ใครรับผิดชอบ!!! ชาวนาสุพรรณฯโวย บ้านถูกไฟไหม้วอด เหตุรถดับเพิงติดหล่มเข้าไม่ได้

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ใครรับผิดชอบ!!! ชาวนาสุพรรณฯโวย บ้านถูกไฟไหม้วอดทั้งหลัง เหตุเพราะรถดับเพิงติดหล่มกลางถนน จึงเข้ามาช่วยไม่ได้ ร้องทุกข์มา 3 ปี ไม่มีใครมาเหลียวแล เตรียมร้องศูนย์ดำรงธรรม เอาผิดหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

 

วันที่ 24 มี.ค.59 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเผ่า ทองมูล กำนัน ต.ศรีสำราญ อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยอื่น ๆ นำข้าวสาร อาหารแห้ง มุ้ง หมอน ผ้าห่ม และเครื่องใช้สอยที่จำเป็น พร้อมเงินจำนวนหนึ่ง ไปมอบให้กับครอบครัว นายผัน หมอยาดี อายุ 68 ปี ที่บ้านบางลี่เล็ก เลขที่ 50 หมู่ 1 ต.ศรีสำราญ เนื่องจากประสบเหตุบ้านถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหลัง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนในเบื้องต้น ตามคำสั่ง นายวิศิษฐ์ อนันต์วรปัญญา นอภ.สองพี่น้อง

 

 

ใครรับผิดชอบ!!! ชาวนาสุพรรณฯโวย บ้านถูกไฟไหม้วอด เหตุรถดับเพิงติดหล่มเข้าไม่ได้

 

 

 

โดยนายผัน ชาวนาผู้เคราะห์ร้าย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า เหตุเพลิงไหม้บ้านวอดทั้งหลังครั้งนี้ เพราะรถดับเพลิงเทศบาลเมืองสองพี่น้อง ตกถนนติดหล่มจนมาช่วยดับไฟไม่ได้ เพราะถนนเลียบคลองชลประทานพังมานานกว่า 3 ปีแล้ว โดยถนนสายนี้กว้าง 4 เมตร แต่ชำรุดทรุดโทรมพังเสียหาย จนแทบจะขาดกลาง ที่ผ่านมาร้องทุกข์หน่วยงานต่าง ๆ หลายครั้ง แต่ก็ไม่มีใครมาเหลียวแลซ่อมแซม ชาวบ้านต่างได้รับความเดือดร้อนจากเรื่องนี้ อีก 2-3 วันนี้ ตนจะไปร้องทุกข์ที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง ให้สอบสวนเอาผิดกับหน่วยงานที่ดูแลรับผิดชอบต่อไป

 

ขอบคุณภาพจาก : เดลินิวส์