เอาล่ะสิ “ปุ๊กลุก”...นักฟุตบอลคนนี้ ที่แท้เป็นพ่อม่ายลูกติด แถมมีพฤติกรรมสุดเถื่อนกับอดีตภรรยาจนถึงศาลมาแล้ว

จากกรณี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ สัมภาษณ์ว่า มีนักแสดงฟุตบอลทีมเลสเตอร์ ซิตี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุดได้ขอเบอร์โทรศัพท์ พร้อมส่งข้อความมาพูดคุยกันทุกวัน แถมยังมีการนัดที่จะไปเจอกันที่แดนผู้ดี หลังจากที่อ

จากกรณี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ สัมภาษณ์ว่า มีนักแสดงฟุตบอลทีมเลสเตอร์ ซิตี เจ้าของแชมป์พรีเมียร์ลีกล่าสุดได้ขอเบอร์โทรศัพท์ พร้อมส่งข้อความมาพูดคุยกันทุกวัน แถมยังมีการนัดที่จะไปเจอกันที่แดนผู้ดี หลังจากที่อีกฝ่ายเดินทางมาฉลองแชมป์ที่ประเทศไทยนั้น

      

ล่าสุด ก็ได้มีการเปิดเผยออกมาแล้วว่านักบอลหนุ่มคนนั้น คือ แดนนี ซิมป์สัน นักเตะตำแหน่งกองหลังเจ้าของเสื้อหมายเลข 25 แห่งทีมจิ้งจอกสีน้ำเงินนั่นเอง

      

อย่างไรก็ตาม แฟนคลับของนักแสดงหญิงชาวไทย ที่คิดจะเชียร์ให้ทั้งสองคบหากันคงจะต้องพิจารณากันให้ถี่ถ้วนสักหน่อย เพราะก่อนที่นักเตะหนุ่มวัย 29 จะเดินทางมาเพื่อร่วมฉลองแชมป์ที่ประเทศไทยนั้น เจ้าตัวเพิ่งจะโดนศาลแดนผู้ดีสั่งกักบริเวณ ห้ามออกนอกบ้านยามวิกาล เป็นเวลา 3 สัปดาห์ด้วยกัน ฐานความผิดทำร้ายร่างกายอดีตแฟนสาวเมื่อปี 2015 มาหมาด ๆ

ขอบคุณ : ผู้จัดการ 

 

 

แดนนี่ ซิมป์สัน อดีต ผู้เล่นแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาจต้องเผชิญคุกหลังจากที่ถูกพบความผิดของสำลัก อดีตแฟนสาวของเขาเมื่อเดือนธันวาคม เขาก็พบว่ามีความผิดในการโจมตีในศาลในแมนเชสเตอร์หลังจากที่ตำรวจพบเขาด้วย ทั้งสองมือของเขาห่อรอบคอของอดีตแฟนสาวของเขา ตำรวจให้ปากคำในช่องปากโดยที่พวกเขาได้ยินเสียงตะโกนนางสาววอร์ดและดิ้นรน เพื่อหายใจในขณะที่เธอถูกสำลักโดยซิมป์สัน

ทั้งคู่มีลูกสาว 3 ปีด้วยกันและพวกเขามีอาหารจีนก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังบาร์ของโรงแรมสำหรับ เครื่องดื่มมากขึ้น พวกเขาเริ่มต้นการโต้เถียงเมื่อนางสาววอร์ดซิมป์สันที่ถูกกล่าวหาว่าส่งข้อ ความของผู้หญิงอีกคนหนึ่งและการโต้แย้งอย่างต่อเนื่องในทางกลับบ้าน

พีซี กาเร็ธ ฮิวจ์ตำรวจครั้งแรกในที่เกิดเหตุกล่าวว่า  “ผมได้ยินเสียงกรีดร้องร้องไห้แล้วเงียบจากนั้นผมก็ได้ยินเสียงสำลัก.

“ฉันจะได้เห็นหญิงเล็กนอนอยู่ในตำแหน่งคว่ำหงายขึ้น.เธอเป็นประมาณสามเมตรห่างจากฉัน

“ผมเห็นชายที่ตอนนี้ฉันรู้ที่จะแดเนียลซิมป์สันทั่วคร่อมเธอด้วยมือของ เขาวางไว้แน่นรอบคอของเธอ. เขากำลังนั่งอยู่บนของเธอเกี่ยวกับหัวเข่าของเขา. ผมเริ่มได้ยินสำลักเมื่อผมเข้ามาในห้อง

“เขาดูเหมือนตกใจโดยการแสดงตนอย่างกะทันหันของฉัน. ฉันต้องลากเขาด้วยแขนของเขา.”

ซิมป์สันถูกจับใส่กุญแจมือแล้วและในที่เกิดเหตุใน วอสเลย์, แมนเชสเตอร์ในขณะที่นางสาววอร์ดได้รับการคุกเข่าและร้องไห้อยู่ที่มุมหนึ่ง ของห้องนั่งเล่น

ในฐานะที่เป็นซิมป์สันถูกนำตัวไปศาลได้ยินว่าเขาตะโกน “สเตฟานีบอกพวกเขาว่าผมไม่ได้ทำอะไร”

เมื่อนางสาววอร์ดก็ถามต่อไปต่อมาเธอปฏิเสธการโจมตีและถอนตัวออกคำพูดของเธอ

ศาลได้ยินตำรวจถูกเรียกว่าหลังจากที่คลั่งแปดนาทียาว 999 สายซึ่งกำลังเล่นให้กับผู้พิพากษาซึ่งทั้งคู่ก็ได้ยินเสียงโต้เถียง

นางสาววอร์ดจะสามารถได้ยินเสียงตะโกน ‘ได้รับการปิดฉันได้รับการปิดฉัน’ ในขณะที่ซิมป์สันกล่าวหาว่าเธอเป็นคนเมา โทรไม่ได้ยินส่วนใหญ่จบลงด้วยซิมป์สันบอกนางสาววอร์ดเขาเป็น ‘เลือดออก’ หลังจากที่เสียงของการต่อสู้

ซิมป์สันพยายามที่จะปกป้องตัวเองโดยการปฏิเสธการโจมตีและกล่าวว่าการโต้ เถียงเริ่มต้นกว่าตำราเก่าแล้วย้ายไปรองเท้าราคาแพงที่เขาซื้อสำหรับ คริสมาสต์ที่ผ่านมาของเธอ

แมนเชสเตอร์อำเภอตัดสินอเล็กซานดซิมมอนส์ปฏิเสธบัญชีของซิมป์สันว่า “ไม่น่าเชื่อถือของความเชื่อ”

เธอเสริมว่า “ผมใช้มุมมองนี้เป็นเรื่องที่ร้ายแรงกำเริบโดยอยู่ในบริบทของประเทศฉันใช้ มุมมองที่มันไม่ผ่านเกณฑ์ดูแลเธอมีความเสี่ยงเพราะบริบทส่วนบุคคลและจะบีบคอ คนจะคล้ายกับการใช้อาวุธ.. . ”

ผู้พิพากษากล่าวว่า “ทุกตัวเลือกการพิจารณารวมทั้งการดูแลยังคงเปิด”

ขอบคุณข้อมูลจาก http://sbobetingroom.com