ใจป๋าโคตรๆ!! เจ้าของ "แอร์เอเชีย" ประกาศก้อง เอาไปเลย "บินฟรีตลอดชีวิต" สำหรับ "นักกีฬาโอลิมปิก" ชาวอาเซียน ที่ได้เหรียญนี้มา !! (มีภาพ)

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ http://www.tnews.co.th

ไม่เรียกว่าใจป๋า ก็ไม่รู้จะนิยามด้วยคำว่าอะไร สำหรับ "โทนี่ เฟอร์นันเดส" ซีอีโอชาวมาเลเซียของสายการบินชื่อดัง "แอร์เอเชีย" ที่ได้รับให้เป็นนักธุรกิจแห่งปี 2010 ที่  Forbes Asia ได้ยกย่องจัดอันดับเอาไว้

 

โดยล่าสุด โทนี่ เฟอร์นันเดส มหาเศรษฐีมาเลย์เชื้อสายอินเดีย ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งภาพดังกล่าวเป็นรูปนักกีฬา 6 คนของอาเซียน ที่คว้าเหรียญทองในโอลิมปิกเกม ริโอ 2016 ที่ประเทศบราซิล ได้แก่ "โสภิตา ธนสาร" และ "สุกัญญา ศรีสุราช" 2 นักยกน้ำหนักหญิงทีมชาติไทย "ฮอง ซวน วินห์" นักกีฬายิงปืนทีมชาติเวียดนาม, "โจเซฟ สคูลลิ่ง" นักว่ายน้ำทีมชาติสิงคโปร์ และคู่ผสมแบดมินตันทีมชาติอินโดนีเซีย "อาหมัด ตันโตวี" กับ "นัตเซอร์ ลิลิยาน่า"

พร้อมกับข้อความที่ระบุว่า "จากการที่อาเซียนผงาดในโอลิมปิก "แอร์เอเชีย" ที่มีเส้นทางการบินในย่านอาเซียน ยินดีที่จะมอบรางวัลตอบแทนแด่นักกีฬาทุกท่าน ที่ทำให้พวกเรามีความสุขอย่างมาก นอกจากนั้น พวกเขายังเป็นแบบอย่างที่สอนและย้ำเตือนพวกเราว่า อย่ายอมแพ้บนเส้นทางตามฝัน และอย่าหยุดเชื่อว่าคุณสามารถเป็นที่หนึ่งในโลกได้ แอร์เอเชียขอมอบรางวัลแด่ผู้ชนะเหรียญทองทุกคนด้วยการให้ "บินฟรีตลอดชีวิต" และแน่นอนเราจะมีรางวัลให้แด่เหรียญเงินและเหรียญทองแดงด้วยเช่นกัน แอร์เอเชียหวังว่าจะกระตุ้นให้ชาวอาเชียนเชื่อว่าพวกเราสามารถเป็นที่หนึ่งในโลกได้ ขอบคุณนักกีฬาทุกคนทุกเหรียญรางวัลที่เติมฝันและความศรัทธาให้กับพวกเรา"