โคตรเสียความรู้สึก!! "หญิงสาว" เที่ยวห้างเจอ "ไอโฟน6" หล่นอยู่ ก่อนเก็บมาโทรหา "เจ้าของ" หวังนำไปคืน แต่เขากลับตอบมาแบบนี้ ???

โคตรเสียความรู้สึก!! "หญิงสาว" เที่ยวห้างเจอ "ไอโพน6" หล่นอยู่ ก่อนเก็บมาโทรหา "เจ้าของ" หวังนำไปคืน แต่เขากลับตอบมาแบบนี้ ???

 


 วันที่ 1 ก.พ. 59 เป็นเรื่องราวที่สร้างความน้อยเนื้อต่ำใจเป็นอย่างมากแก่ผู้ที่คิดทำดีแล้วไม่ได้ดี ทำให้เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก โดยบนโลกออนไลน์ เว็บไซต์พันทิป "MOOLIVER" สมาชิกเว็บไซต์ได้ตั้งกระทู้แชร์เรื่องราว บอกเล่าประสบการณ์ของพี่สาวของตัวเองที่เจอโทรสัพท์มือถือ ไอโฟน6 หล่นอยู่ ก่อนโทรหาเจ้าของเพื่อนำไปคืน แต่ปรากฏว่าเจ้าของตอบมาว่า "ถ้าขโมยไปก็เอามาคืนดีๆ ตอนนี้แจ้งความแล้วหาพิกัดแล้ว" ทำให้คนที่เจอเสียความรู้สึกอย่างมาก !!!

 

 


โดยข้อความระบุทั้งหมดดังนี้ "สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของพี่ผมหน่อยได้ยินแล้วก้หมั่นแทน มีอะไรพผิดพลาดผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับคือวันที่. 26 มค 59 พี่ผมไปเที่ยว โลตัส แห่งหนึ่งใน จ.อยุธยา. ตอนขากลับ พี่ผมเค้าเจอ Iphon6 ในลานจอดรถของโลตัส ประเด็นมันอยุ่ตรงนี้และคับ คือ เครื่องเจ้าของเค้าไม่ได้ล๊อครหัสหน้าจอไว้. พี่ผมก็เลย โทหาเบอล่าสุด เพื่อที่จะคืนให้ พี่ผมก็ถามว่าอยุ่แถวไหนจะเอาไปให้ถึงที่. นางตอบกลับมาเลยครับ ถ้าขโมยไปก็เอามาคืนดีๆ จอนนี้แจ้งความแล้วหาพิกัดแล้ว. ผมก็อยากจะรู้นะไม่รู้ทุกคนจะคิดเหมือนกันไหมโจรบ้าที่ไหนขโมยของแล้วจะโทหาเจ้าของเพื่อที่จะไปส่งคืนให้ถึงที่. ที่สำคัญ พี่ผมบอกเจ้าของสวยมาก เป็นพนักงานแบงค์. ด้วยความว่าพี่ผมก็เป็น ผญ ที่กำลังท้องปรีดแตกสิครัช. พี่ผมเลยไปวางคืนข้างๆเกาะกลางถนน เลย เห็นเค้าบอกจับพิกัดได้แล้วพี่ผมก็เลยกะให้ไปหาเองเลยคนอุส่าหวังดี"

 

 

โคตรเสียความรู้สึก!! "หญิงสาว" เที่ยวห้างเจอ "ไอโฟน6" หล่นอยู่ ก่อนเก็บมาโทรหา "เจ้าของ" หวังนำไปคืน แต่เขากลับตอบมาแบบนี้ ???

 

ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก "MOOLIVER" , "flashfly"