รุมสวด!!! ชาวบ้านโวยป้ายโฆษณาสุดสยิว "สาวนุ่งทูพีช" หน้าวัดพัทยา

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

รุมสวด!!! ชาวบ้านโวยป้ายโฆษณา "สาวนุ่งทูพีช" สุดสยิว ตั้งในเขตวัดดังเมืองพัทยา ชี้สุดไม่เหมาะสม จี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งรื้อออก

 

 
เมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณวัดบุญย์กัญจนาราม ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทฝั่งขาเข้าพัทยา  ตรงข้ามโรงเรียนเมืองพัทยา 7  ม.12 ต.หนองปรือ  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี หลังได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านรวมทั้งนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่มีป้ายโฆษณาไม่เหมาะสมตั้งโฆษณาอยู่ในวัด  หลังมีชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปผ่านมาบริเวณวัดแล้วเห็น  ซึ่งอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบและเอาป้ายดังกล่าวออก


 
ซึ่งจากการลงพื้นที่บริเวณวัดดังกล่าวพบป้ายโฆษณาขนาดประมาณ  1.20 เมตร X  1.00 เมตร  ภายในป้ายระบุชื่อร้าน "Rioja  Genilemans Club" พร้อมกับรูปผู้หญิงแต่งกายใส่ชุดทรูพีช นั่งแอ้นบนผิวน้ำหันไปทางโบสถ์  ซึ่งไม่เหมาะสมอย่างยิ่งและตั้งอยู่ภายในเขตวัด  โดยป้ายรอบข้างเป็นป้ายโฆษณาที่พักอาศัย

 

ด้านนายอนุเทวา  พรมสาขา ณ สกลนคร อายุ  35 ปี  ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ข้างวัดเปิดเผยว่า เมืองเราเป็นเมืองพุทธ  และมีป้ายแบบนี้ในวัดหรือสถานศึกษา  โดยเฉพาะบริเวณดังกล่าวด้านหน้าเป็นโรงเรียนมันไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง  ซึ่งเวลานักท่องเที่ยวเดินผ่านจะถ่ายภาพโบสถ์แต่มันติดป้ายดังกล่าวไปด้วยมันไม่ดี   ซึ่งหากเป็นป้ายโฆษณาที่พักหรือคอนโดยังไม่เท่าไรแต่เป็นป้ายดังกล่าวมันไม่สบายตาและสบายใจ
 

 

ส่วนด้านนายมีชัย  ศรีการะบุตร  อายุ 53 ปี ชาวบ้านพักอาศัยบริเวณวัดเช่นกันบอกว่า มันไม่เหมาะอย่างมากและภาพดังกล่าวมันแอ่นหน้าไปทางโบสถ์ทำให้เกิดความเสื่อมให้กับวัด  มันไม่เหมาะสมอย่างมาก  มองแล้วไม่ดี  ซึ่งอยากให้ทางวัดเอาออกเสียดีกว่า

 

ภาพจาก : 77jowo.com