ตามคาด!!! "ธรรมกาย" อ้างล่าสุด "หลวงพ่อเจ้าสำนัก" เวียนหัวจริง-ไม่คิดเบี้ยว DSI

ติดตามข่าวสารที่ www.tnews.co.th

 

ตามคาด!!! สาวก "ธรรมกาย" อ้างล่าสุดวันนี้ "หลวงพ่อ" เวียนหัวจริง-ไม่คิดเบี้ยว DSI ที่นัดไว้เมื่อวาน แถมบอกหากอาการไม่ดีขึ้น อาจส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาล...โธ่ถัง!!!

 

วันนี้ (27 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่แฟนเพจ สำนักสื่อสารองค์กร วัดพระธรรมกาย ได้ชี้แจงอาการอาพาธของพระเทพญาณมหามุนี หรือพระธัมมชโย เจ้าอาวาสวัดพระธรรมกาย ขณะจะไปรับทราบข้อกล่าวหาของ DSI วานนี้ (26 พ.ค.) โดยระบุว่า


"ตามที่พระเดชพระคุณพระเทพญาณมหามุนี (หลวงพ่อธัมมชโย) มีอาการอาพาธหลายโรค เช่น โรคหลอดเลือดดำส่วนลึกที่ขาอุดตันเรื้อรัง เบาหวาน แพ้สารเคมี มีแผลเรื้อรังที่เท้า โดย เมื่อวานนี้ (26 พ.ค.2559) ขณะลุกนั่งและเตรียมเดินทางไป สภ.คลองหลวง หลวงพ่อธัมมชโย มีอาการวูบ หน้ามืด เวียนศรีษะ บ้านหมุน รู้สึกโคลงเคลงเมื่อมีการเปลี่ยนท่าทาง จึงไม่สามารถเดินทางไปรับทราบข้อกล่าวหาได้ตามกำหนด
         

 

คณะแพทย์ได้ทำการตรวจรักษาวินิจฉัยว่า หลวงพ่อธัมมชโยมีอาการเวียนศรีษะ และมีอาการวูบ จึงได้ถวายยาฉีดระงับอาการ ให้นอนพักและเฝ้าสังเกตุอาการอย่างใกล้ชิด หากอาการไม่ดีขึ้น อาจพิจารณาให้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลต่อไป และปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพิ่มเติมในการดูแลรักษาอาการอาพาธ