แม่ค้าขายน้ำแข็งถูกโจรแอบเข้ามาขโมยกระเป๋าเงินที่วางไว้ในร้านหลบหนีไป

เจ้าร้านขายน้ำแข็งวางกระเป๋าเงินซึ่งมีเงินกว่า 7 หมื่นบาท ไว้ในร้าน ถูกคนร้ายรูปร่างอ้วนเตี้ย แอบเข้ามาขโมยและวิ่งหลบหนีไปได้  เหตุเกิดที่ร้านจำหน่ายน้ำแข็งโม่ และก๊าซหุงต้ม ไม่มีเลขที่ริมถนน  ค.2 เขตเทศบาลตำบลเนินพระ  อำเภอเมืองระยอง ซึ่งกล้องวงจรปิดบัทึกภาพคนร้ายเป็นชายมีหนวด ลักษณะอ้วนเตี้ยสูงประมาณ 1ร้อย 50 เซนติเมตร สวมเสื้อยึดคอกลมสีขาว กางเกงขาสั้นน้ำเงิน และสวมหมวกกันน๊อคสีน้ำเงินเต็มใบ เดินแอบเข้ามาข้างร้านเพื่อหลบกล้องวงจรปิด  และเดินตรงไปที่กระเป๋าสะพายที่นางสาวอรนุช วางไว้บนถังก๊าซ  จากนั้นคนร้ายขโมยกระเป๋าเงิน และวิ่งออกจากร้านหลบหนีอย่างรวดเร็ว ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

แม่ค้าขายน้ำแข็งถูกโจรแอบเข้ามาขโมยกระเป๋าเงินที่วางไว้ในร้านหลบหนีไป

นางสาวอรนุช  ประกอบสุข เจ้าของร้านผู้เสียหายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้วางกระเป๋าสะพาย ไว้บนถังก๊าซหุงต้มซึ่งอยู่ใกล้กับโต๊ะบัญชี  และภายในกระเป๋ามีเงินกว่า  7 หมื่นบาท ที่เตรียมนำไปจ่ายให้กับโรงงานผลิตน้ำแข็ง และร้านค้าส่งก๊าซหุง รวมทั้งจ่ายค่าแรงคนงาน  และระหว่างนั้นมีลูกค้าจำนวนมากเข้ามาซื้อน้ำแข็ง จึงเดินไปช่วยคนงาน ส่งน้ำแข็งให้กับลูกค้า แม่ค้าขายน้ำแข็งถูกโจรแอบเข้ามาขโมยกระเป๋าเงินที่วางไว้ในร้านหลบหนีไป

และขณะที่นางสาวอรนุช และคนงานขายนำแข็งให้กับลูก ซึ่งอยู่ด้านข้างของร้าน คนร้ายซึ่งคาดว่าขับขี่รถจักรยานยนต์ แอบเดินมาทางด้านข้างร้าน เพื่อหลบกล้องวงจรปิดจากนั้นเข้าไปขโมยกระเป๋าสะพายที่มีเงินอยู่กว่า 7 หมื่นบาทหลบหนีไป และเมื่อนางสาวอรนุช กลับมาที่โต๊ะบัญชีไม่พบกระเป๋าเงินที่วางไว้  จึงเปิดกล้องวงจรปิดดู และพบว่ามีคนร้ายแอบเข้ามาขโมยไป จากนั้นจึงแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง ซึ่งตำรวจจะตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามถนนที่คนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี เพื่อจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป 

  แม่ค้าขายน้ำแข็งถูกโจรแอบเข้ามาขโมยกระเป๋าเงินที่วางไว้ในร้านหลบหนีไป  

 

ธนชาย  ผิวงาม  ผู้สื่อข่าวจังหวัดระยอง รายงานจากศูนย์ข่าวทีนิวส์ภาคตะวันออกสวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี