ด่ายับ!!! รถตู้เมาหนัก กินเลนประสานงาเก๋งเต็มๆ เรียกร้องจัดการเด็ดขาด

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

โซเชียลฯ ด่ายับ และเรียกร้องให้จัดการขั้นเด็ดขาด โชเฟอร์รถตู้เมาหนักขับส่ายเป็นงู ก่อนกินเลนประสานงาเก๋งจนพังยับ หลังเกิดเหตุโชเฟอร์ตีนผี หนีตามระเบียบ

 

 

วันนี้ (8 ก.พ.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่โจษจันใทันที เมื่อโลกออนไลน์เผยแพร่คลิปความยาว 1.09 นาที โดยแฟนเพจ “Youlike (คลิปเด็ด)” ได้นำมาเผยแพร่ พร้อมกับระบุข้อความว่า “#คลิปชัด!!! รถตู้เมาขับส่าย...จนชนเก๋งเต็มๆ” ซึ่งคลิปดังกล่าวผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า “ประวิทย์ นิธิเจริญวาณิชย์” ได้อัพโหลดลงบนสังคมออนไลน์ ซึ่งเผยให้เห็นรถตู้คันหนึ่งขับส่ายไปส่ายมาอย่างน่าหวาดเสียว กระทั่งขับเข้าไปกินเลนรถที่แล่นสวนทาง และพุ่งชนประสานงาเข้าอย่างจังกับรถเก๋งที่ขับสวนมา ทำให้มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก เนื่องจากทราบว่าคนขับรถตู้มีอาการเมาสุรา แต่ยังมาขับรถจนทำให้เกิดอุบัติเหตุ

 

หลังเกิดเหตุ น.ส.น้ำหวาน (นามสมมุติ) อายุ 34 ปี คนขับรถเก๋งคันประสบอุบัติเหตุจากกรณีดังกล่าว เปิดเผยกับสื่อสำนักหนึ่งว่า (เดลินิวส์ออนไลน์) จุดเกิดเหตุที่บริเวณหน้าสนามกอล์ฟบูรพา ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ขณะนั้นเวลาประมาณ 16.30 น. ตนเป็นคนขับ และมีแฟนนั่งมาด้วยกัน เมื่อตนเลี้ยวจากโค้งบริเวณนั้นจึงขับชิดเลนขวา เพราะอีก 500 เมตร จะถึงที่หมาย แต่ปรากฏว่ามีรถตู้ขับส่ายไปส่ายมากินเลนของตน ในเวลานั้นมีช่วงเวลาตัดสินใจน้อยมากว่าจะเลือกหลบไปทางไหน เพราะเป็นถนน 4 เลน จึงตัดสินใจยึดพวงมาลัยให้แน่น ปล่อยเท้าออกจากคันเร่ง ก่อนรถตู้จะพุ่งเข้าชนรถของตนอย่างจัง จนรถพังยับทั้งคัน

 

“วันนั้นเป็นวันครบรอบที่เราเจอกันครั้งแรก กลับต้องมาเจอแบบนี้ ตอนนั้นคิดจะออกซ้ายก็กลัวว่าจะชนกับอีกคัน เพราะรถคันอื่นก็ขับตามมา จะกลายเป็นว่าเราผิด ออกขวาก็เดาทางคนขับรถตู้ไม่ถูก ก็เลยเลือกตรง สุดท้ายก็ชน แต่ตอนนั้นจำได้ และมีสติ เจ็บที่ท้อง และปวดที่ขา มองลงไปกระดูกขาโผล่ ส่วนแฟนสลบปลุกไม่ตื่น เลือดกำเดาไหล เพราะเคยผ่าตัดหัวใจมาก่อน ตอนนี้ยังไม่ออกจากห้องไอซียู ตอนนั้นคนขับรถมอเตอร์ไซค์ที่ถ่ายคลิปก็เข้ามาช่วย บอกว่า พี่ไม่ต้องกลัว ผมมีคลิปว่าเขาผิด เพราะก่อนหน้านี้ก็เกือบเฉี่ยวรถมอไซค์ผมเหมือนกัน และเขายังบอกว่าคนขับรถตู้เมา ในรถมีขวดเหล้า”น.ส.น้ำหวาน ระบุ

 

ขณะที่ด้าน พ.ต.ท.สมชาย ตันศิริสุข พงส.ผนพ.สภ.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ร้อยเวรเจ้าของคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า ขณะที่ลงไปยังจุดเกิดเหตุไม่เห็นตัวคนขับรถตู้แล้ว จึงได้นำรถทั้ง 3 คัน มาตรวจสอบที่สถานีตำรวจฯ เบื้องต้นพบขวดสุราอยู่ในรถตู้คันก่อเหตุจริง ซึ่งจากการสืบสวนคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และประสานญาติเข้ามาให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ แต่ต้องรอทั้งสองฝ่ายมาให้การพร้อมกัน


ขอบคุณภาพจาก : เฟซบุ๊ก "ประวิทย์ นิธิเจริญวาณิชย์"