เข่าทรุด !! "กั้ง โซฮอท" สาวสอง โยนหมาเพื่อน ร่วงตึกดับ! โดนคุก2เดือนไม่รอลงอาญา วอนสังคมให้อภัย!!

เข่าทรุด !! "กั้ง โซฮอท" สาวสอง โยนหมาเพื่อน ร่วงตึกดับ! โดนคุก2เดือนไม่รอลงอาญา วอนสังคมให้อภัย!!

 

จากกรณีเกิดเหตุการณ์ สุนัขพันธุ์ชิวาวา เพศเมีย ถูกนายยลดา จำปาศรี อายุ 23 ปี (สาวประเภทสอง) จับโยนระเบียงอพาร์ตเม้นชั้น5 ลงมาค้างที่หลังคาชั้น2 จนตาย และทำให้เจ้าของสุนัข น.ส.เมยานี สิทธิสุข อายุ 23 ปีเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไพสาร ใจซื่อ พงส.สน.วังทองหลาง โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหานายยลดา ทำให้เสียทรัพย์ และกระทำการทารุนกรรมสัตว์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 27 ม.ค. ที่ผ่านมา

 

 


วันที่ 28 ม.ค. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่าสุด ศาลแขวงพระนครเหนือ ได้สั่งจำคุก 4 เดือน นายยลดา จำปาศรี ฐานโยนสุนัขพันธุ์ชิวาวา ลงจากระเบียงอพาร์ตเม้นท์ชั้น 5 จนตาย ขณะที่จำเลยรับสารภาพลดโทษเหลือ จำคุก 2 เดือน ไม่รอลงอาญา เผยให้เป็นบรรทัดฐานทางสังคมในคดีทารุณกรรมสัตว์ก่อนหน้านี้

 

 

นายยลดา เผยทั้งน้ำตาว่า ตนขอยอมรับผิดกับเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด ทำลงไปโดยไม่มีความยับยั้งชั่งใจ และจะเป็นบทเรียนอันมีค่า หากย้อนเวลาไปได้ ก็จะไม่ทำแบบนี้อีก แต่จะไล่ให้น้องหมาออกไปนอกห้องแทน หลังเกิดเหตุคงทำได้แค่ยิ้มรับเอาไว้ และข่าวที่ออกไป คงมีผลกระทบต่อตนเองบ้าง แต่ก็จะแบกรับเอาไว้

 

 

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้น นายยลด ได้ชี้แจงไปก่อนหน้านี้แล้วว่า สาเหตุจากทนความสกปรกไม่ไหว และอยากให้สังคมเห็นใจในมุมของตนเองด้วย เพราะที่ผ่านมาเคยพักอยู่ห้องเพียงคนเดียวมาตลอด ก่อนน.ส.เมยานี ได้เข้ามาอยู่ด้วยเป็นการชั่วคราว ซึ่งตนก็ใจอ่อนให้เพื่อนได้อยู่พร้อมสุนัข แต่กลับไม่ได้ดูแลให้ดี ทำให้ห้องสกปรก จนตนต้องมาทำความสะอาดห้องเองทุกวัน

 

 

นอกจากนี้ ที่ผ่านมาก็เคยให้เงินไปซื้ออาหารสุนัข รวมทั้งช่วยปกปิดเจ้าของอาคาร ซึ่งมีกฎห้ามนำสัตว์มาเลี้ยงในอาคารด้วย หลังเกิดเหตุ ตนก็ถูกทางอาคารไล่ออกจากที่พักด้วย ดังนั้น จึงอยากจะขอความเมตตาจากสังคมให้ยกโทษให้ตน และจากผลการกระทำนี้ ตนก็ได้รับโทษแล้ว

 

 

 

 


ขอบคุณภาพจาก "กั้ง โซฮอท"