ปทุมธานีสองสาวซิ่งจยย.ช่องทางด่วนชนท้ายรถเก็บเส้นนับรถตาย1เจ็บสาหัส1

  เมื่อเวลา 04.00  น.วันที่ 2 มี.ค.62 ร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถหกล้อเก็บเส้นนับรถ บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าช่องทางด่วนกม.44 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง

 

สองสาวซิ่งจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายรถเก็บเส้นนับรถ ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

 

  ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง1 รายทราบชื่อนางสาวรุ่งลาวัลย์ สีหาวัตน์ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 370  ม.11 ต.โอโล อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าMSXหมายเลขทะเบียน 1กช 172 ชัยภูมิ สภาพด้านหน้าพังยับเยินชนอยู่กับท้ายรถหกล้อยี่ห้อฮีโน่หมายเลขทะเบียน98-9512 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถเก็บเส้นนับรถที่อยู่บนถนน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง1 รายทราบชื่อนางสาวฐิติชญา โคตรพรม อายุ 21 ปี อาการสาหัสรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลงนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ ไปก่อนแล้ว

 

สองสาวซิ่งจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายรถเก็บเส้นนับรถ ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

 

 จากการสอบถามนายสิทธิลักษณ์  ผางดี อายุ33ปี คนขับรถหกล้อ บอกว่า ตนเองพร้อมกับคนงานมาเก็บเส้นนับรถที่อยู่บนถนนโดยจอดรถอยู่ช่องทางด่วนเลนขวาสุดและได้เปิดไฟสัญญาณแจ้งเตือนกับรถที่วิ่งอยู่บนถนนแล้วระหว่างที่ตนเองนั่งอู่ในรถก็ได้ยินเสียงเหมือนมีรถมาชนที่ด้านท้ายจึงลงมาดูก็พบกับคนเจ็บทั้งสองคนนอนอยู่จึงได้โทรศัพท์แจ้เจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว
   ด้านร.ต.อ.สุริยา ผลชู ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้นำตัวนายสิทธิลักษณ์  ผางดี อายุ33ปี คนขับรถหกล้อ ไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง.

 

สองสาวซิ่งจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายรถเก็บเส้นนับรถ ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

 

สองสาวซิ่งจยย.ช่องทางด่วน ชนท้ายรถเก็บเส้นนับรถ ดับ 1 เจ็บสาหัส 1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เด็กแว้นซิ่งจยย.แข่งกันชนป้ายบอกทางบาดเจ็บ!

หนุ่ม 26 ซิ่งจยย.พุ่งชนขอบทางยกระดับคนขับเสียชีวิตคาที่    
กู้ภัยฯพัทยาช่วย หนุ่มพนักงานจัดฉากโรงละคร หลังซิ่งจยย.เสยท้ายเก๋ง สาหัสคาใต้ท้องรถ

ภาพ/ข่าว : ประทีป ผ่องผุด ผู้สื่อข่าวภูมิภาค สำนักข่าวทีนิวส์ จ.ปทุมธานี