โอละพ่อ !  พลเมืองดีแจ้งตำรวจพบโครงกระดูก แต่เมื่อเข้าตรวจสอบคดีพลิก

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th


พลเมืองดี แจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ว่าพบเจอโครงกระดูกภายในรถเก๋งถูกจอดทิ้งหลายปี เมื่อตำรวจเข้าตรวจสอบถึงกับคดีพลิก

 

วันนี้  (8 มี.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อวานที่ผ่านมา เกิดเหตุมีพลเมืองดีพบโครงกระดูกอยู่ในรถยนต์จอดทิ้งไว้หลายปี บริเวณป่ารกร้างแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอุบลราชธานี ผู้ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวจากศูนย์วิทยุ 191 อุบลราชธานี จึงเร่งรุดไปตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบ รถยนต์โตโยต้า โคโลน่า สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเก่าจอดทิ้งไว้ตรงที่ป่ารกร้าง ด้านหลังหอพักแห่งหนึ่ง โดยมีพลเมืองดี ที่ได้แจ้งเหตุเดินเข้ามาพบตำรวจและให้ข้อมูลว่า ภายในรถมีโครงกระดูกแห้งอยู่

 

จากการตรวจสอบ ไม่พบหลักฐานเกี่ยวกับเจ้าของ เมืองลองมองเข้าไปด้านในพบว่ามีกุญแจ เสื้อผ้ และเครื่องเล่นเกมส์วางอยู่ แต่ไม่มีโครงกระดูก จึงทำการเปิดประตูด้านคนขับออก แต่กลับได้มีกลิ่นเหม็นสาบคล้ายซากสัตว์ออกมา

 

ขณะที่ กำลังมองหาที่มาของกลิ่นนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงกับต้องถอนหายใจ เมื่อต้องพบว่ามีโครงกระดูกหนูตาย ก่อนนำเอาออกมาให้พลเมืองดีได้ดูว่าไม่ใช่โครงกระดูกมนุษย์

 

ด้าน นายพล เล่าว่า มีอาชีพเป็นคนที่ชอบของเก่า เห็นรถคันนี้จอดทิ้งไว้มานาน 5 แล้ว ไม่ทราบว่าใครเป็นเจ้าของจึงได้เดินมาดู พบว่าประตูไม่ได้ล็อค แต่ภายในรถยังมีกุญแจเสียบคาอยู่พร้อมกับเครื่องเล่นเกมส์ เมื่อมองลงไปใต้ที่นั่งคนขับก็เห็นโครงกระดูอยู่ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นเหตุฆาตกรรมอำพราง

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำความเข้าใจกับพลเมืองดีรายนี้ พร้อมทั้งบันทึกภาพนำไปรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบว่าก่อนที่จะแยกย้ายกลับสถานีตำรวจ ส่วน พลเมืองดี ไม่ติดใจอะไรและได้ออกติดตามหาเจ้าของรถเพื่อขอซื้อซากรถคันดังกล่าวต่อไป