เช็คก่อนได้เลย!!!น้ำท่วมใต้คลี่คลาย รฟท.เปิดเดินรถถึงสถานีทุ่งสง สถานีกันตัง แล้ว ส่วนช่วงทุ่งสง-นครศรี-พัทลุง ยังปิดซ่อม (รายละเอียด)

เช็คก่อนได้เลย!!!น้ำท่วมใต้คลี่คลาย รฟท.เปิดเดินรถถึงสถานีทุ่งสง สถานีกันตัง แล้ว ส่วนช่วงทุ่งสง-นครศรี-พัทลุง ยังปิดซ่อม (รายละเอียด)


การรถไฟแห่งประเทศไทย แจ้งความคืบหน้า กรณีสถานการณ์น้ำท่วมทางรถไฟสายใต้ วันนี้ (15 ม.ค.) จะสามารถเปิดการเดินรถได้ถึงสถานีชุมทางทุ่งสง และสถานีกันตัง  ส่วนทางช่วง ทุ่งสง - นครศรีธรรมราช - พัทลุง ยังปิดซ่อมแซมทางขบวนรถไม่สามารถผ่านได้ โดยจะมีขบวนรถที่เปิดทำการเดินรถได้ ดังนี้.-
-ขบวนรถเที่ยวไป
1.ขบวนรถด่วนพิเศษ ที่ 43 กรุงเทพ - สุราษฎร์ธานี
2.ขบวนรถธรรมดา ที่ 261 กรุงเทพ - หัวหิน
3.ขบวนรถเร็ว ที่ 171 กรุงเทพ – สุไหงโกลก (เดินถึงปลายทางสถานีชุมทางทุ่งสง)
4.ขบวนรถธรรมดา ที่ 255 ธนบุรี - หลังสวน
5.ขบวนรถธรรมดา ที่ 251 ธนบุรี - ประจวบคีรีขันธ์
6.ขบวนรถเร็ว ที่ 173 กรุงเทพ – นครศรีธรรมราช (เดินถึงปลายทางสถานีชุมทางทุ่งสง)
7.ขบวนรถเร็ว ที่ 167 กรุงเทพ – กันตัง
8.ขบวนรถด่วน ที่ 83 กรุงเทพ – ตรัง
9.ขบวนรถด่วน ที่ 85 กรุงเทพ – นครศรีธรรมราช (เดินถึงปลายทางสถานีชุมทางทุ่งสง)
10.ขบวนรถด่วนพิเศษ ที่ 39 กรุงเทพ - สุราษฎร์ธานี
 


-ขบวนรถเที่ยวกลับ
1.ขบวนรถธรรมดา ที่ 252 ประจวบคีรีขันธ์ - ธนบุรี
2.ขบวนรถด่วนพิเศษ ที่ 40 สุราษฎร์ธานี - กรุงเทพ
3.ขบวนรถธรรมดา ที่ 262 หัวหิน - กรุงเทพ
4.ขบวนรถธรรมดา ที่ 254 หลังสวน - ธนบุรี
5.ขบวนรถเร็ว ที่ 174 นครศรีธรรมราช - กรุงเทพ (เดินจากต้นทางสถานีชุมทางทุ่งสง)
6.ขบวนรถเร็ว ที่ 168 กันตัง - กรุงเทพ
7.ขบวนรถด่วน ที่ 86 นครศรีธรรมราช – กรุงเทพ (เดินจากสถานีชุมทางทุ่งสง)
8.ขบวนรถด่วนพิเศษ ที่ 44 สุราษฎร์ธานี - กรุงเทพ
9.ขบวนรถด่วน ที่ 84 ตรัง – กรุงเทพ
10.ขบวนรถเร็ว ที่ 172 สุไหงโกลก – กรุงเทพ (เดินจากสถานีชุมทางทุ่งสง)

-ขบวนรถที่งดเดิน
1.ขบวนรถเร็ว ที่ 169/170 กรุงเทพ – ยะลา – กรุงเทพ
2.ขบวนรถด่วนพิเศษทักษิณารัถย์ ที่ 31/32 กรุงเทพ – ชุมทางหาดใหญ่ – กรุงเทพ
3.ขบวนรถด่วนพิเศษทักษิณ ที่ 37/38 กรุงเทพ - สุไหงโกลก - กรุงเทพ
4.ขบวนรถด่วนพิเศษ ที่ 45/46 กรุงเทพ - ปาดังเบซาร์ - กรุงเทพ
5.ขบวนรถด่วนพิเศษ ที่ 41/42 กรุงเทพ - ยะลา - กรุงเทพ


**ทั้งนี้จะไม่มีการขนถ่ายผู้โดยสารทางรถยนต์ ผู้โดยสารสามารถขอคืนเงินค่าตั๋วโดยสารได้เต็มราคา***

 

 

เรียบเรียงโดย นาตยา เอนกธนะเศรษฐ์  สำนักข่าวทีนิวส์

ขอบคุณข้อมูล  การรถไฟแห่งประเทศไทย