โจษจัน!!! อดีต"เณรปากดำ"อ้างตนเป็นครูบา รับพัดยศเป็น"พระปลัด" ได้ไง???

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

 

เป็นที่ฮือฮาและโจษจันเป็นอย่างมาก...เมื่อแฟนเพจ "รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น" ได้แชร์ภาพสามเณรรูปหนึ่งที่โด่งดังมาจากการเคี้ยวหมากจนปากดำ และอ้างตัวว่าเป็น "ครูบา" มีคาถาอาคม โดยเผยว่าล่าสุดสามเณรรูปนี้ "พาสชั้น" เป็นพระครูปลัดแล้ว
      
     

วันนี้ (6 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ต่างโจษจันถึงสามเณรรูปหนึ่ง ที่เคยโด่งดังมาจากการเคี้ยวหมากจนปากดำ และอ้างตัวว่าเป็น "ครูบา" มีคาถาอาคม กระทั่งเปิดเป็นสำนักทรงเจ้า-สักยันต์ หลังแฟนเพจ "รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น" ซึ่งเป็นเพจที่ต่อต้านการทุจริต และความไม่ชอบมาพากลของสังคม ได้ออกมาระบุว่า ขณะนี้สามเณรรูปดังกล่าวได้ "พาสชั้น" เป็นพระครูปลัดแล้ว ซึ่งคล้ายคลึงกับที่ "นายพายัพ ชินวัตร" น้องชายอดีดนายกฯ ผู้อื้อฉาวทักษิณ ชินวัตร เคยได้มาเมื่อ 3 ปีก่อนไม่ผิดเพี้ยน โดยระบุรายละเอียด คือ

 

 ยิ่งกว่า ! พระครูปลัดพายัพ
      
ชินวัตร ซะอีก แบบนี้
      
ก็มีด้วยเว้ยเฮ้ย !!
      

ตลกสิ้นดี เมื่อ มส.และ พศ. เงียบปากอมสาก ล่าสุดในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ สามเณรเพิ่งบวชได้ได้ไม่นาน แถมยังกินหมากปากดำ และเปิดสำนักทรงเจ้าและยังรวมไปจนถึงสักยันต์ และยังอ้างเป็นตนเป็นหลวงปู่ครูบา อะไรๆ ก็ช่างเป็นไปตามการคาดเดา เมื่อเณร รูป นี้ ได้นำสังฆาฏิใช้พาดบ่า แถมยังได้รับตราตั้งฐานุกรม เป็นพระครูปลัด อีกด้วยเว้ยเฮ้ย
      
        

แย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่อออกไป ได้มีคนเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันมากมาย ขณะที่บางส่วนยังพยายามปกป้องเณรรูปดังกล่าว โดยมองว่าเรื่องนี้มีการกล่าวหากันหรือเปล่า ทำให้ทางแอดมินเพจเองต้องนำภาพที่ชาวบ้านกำลังแห่แหนสามเณรรูปดังกล่าวในการได้รับพัดยศบางส่วน มาเป็นหลักฐานประกอบให้ได้พิจารณากันด้วย

 

 

โจษจัน!!! อดีต"เณรปากดำ"อ้างตนเป็นครูบา รับพัดยศเป็น"พระปลัด" ได้ไง???

 

 

โจษจัน!!! อดีต"เณรปากดำ"อ้างตนเป็นครูบา รับพัดยศเป็น"พระปลัด" ได้ไง???

 

ขอบคุณภาพจาก : เพจ "รวมพลังต่อต้านคอร์รัปชั่น" , MANAGER