ไปกันใหญ่!!! "แม่เจมส์บอนด์" ยัน หลังพ้นคุก "บอล กฤษณะ"ไม่เคยโผล่หัวเยี่ยมลูกชาย แล้วที่อ้างถูกอุ้มขอขมายิ่งมั่ว

ติดตามข่าวสารที่ www.Tnew.co.th

 

ไปกันใหญ่!!! "แม่เจมส์บอนด์" ยัน "บอล กฤษณะ" ไม่เคยโผล่หัวเยี่ยมลูกชาย หลังได้ประกันตัว แถมไม่มีญาตินำกระเช้าดอกไม้มามอบให้ตามที่มีารปล่อยข่าว ย้ำ...แล้วที่อ้างว่าถูกอุ้มขอขมาลูกชายยิ่งมั่ว...เพราะไม่เคยส่งคนไปทำอะไรแบบนั้น


      
     
วันนี้ (2 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางปุนยวัจนา วรรคาวิสันต์ แม่ของ นายอิศราชนุวัฒภ์ วรรคาวิสันต์ หรือ “เจมส์บอนด์” เปิดเผยว่า จากที่มีกระแสข่าวว่า “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ" แฟนของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" ที่ตกเป็นผู้ต้องหาจากเหตุรุมทำร้ายลูกชายตัวเองจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และได้รับการประกันตัวในชั้นศาล จะเดินทางเข้ามาเยี่ยมลูกชายของตัวเองที่นอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ ทันทีหลังได้รับการปล่อยตัวในช่วงค่ำ เพราะได้รับการเชิญจากตัวเองให้เข้ามาพูดคุยกันนั้น ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดทั้งสิ้น
      

      
โดยตัวเองไม่เคยเชิญและยังไม่มีการพูดคุยใดๆ กับ “บอล กฤษณะ อมิตรสูญ” เลย พร้อมย้ำว่า “บอล กฤษณะ” ไม่ได้เดินทางเข้ามาเยี่ยม และไม่มีตัวแทนเป็นญาติผู้ใหญ่นำกระเช้าดอกไม้มาเยี่ยมลูกชายของตัวเองที่นอนพักรักษาตัวอยู่ตามที่เป็นข่าว ทั้งนี้ ล่าสุดมีแต่เพียงผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นพ่อของดาราสาว "อุ้ม ลักขณา" ติดต่อจะขอเข้าเยี่ยม แต่ได้ปฏิเสธไปเพราะไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นพ่อของดาราสาวจริงหรือไม่ นอกจากนี้ชี้แจงด้วยว่า กรณีที่มีกระแสข่าวอ้างว่าทางฝ่ายตัวเองส่งชายฉกรรจ์ไปล็อคตัว “บอล กฤษณะ” ออกมาทันทีที่ได้รับการปล่อยตัวจากศาลเพื่อนำตัวมาขอขมา ก็เป็นเรื่องเหลวไหลและไม่เป็นความจริงด้วยเช่นกัน
      
      
ผู้สื่อข่าวยังรายงานข่าวด้วยว่า ช่วงเที่ยงวันนี้ แม่ของ “เจมส์บอนด์” จะมีการนัดหมายผู้สื่อข่าวเพื่อชี้แจงเรื่องทั้งหมดอีกครั้ง อีกทั้งรายงานยังระบุด้วยว่า กลุ่มชายฉกรรจ์ที่พาตัว “บอล กฤษณะ” ออกไปจากศาลหลังได้รับการปล่อยตัวนั้น มีการระบุว่า เป็นการ์ดส่วนตัวของ “บอล กฤษณะ” นั่นเอง