เงิบกันระนาว!! "ค่ายเครือข่ายมือถือชื่อดัง" ออกมาแจงแล้ว หลังชาวเน็ตแห่แชร์ บ.แพ้คดีฯกันให้ว่อน!!

ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tnews.co.th

จากกรณีที่ชาวเน็ตแห่แชรข้อความเกี่ยวข้องกับอ้างถึงสิทธิประโยชน์ของผู้ใช้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ ดีแทค(Dtac) โดยมีข้อความระบุอ้างว่า "ดีแทคแพ้คดี กทค.สั่งดีแทคจ่ายคืนเงินส่วนเกินที่เก็บเกินผู้บริโภค99สตางค์พร้อมดอกเบี้ยใครใช้ดีแทคกด *234*9# วันสุดท้ายแล้ว
ใครใช้ dtac ให้กด *234*9# โทรออก จะได้เงินส่วนลดตามวันที่ใช้ เช่น ใช้9.3ปี จะได้ส่วนลด 930 บาท dtac จะโอนให้วันที่ 5 (บอกต่อกันไปด้วยน๊า สิทธิประโยชน์ของผู้ใช้จ้า)"

 

ล่าสุดวันนี้(9 ก.พ. 59) ทางด้านดีแทคออกมาชี้แจงถึงข้อมูลความจริงว่าข้อความที่ส่งต่อเพื่อรับเงินคืนไม่เป็นความจริง โดยระบุว่า "ตามที่มีการส่งต่อข้อความ ระบุว่า ดีแทคแพ้คดี กทค.สั่งดีแทคจ่ายคืนเงินส่วนเกินที่เก็บเกินผู้บริโภค99สตางค์พร้อมดอกเบี้ยใครใช้ดีแทคกด *234*9# วันสุดท้ายแล้ว จะได้รับเงินคืนหรือส่วนลดดีแทคขอชี้แจงว่าข้อความที่ถูกส่งต่อกันมาไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด และทำให้เกิดการเข้าใจผิดในวงกว้าง ไม่มีเหตุการณ์ในกรณีคืนเงินส่วนเกินหรือการแพ้คดี แต่อย่างใด" 

 

และ สำหรับกรณีลูกค้าดีแทคที่กด *234*9# และได้รับข้อความตอบกลับมานั้น  คือ การกดเพื่อขอรับสิทธ์ในแคมเปญยิ่งอยู่นานยิ่งรักกันที่เป็นข้อความภาษาอังกฤษ ซึ่งก็คือโปรโมชันหนึ่งของทางดีแทคนั่นเอง

เงิบกันระนาว!! "ค่ายเครือข่ายมือถือชื่อดัง" ออกมาแจงแล้ว หลังชาวเน็ตแห่แชร์ บ.แพ้คดีฯกันให้ว่อน!!