดอีโต้ฟันซ้ำ จากนั้นนำอาวุธปืนไปซุกซ่อน ก่อนจะหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่ข้างบ้านจนถูกผู้ใหญ่บ้านควบคุมตัวส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
     ด้าน พ.ต.อ.สรวัช ศรีบุตตะ ผกก.สภ.บ่อพลอย จ.กาญจนบุรี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า คดีนี้ไม่มีเงื้อนงำอะไร หลังเกิดเหตุตำรวจก็สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องหาเอาไว้ได้ พร้อมของกลางที่ใช้ก่อเหตุ  ไม่ว่าจะเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.ไม่มีทะบียนซึ่งยังไม่ทราบว่า เป็นของนายขวัญชัย ผู้ต้องหารายนี้ หรือเป็นของนายเฉลา ผู้ตาย ตอนนี้ได้เชิญพ่อผู้ตายมาทำการสอบสวนปากคำแล้ว ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนปากคำนายขวัญชัย ได้ให้การว่า สาเหตุที่ต้องฆ่าน้าชายตัวเอง เพราะแค้นที่น้าชาย เวลาไม่พอใจอะไร ก็มักจะดุด่าและใช้อาวุธปืนยิงขู่ขึ้นฟ้ามาโดยตลอด ซึ่งตนก็ไม่เคยโต้ตอบ จนในที่สุดทนไม่ได้จึงจำเป็นต้องฆ่าให้ตาย

พฤติกรรมโหด!! โดนด่าถึงกับเหนี่ยวไกยิงแบบไม่ยั้ง กลัวไม่ตาย!? คว้าอีโต้ฟันคอหวิดขาด เพื่อความแค้น!!!! (คลิป)
  

 ด้านพ่อและญาติๆ ของนายขวัญชัย หรือเอก สวัสดี กล่าวว่า ที่ผ่านมานายขวัญชัย หรือเอก เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ และไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เป็นคนชอบเก็บเนื้อเก็บตัว ไม่ชอบสุงสิงกับใคร บางครั้งมีอาการเหม่อลอย เหมือนคนเป็นโรคประสาท
     ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุด พ.ต.อ.สรวัช ศรีบุตตะ ผกก.สภ.บ่อพลอยฯ ได้สั่งการให้ สวป.และเจ้าหน้าตำรวจที่เข้าเวรสิบเวรทุกผัด เข้มงวดกวดขันในการเข้าเวรยามห้องควบคุมผู้ต้องหา 24 ชม.โดยเฉพาะเวลาที่มีคนมาเยี่ยมผู้ต้องหา
     เนื่องจากเกรงว่า นายขวัญชัย หรือเอก สวัสดี ผู้ต้องหารายนี้ ซึ่งมีอาการทางจิต กลัวว่าอาจจะทำร้ายตัวเอง หรือฆ่าตัวตายเพื่อหนีความผิดก็เป็นไปได้

พฤติกรรมโหด!! โดนด่าถึงกับเหนี่ยวไกยิงแบบไม่ยั้ง กลัวไม่ตาย!? คว้าอีโต้ฟันคอหวิดขาด เพื่อความแค้น!!!! (คลิป)

ข่าวภาพ/วันชัย แก้ววิลัย สนั่น ศิลปะขจร ข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์  กาญจนบุรี