ดราม่าสนั่น !! "ลุง" หาเช้ากินค่ำ จอดจยย.ขายของ ถูก "ตร." แจกใบสั่ง - ล็อกล้อ วอนเห็นใจ! กระเป๋าหาย ไม่ได้ทำใบขับขี่ !?

ดราม่าสนั่น !! "ลุง" หาเช้ากินค่ำ จอดจยย.ขายของ ถูก "ตร." แจกใบสั่ง - ล็อกล้อ วอนเห็นใจ! กระเป๋าหาย ไม่ได้ทำใบขับขี่ !?


การเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ขึ้นมาทันควัน หลังชาวเน็ตต่างแชร์เรื่องราวของคุณลุงท่านหนึ่งที่จอดรถจักรยานยนต์เพื่อขายของ ซึ่งคาดว่าเป็นบริเวณพื้นที่ห้ามขาย แต่ทว่า กลับโดนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แจกใบสั่ง - ล็อกล้อ ให้ไปชำระเงินจำนวน 500 บาท อีกทั้งคุณลุงเอง กระเป๋าสตางค์หายทำให้ไม่มีใบขับขี่ ??

 


โดยเฟซบุ๊กคุณ "Sudarat Buasee" ได้ระบุภาพพร้อมข้อความเอาไว้ ดังนี้ "ไม่เข้าใจคนทำมาหากินหรือไง ถ้าเป็นพ่อแม่ตัวเองจะทำยังไง ให้มาได้ใบสั่ง 500 บาท ขายวันนึ่งยังไม่ถึงเรย ไม่คิดจะสงสารคนไทยด้วยกันรึไง แคจอดขายแปปนึ่งเองไม่ทันไรมาล๊อคล้อแหละ จะโดนเรื่องไรกันแน่ใบขับขี่หรือห้ามขาย กระเป๋าเงินลุงก็หายทำบัตรประชาชนใหม่ยังไม่ได้ไปทำใบขับขี่แค่นี้เอง ‪#‎เคยฟังเหตุผลก็บางไมเข้าใจคนจนบางสิ‬ แม่งก็หาแดกเหมือนมึงแค่มึงหาแดกตามคนจนก็ได้เงินละ ลุงก็กำลังจะไปละแค่มึงทำเป็นมึงไม่เห็นแค่นี้ก็ได้ปะวะ" 

 


 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกไปแล้วนั้นบรรดาชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความคิดเห็นกันอย่างล้มหลามโดยส่วนใหญ่ต่างตำหนิการกระทำของเจ้าหน้าที่ตำรวจเนื่องจากคุณลุงหาเช้ากินค่ำ น่าจะใช้การเจรจา ให้ไปขายที่อื่นน่าจะเหมาะสมกว่า นอกจากนี้หลายท่านก็ยังกล่าวตำหนิลุงด้วยว่าหากรู้ว่าตรงนี้ชายไม่ได้ก็ควรหาที่จอดอื่นขายเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแค่ตามหน้าที่เท่านั้น ???

ขอบคุณข้อมูล/ภาพจาก "Sudarat Buasee"