สสจ. เตือนผู้ที่ไปใช้บริการสนามซ้อมมวยดัง รีบตรวจ ATK ทุกคน

สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ประกาศเตือนผู้ที่ไปใช้บริการสนามซ้อมมวยดัง ระหว่างวันที่ 19 พ.ย.- 1 ธ.ค. ให้รีบตรวจ ATK ทุกคน

แม้ว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จะค่อยๆเริ่มดีขึ้นตามลำดับ และมีการเปิดประเทศรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้ามาช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจของประเทศ แต่ทั้งนี้ยังคงต้องเฝ้าระมัดระวังเชื้อไวรัสโควิดกลายพันธุ์ โควิดสายพันธุ์ใหม่ "โอไมครอน" ที่อาจก่อให้เกิดการระบาดของเชื้อไวรัสที่จะตามมาในอนาคต

 

สสจ. เตือนผู้ที่ไปใช้บริการสนามซ้อมมวยดัง รีบตรวจ ATK ทุกคน

ล่าสุด วันที่ 4 ธ.ค. 64  สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดชลบุรี ได้รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ภายในจังหวัด ซึ่งในวันนี้ (4 ธ.ค.)   มีรายงานผู้ติดเชื้อโควิด-19 รายใหม่ จำนวน 168 ราย  โดยมีคลัสเตอร์ต่างๆ อาทิ พื้นที่ทหารเกณฑ์ อ.สัตหีบ , บริษัท ไมย์เออร์อินดัสตรีส์ จำกัด อ.ศรีราชา.สัตหีบ , บริษัท ซิเลซติกา (ประเทศไทย) จำกัด อ.ศรีราชา , บริษัท สยามคอมเพลสเซอร์ อุตสาหกรรม จำกัด อ.ศรีราชา , บริษัท ยองริม เทคไทย จำกัด อ.บ้านบึง โดยทางจังหวัดย้ำว่าการควบคุมป้องกันการระบาดของโควิด-19 ในจังหวัดชลบุรี อยู่บนพื้นฐานของสมดุลระหว่าง การควบคุมโรค เศรษฐกิจ สังคม 

นอกจากนี้ มีการแจ้งเตือนกลุ่มเสี่ยงเป็นระยะเพื่อยับยั้งการระบาดในวงกว้าง โดยล่าสุดมีการแจ้งเตือน ผู้ที่ไปใช้บริการซ้อมมวยสนามมวย Fight Evo 360  เลขที่ 193/15 หมู่ 11 (เทพประสิทธิ์ ซอย 2) ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ในระหว่างวันที่ 19 พฤศจิกายน - 1 ธันวาคม 2564 ให้ตรวจ ATK ทุกคน

 

สสจ. เตือนผู้ที่ไปใช้บริการสนามซ้อมมวยดัง รีบตรวจ ATK ทุกคน