แก๊งอันธพาลงานบวช ยกพวกบุกถล่มโรงเรียน ป่วนสนามสอบ เผย ครูเป็นคนเริ่มก่อน

จากกรณีที่กำลังเป็นประเด็นสุดร้อนในโลกโซเชียล หลังเพจเฟซบุ๊ก Red Skull ช่วยเหลือเหยื่อจากชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เผยแพร่คลิปและข้อความระบุว่า "โรงเรียนมีสอบแต่ที่วัดมีงานบวช ทางโรงเรียนเลยขอให้งดใช้เสียง เจอกลุ่มอันธพาลบุกโรงเรียนต่อย ผอ. ลวนลามนักเรียนหญิง ใครอยู่แถวนั้นเห็นเหตุการณ์หรือรู้ตัวคนทำขอข้อมูลหน่อย แถวนั้นพื้นที่บางบอน"

 

นักเลงบุกโรงเรียน

 

ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดระบุไว้ว่า....ช่วงเช้าที่โรงเรียนมีสอบ และวัดสิงห์ข้างๆ กันมีงานบวชเสียงดังมาก ทางโรงเรียนขอให้งดใช้เสียงเพราะนักเรียนสอบอยู่ ตอนบ่ายเพื่อนสอบอยู่เล่าให้ฟังว่า กลุ่มผู้ชายไล่กระทืบเด็กตามห้องสอบ เพราะไม่พอใจที่เพื่อนบวชแต่ไม่ให้ใช้เสียง และบอกว่า งั้นพวกนี้ก็ไม่ต้องสอบ นาทีนั้นวิ่งกันหมด เพื่อนเราโดนกระชากไปหอมแก้ม แล้วบอกว่าให้จำชื่อมันไว้ ส่วนเพื่อนผู้ชายตรงหน้าก็โดนกระทืบ

 

บุกโรงเรียน

 

ต่อมามีรายงานว่า กลุ่มผู้ชายประมาณ 7-8 คนที่เข้ามาทำร้ายคนในโรงเรียนมัธยมวัดสิงห์ เวลาประมาณ 15.00 น. โดย ผอ.โดนชกที่จมูกแตก ครูหลายคนเจ็บหนักแขนหัก และ รปภ.หน้าโรงเรียนก็โดนทำร้าย โดยทั้งหมดเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแล้ว

 

กลุ่มนักเลง

 

คืบหน้าล่าสุด ผบช.น. สั่งระดมกำลังไล่ติดตามแก๊งแว้นนรก รวมพลนับสิบบุกอาละวาดพังข้าวของและบุกพังห้องเรียน ขณะนักเรียนมัธยมย่านธนบุรี เข้าสอบ O-net สนามสอบโรงเรียนวัดสิงห์ ในขณะนี้ ตำรวจ สน.บางขุนเทียน และ ท้องที่ใกล้เคียงจัดกำลังไล่ล่าและคุมตัววัยรุ่นผู้ต้องสงสัยได้บางส่วน เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ หากแต่บางรายหลุดปากว่า "ครูเริ่มก่อน"

 

ตำรวจ

 

สำหรับเหตุการณ์นี้ มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน แบ่งเป็น ผอ.โรงเรียน / ครูประจำสนามสอบ / นักเรียนหญิง และ นักเรียนชาย แยกส่ง รพ.บางปะกอก8 , รพ.ทหารเรือ และ รพ.สมุทรสาคร ขณะเดียวกันมีรายงานว่า แก๊งแว้นบางพยายามได้พยายาม #ทำอนาจารนักเรียนหญิง ที่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

 

เก้าอี้พัง

 

ชาวบ้านให้ข้อมูลตำรวจว่า แว้นกลุ่มนี้มาร่วมงานบวชพรรคพวก ซึ่งสถานที่จัดงานใกล้โรงเรียน แต่ในระหว่างนั้น ได้บิดคันเร่งเพื่อให้ท่อรถส่งเสียงดังสนั่นพร้อมเพรียงกันจนทำให้ นักเรียนไม่สามารถสอบ โอเนท ได้ ครูจึงออกไปเตือนแก๊งแว้นนรกดังกล่าว หากแต่กลับสร้างความไม่พอใจ เนื่องจากแก๊งแว้นอ้างว่า #การเบิ้ลท่อรถเป็นการส่งบุญแบบหนึ่ง อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ ทางโรงเรียนวัดสิงห์ ได้แจ้งเรื่องไปยังกระทรวงศึกษาธิการแล้ว เพราะนักเรียนหลายคนไม่สามารถสอบได้จนสำเร็จ ซึ่งอาจต้องดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด.

 

ยามถูกตี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
บิ๊กโจ๊กมาเอง! ออกโรงแก๊งโจ๋ทำเกินเลยไปเยอะ ตำรวจขึ้นเพจ อันธพาลครองเมือง2019

สมาคมผู้บริหาร รร.มัธยมแห่งประเทศไทย แถลงการณ์ประณามแก๊งอันธพาลงานบวช!   
รองโฆษกอัยการสูงสุด รับคดีอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์สะเทือนใจ เตรียมเสนอเพิ่มโทษหนัก (คลิป)

งานเข้า "แก๊งอันธพาล" หลัง "บิ๊กตู่-บิ๊กป้อม" สั่งเชือดเองกับมือ ล่าสุดมอบตัวอีก 4

"วัน อยู่บำรุง" มาเองคุยผอ.วัดสิงห์ ยืนข้างพ่อนร.หญิงโดนอันธพาลลวนลาม คาใจหนักตร.บางขุนเทียนทำใบแจ้งความหาย  
สทศ.เก็บทุกหลักฐานเอาผิดฟ้องอาญา-แพ่งแก๊งอันธพาล ผ่านมติเยียวยานร.เข้าสอบรร.วัดสิงห์    
บริษัทต้นสังกัดสั่งพักงาน 1 แก๊งอันธพาลบุกรร.วัดสิงห์ รับไม่ได้จ่อไล่ออก เสียงขอโทษกระเส่าโรงพัก #ผมเมา (คลิป)    
"เสี่ยโป้"ยกก๊วนฝั่งธนฯกว่า100บุกโรงพัก ขอดูหน้าแก๊งอันธพาลบุกถล่มรร.วัดสิงห์