หนุ่มเมากาวคลั่งใช้มีดฟันประตูและรั่วบ้าน ประชาชนผวาแจ้งตำรวจรวบทันควันส่งตัวบำบัด

    ตำรวจสายตรวจ 191 สภ.เมืองขอนแก่น  บุกเข้าจับกุมชาย อายุ 39 ปี หลังจากได้รับแจ้งจากแม่ค้าขายไข่ภาย ใน ซ.มิตรภาพ 25 ว่ามีหนุ่มเมากาวอาศัยอยู่ที่ตึกร้าง 3 ชั้น หลังบ้าน ก่อนหน้านี้ชายดังกล่าวได้มายื่นดูตนที่หน้าบ้าน พร้อมกับถือมีดมาเคาะประตูและฟันรั่วบ้าน อยู่ประมาณ 3-4 รอบตนจึงกลัวไม่ปลอดภัยเพราะอาศัยอยู่บ้านคนเดียวในตอนกลางวัน  หลังจากได้รับแจ้งตำรวจจึงสนธิกำลังพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าจับกุมชายที่ก่อเหตุในตึกร้างซึ่งนอนเมากาวอยู่บริเวณชั้นบนสุดของตึก พร้อมมีดที่ใช้ก่อเหตุ ขนาดเข้าจับกุมไม่มีการต่อสู้เพราะชายดังกล่าวได้นอนหลับสนิดน่าจะเกิดจากอาการเมา

 

ชาวบ้านผวา เจอหนุ่มถือมีดมาเคาะหน้าบ้าน รีบโร่แจ้งตำรวจเข้าจับด่วน

 

 

 

 สอบถามถามผู้ต้องผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อว่า  บุญสา (สงวนนามสกุล) อายุ 39ปี อาศัยอยู่ชุมชน เทพารักษ์ ได้ออกจากบ้านมาอาศัยอยู่ที่ตึกร้าง เป็นเวลาหลายวันแล้ว ซึ่งผู้ก่อเหตุได้ให้การเพียงสั้นๆ พุดจากวกไปวนมาอยู่ในอาการเมาสารละเหย เจ้าหน้าตำรวจจึงนำขึ้นรถเพื่อนำไปสอบสวน

 

ชาวบ้านผวา เจอหนุ่มถือมีดมาเคาะหน้าบ้าน รีบโร่แจ้งตำรวจเข้าจับด่วน

 

 

   ด้าน แม่นี  อายุ 56ปี อาชีพขายไข่ ผู้เสียหาย  เล่าว่าชายคนดังกว่าได้มายื่นดูตนที่หน้าบ้านทุกวัน ไม่รู้ว่าต้องการอะไรในมือก็ถือถุงบรรจุกาวเดินดมไป มาบริเวณหน้าบ้านและในซอย ประมาณ 1 อาทิตย์แล้ว วันนี้หนักที่สุดเพราะได้ถืออาวุธมีด มาฟันประตูหน้าบ้านของตัวเองจึงเกิดกลัว และ ไม่ปลอดภัยจึงแจ้งไปที่  ตำรวจให้มาตรวจสอบ เบื้องตันเจ้าที่ตำรวจได้จับกุมพร้อมลงบันทึกประวัติเพื่อนำไปสู่การบําบัดยาเสพติดพร้อมฝากบอกประชาชนถ้าเจอเหตุการณ์แบบนี้ให้แจ้งตำรวจได้ทันที

 

ชาวบ้านผวา เจอหนุ่มถือมีดมาเคาะหน้าบ้าน รีบโร่แจ้งตำรวจเข้าจับด่วน

 

ภาพ/ข่าว นิติกรณ์ ฝางมาลา ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ขอนแก่น

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-เมื่อหนุ่มเมาจัด เต้นจนตกเวที เข้าใจผิดคิดว่าโดนแกล้ง ด้านเพื่อนไม่ยอมง่ายๆ วิ่งเข้ามาซัด นัวยับ ตกเวทีกับเพียบ(คลิป)
-ผวาสุดตัว ! โจรเมากาว ปีนขึ้นบ้านคุณยายวัย 89 เกิดหลังคาถล่มทะลุเพดานตกลงมาในห้องนอน ชาวบ้านวอนตำรวจเร่งกวาดล้างหลังเกิดเหตุบ่อยครั้ง!?
-เลวข้ามชาติ ! วงจรปิดจับชัด หนุ่มจีน ทำเนียนวางกระเป๋าบนตู้บริจาค ก่อนลงมือใช้แผ่นเหล็กติดกาวหย่อนเอา "เงิน" งานนี้ จนท.เร่งตามตัวด่วน!!