แม่ค้าข้าวมันไก่โวย!!! ถูกนายทุนเงินกู้ชกตาแตก แจ้งความแต่ตร.เฉย แถมเข้าข้างคู่กรณี

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

แม่ค้าข้าวมันไก่บ้านบึง-ชลบุรีโวย!!! ถูกนายทุนเงินกู้ซึ่งขายข้าวเหนียวหมูหยอง และสามีชกตาแตก ขณะมาทวงเงินที่กู้มา 30,000 บาท สุดช้ำใจเข้าแจ้งความ แต่ตร.กลับเฉย แถมเข้าข้างคู่กรณี

 


เมื่อวันที่ 9 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.จิตติมา ชลศิริพงษ์ อายุ 30 ปี แม่ค้าขายข้าวมันไก่  ตลาดเทศบาลตำบลหัวกุญแจ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี  ได้ร้องเรียนต่อสื่อมวลชนว่าถูกนายทุนเงินกู้ชกจนเบ้าตาข้างซ้ายบวมเปล่งมีเลือดออกที่ใต้ตา

 


น.ส.จิตติมา เล่าว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา   ขณะที่กำลังขายข้าวมันไก่ ได้มี น.ส.สุนันท์ นิลสนธิ แม่ค้าขายข้าวเหนียวหมูหยอง และสามีคือ นายคริสชัย อินทราช   ซึ่งร้านตนเองติดกันใกล้กับตู้ยามตำรวจเพียง 5 เมตร ได้มาทวงเงินกู้รายเดือน ซึ่งรับปากว่าจะใช้หนี้ให้กับเจ้าหนี้วันละ 200 บาท   โดยมีกู้เงินมา 30,000 บาท มีการคิดดอกเบี้ยทั้งหมดรวมเป็นเงิน 36,000 บาท  โดยใช้จ่ายหนี้มาแล้วประมาณ 1 เดือนเศษ แต่ช่วงที่เจ้าหนี้มาทวงหนี้ ตรงกับช่วงเทศกาลตรุษจีน ข้าวมันไก่ขายไม่ดี    ขณะที่ น.ส.สุนันท์ เจ้าหนี้กำลังยืนทวงหนี้อยู่นั้น นายคริสชัยสามีได้ตรงเข้ามาชกที่เบ้าตาซ้ายตนเอง จนเซถลาล้มลงกับพื้น    หลังจากนั้นได้เข้าชกต่อยอีกหลายครั้ง ท่ามกลางชาวบ้านที่มาซื้อของกันอย่างมากมาย แต่ไม่มีใครเข้ามาห้าม จนกระทั่งมีหญิงสาวสูงอายุมาห้ามเรื่องจึงสงบ

 


หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรคลองกิ่ว ปรากฏว่าตำรวจไม่ยอมเรียกคู่กรณีมาตกลงกัน   แต่โยกโย้ว่าต้องรอใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาล ทั้งที่ได้เอาหน้าตาที่บวมเปล่งไปให้ร้อยเวรเจ้าของคดีให้ดูแล้วก็ตาม แต่ตำรวจไม่ยอมดำเนินการแต่อย่างไร แถมยังพูดจาไม่ดีอีกด้วย บอกว่าไปกู้หนี้ยืมสินกันแล้ว ตำรวจก็ไม่ได้ไปเกี่ยวข้องด้วย จึงได้ยืนยันว่าเป็นคนละเรื่องกันเงินกู้ส่วนเงินกู้  แต่นี่ถูกทำร้ายร่างกาย

 


การที่ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าวก็เพราะต้องการขอความเป็นธรรม เงินกู้นอกระบบในพื้นที่หัวกุญแจมีมากมาย    โดยเฉพาะพวกที่ใส่หมวกกันน็อคเก็บเงินยังไม่เคยทำร้ายร่างกายใครกันเลย   นี่ร้านค้าใกล้กันแท้ๆ ไม่น่าจะมาทำร้ายร่างกายกันเลย หนี้สินก็พร้อมจะจ่ายอยู่แล้ว แต่บางครั้งขัดสนน่าจะเห็นใจกันบ้าง

 

ภาพจาก : 77jowo.com