หัวใจสลาย!! "แฟนสาว" ร่ำไห้ใส่ชุดวิวาห์ กลางงานศพ "แฟนหนุ่ม" ถูก2กระบะชนดับ ก่อนหลบหนี กับคำพูดนี้ของเธอถึงคู่กรณี !?

หัวใจสลาย!! "แฟนสาว" ร่ำไห้ใส่ชุดวิวาห์ กลางงานศพ "แฟนหนุ่ม" ถูก2กระบะชนดับ ก่อนหลบหนี กับคำพูดนี้ของเธอถึงคู่กรณี !?

 

 


เมื่อวันที่ 6 ก.พ. 59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุการณ์ นายณัฐพล อินทร์สำฤทธิ์ หรือต้อม อายุ 23 ปี ขับรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนท้ายรถโดยสาร ก่อนเสียหลัก ถูกรถยนต์กระบะ 2 คันที่ขับตามหลังมาชนจนเสียชีวิต แล้วได้หลบหนีไปนั้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 30 ม.ค. 59 บนถนนสายราชสีมา-โชคชัย บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านหนองตะลุมปุ๊ก ตำบลหนองบัวศาลา อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

 

 

จากรายงานทราบว่า นายณัฐพล กำลังเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในวันที่ 17 ก.พ. 59 กับแฟนสาวคือ น.ส.ณัฐธิดา มูลมา หรือน้องอาย อายุ 23 ปี ซึ่งได้เตรียมงานแต่งใกล้เสร็จสมบูรณ์ และแจกการ์ดเชิญแขกเรียบร้อยแล้ว แต่กลับมาเกิดเรื่องเศร้าสลดกับเจ้าบ่าวเสียก่อน

 


ซึ่ง น.ส.ณัฐธิดา ว่าที่เจ้าสาว ก็จัดงานศพให้กับนายณัฐพลที่วัดบ้านถนนหัก อำเภอหนองบุญมาก จังหวัดนครราชสีมา ท่ามกลางบรรยากาศสุดเศร้า โดยน.ส.ณัฐธิดา ได้แต่งกายชุดไทย ซึ่งเป็นชุดเจ้าสาวที่เตรียมไว้ใส่ในวันแต่งงาน เข้าร่วมพิธีเผาศพนายณัฐพลด้วย


 

 


 

น.ส.ณัฐธิดา กล่าวทั้งน้ำตาว่า หนูคบกับแฟนมากว่า 5 ปี โดยแฟนหนูทำงานอยู่ที่บริษัทจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่งบ้านแห่งหนึ่ง ใกล้กับที่เกิดเหตุ ขณะเกิดเหตุแฟนของหนูเพิ่งเลิกงาน และกำลังขับขี่รถจักรยานยนต์จะกลับไปหาหนูที่บ้านพัก ซึ่งหนูกำลังทำกับข้าวรอแฟนกลับไปกินข้าวด้วยกัน แต่แฟนของหนูก็ไปประสบอุบัติเหตุขึ้นเสียก่อน ตอนนี้หนูทำอะไรไม่ถูก หนูอยากให้เขากลับมาอยู่กับหนู หนูรู้สึกว่ามันเร็วเกินไป และเราเพิ่งคุยกันว่าวันจันทร์นี้เขาจะพาหนูไปจดทะเบียนสมรสและพาไปทำบุญ จากนี้ไปหนูยังไม่รู้จะทำอย่างไรต่อไป หนูวางแผนไม่ถูก หนูอยากฝากให้ตำรวจช่วยติดตามคนผิดมาให้หนูด้วย หนูไม่ต้องการอะไร หนูแค่อยากให้คู่กรณีมาขอโทษแฟนหนูบ้างเท่านั้นก็พอแล้ว
 

 

ทั้งนี้ในส่วนเรื่องของคดี ทาง พ.ต.อ.ปฏิยุทธ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา เผยว่า เบื้องต้นทราบว่ารถยนต์คู่กรณีเป็นรถกระบะ 2 คัน คันแรกเป็นรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบอร์น ส่วนอีกคันเป็นรถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีขาว โดยทั้ง 2 คันยังไม่ทราบเลยทะเบียน และในสัปดาห์หน้าพนักงานสอบสวนจะเชิญผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพ ช่วงที่เกิดเหตุผู้ตายถูกรถชน และนำภาพที่ถ่ายไว้ดังกล่าวไปโพสต์ในกลุ่มข่าวทางเฟซบุ๊ก มาให้ปากคำเพื่อหาเบาะแสของรถยนต์คู่กรณีต่อไป