อาการล่าสุด คุณยายสองเข็ม เบิ้ลวัคซีนเเอสตร้าฯ แขนซ้ายเเละแขนขวา2เข็มรวด

อัพเดตอาการล่าสุดหลังผ่านไป21วัน สำหรับคุณยายสองเข็มชาวบุรีรัมย์ เบิ้ลฉีดวัคซีนเเอสตร้าเซนเนก้า 2เข็มรวด

   กรณีคุณยายชาวบุรีรัมย์ ได้รับวัคซีนเบิ้ล2เข็มในครั้งเดียว จนมีการตั้งชื่อให้เป็น คุณยายสองเข็ม  แห่ง จ.บุรีรัมย์  โดยนางสมหวัง จูกูล อายุ 70 ปี อยู่เลขที่ 40 ม.12 ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  มาอัพเดตอาการล่าสุด หลังจากถูกพยาบาล ฉีดวัคซีนเเอสตร้าเซนเนก้า ทั้งแขนซ้ายเเละ แขนขวา

 

ลาซาด้า

 


โดยทางเพจ บิ๊กเกรียนเล่าเรื่อง ได้เผยว่า  คุณยายสองเข็ม  เบิ้ลฉีดวัคซีน​ จำเรื่องยายฉีดวัคซีน​  รวดเดียวสองเข็มได้หรือเปล่า   บิ๊กเกรียน  ไปตามมาให้อ่านกัน  ในสกู๊ป​วันอาทิตย์ ชาวบ้านตั้งฉายา  เรียกแกว่า คุณยายสองเข็ม  แห่ง จ.บุรีรัมย์ มาถึงวันนี้ ก็ครบ 21 วัน คุณยายวัย 70 ปี มีอาการ  เป็นปกติดี หลังจากเบิ้ลวัคซีน คราวเดียวไป  2 เข็ม  เหตุเพราะหลงสนามฉีดวัคซีนส่วนวัคซีน​ ที่ฉีด คือ เเอสตร้าเซนเนก้า หมอพยาบาล ฉีดให้ทั้งแขนซ้าย  แขนขวา

 

อาการล่าสุด คุณยายฉีดวัคซีนเบิ้ลสองเข็ม

 

เรียกว่า  อย่างฮา พอเห็นข่าวแกฉีดวัคซีน​เบิ้ลสองเข็ม  แต่ครอบครัวสิคะ  กระวนกระวายใจ  นั่งกันไม่ติดไปตามๆกัน ร้อนถึงสาธารณสุขจังหวัดบุรีรัมย์ เทียวไป เทียวมา คอยเฝ้าระวังดูอาการทุกวัน เพื่อสังเกตผลข้างเคียงที่อาจจะเกิดขึ้น อัพเดตล่าสุดในวันที่  5ก.ย.64 คุณยายสองเข็ม  นางสมหวัง จูกูล อายุ 70 ปี อยู่เลขที่ 40 ม.12 ต.สะเดา อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์  สบายดีจ้า  แข็งแรง เริงร่า ตามวัย เป็นปกติ ไปวัดไปวา ทำบุญ ร่วมรับสิ่งของบริจาค  จาก  พระครูปริยัติภัทรคุณ เจ้าคณะอำเภอนางรอง และเจ้าอาวาสวัดสิงห์วงศ์ อ.นางรอง

 

อาการล่าสุด คุณยายฉีดวัคซีนเบิ้ลสองเข็ม

อาการล่าสุด คุณยายฉีดวัคซีนเบิ้ลสองเข็ม

 

มีกลุ่มพุทธสมาคม นำมามอบให้ชาวบ้านที่ได้รับผลกระทบจากโรคโควิด-19  คุณยายสมหวัง หรือคุณยายสองเข็ม  เป็นที่สนใจสร้างความฮือฮาให้กับชาวบ้าน  เมื่อไปปรากฏตัวที่ใด บิ๊กเกรียน  ถามคุณยายสมหวัง  เป็นไงบ้างจ๊ะ คุณยายสองเข็ม ฮ่า  ฮ่า  ฮ่า  หัวเราะ  ก่อนคุณยายสมหวัง บอกว่า ตั้งแต่ฉีดวัคซีน astrazeneca เบิ้ลมาสองเข็ม  เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม​ 2564​ จนถึงวันนี้ร่างกายยังปกติดี ไม่มีอาการข้างเคียง ตอนนั้น ที่ไปรับการฉีดวัคซีน​ ยอมรับว่า  เดินหลงอยู่ในสนามฉีดวัคซีนจริงๆ และไม่รู้ว่า  แต่ละคนจะต้องฉีดกี่เข็ม โชคดีที่รอดมาได้ จึงอยากฝากบอก  ถึงเพื่อนๆสูงวัย​คนชราทั่วไป ให้ดูยายเป็นตัวอย่าง วัคซีนไม่เป็นอันตรายขนาดนั้น ขนาดยายเบิ้ลฉีด 2 เข็มรวด ยังแข็งแรงดี นะจ๊ะ 

 

ขอบคุณ

บิ๊กเกรียน

 

ลาซาด้า