ฮือฮา!!!เจ้าของร้าน "เตี๋ยวเรือ 4 กุมาร" ผุดไอเดียแหวกแนวได้เก๋สุดๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบนี้ต้อนรับลูกค้า เผยสูตรเตี๋ยวรสเด็ด คนถึงกับแน่นร้าน

ฮือฮา! เจ้าของร้าน "เตี๋ยวเรือ 4 กุมาร" ผุดไอเดียแหวกแนวได้เก๋สุดๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบนี้ต้อนรับลูกค้า คนถึงกับแน่นร้าน

ชาวบ้านฮือฮา ร้านเตี๋ยวเรือ 4 กุมาร กลางเมืองชลบุรี เจ้าของร้านแหวกแนว ผุดไอเดียเก๋ไก๋ แต่งกายจักรๆวงศ์ๆ และหลานและเพื่อนหลาน แต่งชุดกุมารชายและหญิงมาต้อนรับลูกค้า    เจ้าของร้านยังเผยได้สูตรเด็ดมาจากกุมารทองเข้าฝันอีกด้วย

ร้าน เตี๋ยวเรือ 4 กุมาร  ตั้งอยู่เลขที่ 50/6 ม.1 ปากซอยบ้านสวน  หนองข้างคอก 8 ต.หนองข้างคอก อ.เมือง จ.ชลบุรี  นายฉัตร มีชัย  อายุ36 ปี สามี และ นางรุจิสา มีชัย ภรรยา อายุ 36 ปี (คนแต่งชุดจูงกระเบนใส่เสื้อชุดไทย) สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน เล่าให้ฟังว่า ตนเองเป็นคนชอบเลี้ยงกุมารทองและชอบทานก๋วยเตี๋ยว และมีความคิดจะเปิดร้ายขายก๋วยเตี๋ยว ตั้งใจจะไปหาซื้อสูตร  แต่แล้ว เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดฝัน(เป็นความเชื่อส่วนบุคคล)  มีวันหนึ่งกุมารทองมาเข้าฝันบอกสูตรทำก๋วยเตี๋ยวก็ลองทำตามปรากฏว่ารสชาติเข้มข้นอร่อย   จึงลองมาเปิดร้านขายก๋วยเตี๋ยวดู  และได้ผุดไอเดียโดยตนและหลานสาวและเพื่อนอีก 3 คนเรียน ปวส.ปี 1 รร.ดีแบค บริหารธุรกิจ แต่งกายเป็นแบบสี่ยอดกุมาร ปรากฏว่าลูกค้าชอบ  จึงให้ลูกๆแต่งกายแบบนี้ทุกวันโดยเฉพาะในช่วงวันหยุดปิดเทอม  และยังให้ค่าเหนื่อยเป็นค่าขนมเรียนหนังสือวันละ 300 บาทต่อคนอีกด้วย

ฮือฮา!!!เจ้าของร้าน "เตี๋ยวเรือ 4 กุมาร" ผุดไอเดียแหวกแนวได้เก๋สุดๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบนี้ต้อนรับลูกค้า เผยสูตรเตี๋ยวรสเด็ด คนถึงกับแน่นร้าน

ฮือฮา!!!เจ้าของร้าน "เตี๋ยวเรือ 4 กุมาร" ผุดไอเดียแหวกแนวได้เก๋สุดๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบนี้ต้อนรับลูกค้า เผยสูตรเตี๋ยวรสเด็ด คนถึงกับแน่นร้าน ฮือฮา!!!เจ้าของร้าน "เตี๋ยวเรือ 4 กุมาร" ผุดไอเดียแหวกแนวได้เก๋สุดๆ ลุกขึ้นมาแต่งตัวแบบนี้ต้อนรับลูกค้า เผยสูตรเตี๋ยวรสเด็ด คนถึงกับแน่นร้าน