ตร.เร่งผู้รับเหมาคืนผิวจราจร ลดปัญหาจราจรช่วงเปิดเทอมใหญ่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.Tnews.co.th

"พล.ต.ต.ทรงพล" รองโฆษกตร. ยืนยัน ตำรวจพร้อมอำนวยความสะดวกด้านการจราจร ช่วงเปิดเทอมใหญ่ วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ พร้อมขอความร่วมมือแนวก่อสร้าง เร่งคืนพื้นผิวจราจร ลดปัญหาจราจรติดขัด

 

วันนี้  (11 พ.ค.)  ผู้สื่อข่าวรายงาน พล.ต.ต.ทรงพล วัธนะชัย รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวยืนยันความพร้อมของกองบัญชาการตำรวจนครบาลในการเตรียมแผนรองรับการจราจรช่วงเปิดเทอมใหญ่ วันที่ 16 พฤษภาคมนี้ โดยระดมเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยลงไปประจำตามจุดและแยกสำคัญ / ตรวจสอบสภาพสัญญาณจราจร ให้มีความสัมพันธ์กันทุกจุด และประสานแนวก่อสร้างต่างๆ ที่ยังไม่แล้วเสร็จ ขอความร่วมมือให้เร่งคืนพื้นผิวการจราจร เพื่อไม่ให้กระทบต่อการเดินทางของประชาชนช่วงเปิดเทอม โดยเฉพาะเส้นทางหลัก อาทิ ถนนพหลโยธิน ถนนวิภาวดีรังสิต ถนนเพชรเกษม ถนนพระรามสอง ถนนบางนา-ตราด และถนนบรมราชชนนี ซึ่งเจ้าหน้าที่ต้องลงไปดูแลใกล้ชิด เตรียมรถยก รถลากขนาดใหญ่ เพื่อเคลื่อนย้ายรถเสียให้พ้นพื้นผิวจราจรโดยเร็วที่สุด ไม่ให้กระทบการจราจรในภาพรวม

พล.ต.ต.ทรงพล กล่าวด้วยว่า ให้ตำรวจประสานกับโรงเรียนในพื้นที่ และผู้ปกครองขอความร่วมมือประชาชนในการจอดรับส่งบุตรหลาน ให้จอดแช่ เตรียมกระเป๋า อุปกรณ์การเรียนให้พร้อมก่อนลงจากรถ