สะอื้นไห้น้ำตาอาบแก้ม !?!? ฟังชัดๆ "เชาเชา" เปิดใจเล่าวินาทีชนสนั่น ...ถึงกับช็อกส่งประโยคเด็ดให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต (มีคลิป)

นายชวลิต ศรีมั่นคงธรรม หรือ ดีเจเชาเชา พร้อมทนายความส่วนตัว นายศักดา ทวีแก้ว แถลงชี้แจงกรณีขับรถชนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายจิรภาษ ธงอาษา อายุ 18 ปี ตั้งแต่วันที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา จนได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในเวลาต่อมา โดยยอมรับว่าวันเกิดเหตุเป็นผู้ขับรถยนต์คันดัง กล่าว ซึ่งกำลังขับรถกลับบ้านหลังจากจัดรายการช่วงดึก จนกระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เห็นกลุ่มรถจยย.อยู่ด้านหน้า จึงพยายามขับด้วยความระมัดระวังด้วยความเร็ว 80กม./ชม. แต่อยู่ๆก็มีรถจยย.พุ่งเข้ามาหา ซึ่งขณะนั้นทำอะไรไม่ถูก พยายามควบคุมรถแล้ว แต่ไม่ทันจึงเกิดอุบัติเหตุขึ้
สิ่งแรกที่ทำคือเอารถไปจอดด้านซ้าย แล้ววิ่งลงมาช่วยคนเจ็บ เป็นคนโทรหากู้ภัยสายไหมด้วยตนเอง จนคนเจ็บถูกนำตัวไปส่งโรงพยาบาลภูมิพล ซึ่งตนก็ได้ขับรถตามไปที่โรงพยาบาล แล้วเฝ้าติดตามอาการตลอดจนถึงเวลา 04.00 น. จนหมอบอกให้กลับไปก่อน ตนจึงย้อนไปที่สน.สายไหมเพื่อลงบันทึกประจำวันเอาไว้ โดยยอมรับว่าเหตุการณ์นี้ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ที่ไม่ออกมาพูดแต่แรกเป็นเพราะขณะนั้นสภาพจิตใจแย่มาก งงกับตัวเอง ยังให้คำตอบอะไรใครไม่ได้ ถ้าเป็นไปได้ก็อยากออกมาพูดให้เร็วกว่านี้ ยืนยันว่าสิ่งที่พูดเป็นความจริง ไม่เคยบอกตัวเองเป็นพลเมืองดี น่าจะเป็นการสื่อสารที่ผิดพลาด

          ส่วนการที่แม่ของผู้เสียชีวิตออกมาบอกว่าไม่เคยได้รับการช่วยเหลือใดๆจากตน ก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมออกมาพูดเช่นนี้ เพราะที่ผ่านมาตนให้ผู้จัดการติดต่อกับแม่ผู้เสียชีวิต เพื่อติดตามอาการ และรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาลมาตลอด จนกระทั่งน้องเสียชีวิต ตนก็แสดงความรับผิดชอบค่าทำศพและค่าใช้จ่ายวัดทั้งหมด

          ขณะที่เมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้ง 3 ข้อหา คือขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ใบขับขี่ และพ.ร.บ.ขาดอายุ ซึ่งกรณี 2 ข้อหาหลัง แยอมรับว่าเป็นความสะเพร่าของตนเอง ที่ไม่ไปต่อเพราะไม่มีเวลาไป 

          อย่างไรก็ตาม หลังจากจัดการคดีความเสร็จสิ้น จะบวชให้กับน้องผู้เสียชีวิต เป็นเวลา 15 วัน