ฉาวกระฉ่อน !!! แฉคลิปหลุด"อัยการ"กร่าง เบ่งใส่ตำรวจ ใช้ให้ไปส่งแต่ไม่ยอมไป เจอขู่ "งั้นมึงโดนขังไปแล้วกัน" (มีคลิป)

เมื่อกลางดึกของวันที่ 10 ก.ค. 2560 บนโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ฉาวของอัยการท่านหนึ่ง ซึ่งถูกถ่ายโดยผู้ที่ระบุตัวว่าเป็นสายตรวจอยู่ที่บางแสน โดยตนถูกขอให้ไปส่งอัยการคนนี้ที่ร้านลาภแต่ติดปฏิบัติหน้าที่จึงไม่ได้ไป ต่อมาก็ถูกสั่งให้ไปขอโทษอัยการคนดังกล่าวถึงบ้าน

โดยเพจดังอย่าง Social Hunter เองก็แชร์คลิปวิดีโอนี้เช่นกัน โดยบรรยายรายละเอียดไว้ว่า

สายตรวจบางแสนเจออัยการเมาเบ่งบีบแตรเรียกกลางทางจะให้ไปส่งร้านลาบสายตรวจมีงานไม่ได้ไปส่งโทรฟ้องผู้การให้ไปขอโทษ หลังจากนั้นโทรหาเสธทหารเรือให้ทหารมา3 คนจะมาเอาตัวสายตรวจไปขอขมาที่บ้าน

ฉาวกระฉ่อน !!! แฉคลิปหลุด\"อัยการ\"กร่าง เบ่งใส่ตำรวจ ใช้ให้ไปส่งแต่ไม่ยอมไป เจอขู่ \"งั้นมึงโดนขังไปแล้วกัน\" (มีคลิป)

เมื่อดูจากคลิปวิดีโอจะได้ยินชายที่ถูกระบุว่าเป็นอัยการโดยเสียงอยู่ในลักษณะมึนเมา และได้ต่อว่าสายตรวจทั้งถามว่า มึงกร่างเหรอ และเรียกให้สายตรวจให้นั่ง แต่สายตรวจขอยืนก็ถามต่ออีกว่าทำไม สายตรวจจึงบอกว่าเพราะอยู่ในขณะปฏิบัติหน้าที่ และที่มาเพราะว่าท่านผู้กำกับสั่งให้มาขอโทษอัยการเนื่องจากไม่ได้พาไปที่ร้านลาบที่อยากจะไป

ทางอัยการก็พูดกับทางสายตรวจว่าน้องอีกคนไม่เกี่ยว และยังข่มขู่สายตรวจว่ามึงจะโดนคู่ หรือมึงจะโดนเดี่ยวพร้อมต่อว่าสายตรวจว่าทำไมไม่เคารพตน ตนก็แสดงตัวแล้วว่าเป็นอัยการมาจากกรุงเทพฯ สายตรวจจึงตอบไปว่าผมก็ไม่แน่ใจว่าท่านเป็นอัยการจริงหรือไม่เนื่องจากไม่ได้โชว์บัตร เมื่อได้ยินดังนั้นอัยการก็ต่อว่าและไล่สายตรวจออกไป พร้อมทั้งกล่าวว่า งั้นมึงโดนขังไปแล้วกัน เมื่อสายตรวจตอบว่าครับอัยการคนดังกล่าวก็ตะคอกกลับมาว่า เรื่องของมึง

ฉาวกระฉ่อน !!! แฉคลิปหลุด\"อัยการ\"กร่าง เบ่งใส่ตำรวจ ใช้ให้ไปส่งแต่ไม่ยอมไป เจอขู่ \"งั้นมึงโดนขังไปแล้วกัน\" (มีคลิป)

หลังจากนั้นก็มีชายคนหนึ่งซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครเข้ามาสอบถามเรื่องราวความเป็นมากับทางสายตรวจ ทางสายตรวจจึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง และคลิปวิดีโอก็ตัดจบไป ทั้งนี้ยังไม่มีรายงานเข้ามาว่าเรื่องราวต่อจากนั้นเป็นอย่างไร แต่ภายหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ไปก็มีผู้คนเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าอัยการคนนี้ว่าใช้อิทธิพลในทางที่ผิด และสงสารตำรวจชั้นผู้น้อยที่ต้องมารองรับเรื่องแบบนี้ทั้งๆที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่

 

 

อ้างอิง Social Hunter