จากกรณียายตาบอดวัย 68 ปีได้เดินทางอย่างไร้จุดหมายมาตามหาลูกสาวคนสุดท้องที่เมืองพัทยาแต่ไม่พบ หลังจากที่ขาดการติดต่อลูกๆทั้งหมด 4 คน มานานกว่า 17 ปี โดยเข้าขอความช่วยเหลือยัง สภ.พัทยา และเมืองพัทยา ตามที่ได้เสนอข่าวไป คืนนี้กลับมาโผล่อีกทีนอนหนาวไร้บ้านริมหาดสัตหีบ อย่างน่ารันทด

ล่าสุดเมือเวลา 22.00 น.วันที่ 27 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวสัตหีบรายงานว่าพบนางบุญเรือง ศิริเวช อายุ 68 ปี และนายสุริยา พันสิงห์ อายุ 50 ปี ที่ออกติดตามหาลูกสาวคนเล็กที่มาทำงานในเมืองพัทยาแล้วได้ขาดการติดต่อไป ซึ่งได้ออกตามหาแต่ก็ไม่พบจนเงินที่นำติดตัวมาหมดไป ซึ่งเมื่อกลางดึกของวันที่ 26 มิถุนายน 2562 ผู้สื่อข่าวพัทยาได้มีการนำเสนอข่าวไปแล้วว่ามาขอความช่วยเหลือที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี  ก่อนจะโพล่มานอนอยู่ ในศาลาชายทะเล หน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  ในสภาพหน้ารันทด ห่มผ้าห่ม นอนเนื้อตัวสั่นด้วยความหนาวเหน็ดจากลมทะเล

ยายตาบอดวัย 68 ปี ตามหาลูกพลัดพรากจากกัน 17 ปี

                  นางบุญเรือง ศิริเวช อายุ 68 ปี  กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้เดินทางไปขอความช่วยเหลือกับ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เพื่อติดตามหาลูกสาวคนเล็กที่มาทำงานในเมืองพัทยาแล้วได้ขาดการติดต่อไป ซึ่งได้ออกตามหามา 2 วันแล้วแต่ก็ไม่พบจนเงินที่นำติดตัวมาหมดไป ตนเองมีลูกทั้งหมด 4 คน คนแรกชื่อ สุดใจ หรั่งทองหลาง อายุ 49 ปี คนที่สองชื่อนายสมจิตร หรั่งทองหลาง อายุ 46 ปี คนที่สาม น.ส.รัญจวน อายุ 40 ปี และคนที่สี่ น.ส.เจนจิรา หรั่งทองหลาง หลังจากที่ตนเองได้เลิกรากับสามีเก่า ก็ไม่สามารถติดต่อลูกทั้ง 4 คนได้อีกเลย เป็นเวลากว่า 17 ปี แต่เคยได้มาเจอกับลูกสาวคนเล็กที่พัทยา เมื่อ 3 ปีก่อน แล้วหลังจากนั้นก็ขาดการติดต่อไปโดยไม่ทราบสาเหตุไม่รู้ชะตากรรมของลูกทั้งหมดเลย

ยายตาบอดวัย 68 ปี ตามหาลูกพลัดพรากจากกัน 17 ปี

จนมีเจ้าหน้าที่ มาบอกซึ่งตนไม่แน่ใจว่าเป็นหน่วยงานไง ว่าลูกสาวคนเล็กได้ตายไปแล้วขอให้เดินทางกลับบ้านไป  จะมาอยู่แถวนี้ทำไหม ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา ขับรถกระบะ มาส่ง ที่ชายทะเลสัตหีบ ซึ่งเป็นบ้านพี่สาว นายสุริยา พันสิงห์ แต่พี่สาวไม่ยอมให้พักอาศัย จึงจำเป็นต้องออกมานอนที่ศาลาหน้าที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ไม่รู้ว่าจะไปพึงใครเพราะไปที่ไหนก็ไม่มีใครช่วยเหลือติดตามลูกสาวให้เพียงแต่บอกว่าให้กลับบ้านไปเท่านั้น

ยายตาบอดวัย 68 ปี ตามหาลูกพลัดพรากจากกัน 17 ปี

 

 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวทีนิวส์ จ.ชลบุรีรายงานจากศูนย์ข่าวภาคตะวันออก  สวนนงนุชพัทยา  จ.ชลบุรี