สะเทือนอารมณ์ !! พ่อแม่เด็กปี 3 ร่ำไห้แทบขาดใจ วอนหมอยื้อชีวิตลูก!! ขอพรพระร่วง!!?? #ขอให้เกิดปาฎิหารย์ด้วยเทอญ(คลิปรายละเอียด)

สะเทือนอารมณ์ !! พ่อแม่เด็กปี 3 ร่ำไห้แทบขาดใจ วอนหมอยื้อชีวิตลูก!! ขอพรพระร่วง!!?? #ขอให้เกิดปาฎิหารย์ด้วยเทอญ(คลิปรายละเอียด)

จากกรณีสะเทือนขวัญ คนร้ายบุกยิง นายณัฐวุฒิ สิงห์สร หรือ โฉ อายุ 20 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะมนุษยศาสตร์ เอกรัฐประศาสนศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม คาห้องน้ำ จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหลังทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ นายอภิชาติ เสริมสิน หรือ เทนนิส อายุ 19 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 1 มหาวิทยาลัยเดียวกัน โดยอ้างสาเหตุว่าไม่พอใจที่ถูกมองหน้า จึงใช้ปืนปากกายิงศีรษะนายณัฐวุฒิ อาการสาหัส ขณะนี้อยู่ห้องผู้ป่วยหนัก ชั้น 2 โรงพยาบาลศูนย์นครปฐม โดยมีบิดาและมารดา รวมถึงญาติ ได้เข้ามาเฝ้าติดตามอาการด้วยความเป็นห่วง

ทางด้านนายอภิชาติ เสริมสิน หรือเทนนิส ศาลอนุญาตให้ประกันตัว นายเกรียงศักดิ์ บิดานายณัฐวุฒิกล่าวว่า มือยิงได้รับการประกันตัวในชั้นศาลและไม่รู้ว่าเรื่องคดีจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ไม่มีใครติดต่อมาว่าเรื่องเป็นอย่างไร จึงอยากจะขอฝากผ่านสื่อ อยากจะขอความอนุเคราะห์ให้ทนายสงกรานต์ อัจฉริยะทรัพย์ ช่วยเข้ามาดูเรี่องคดีความให้ด้วย เพราะตนเองและภรรยานั้นเป็นเพียงชาวนา จากจังหวัดสิงห์บุรี ไม่รู้เรื่องอะไรเลย และไม่รู้จักใครที่จังหวัดนครปฐม ตอนนี้มืดมนไปหมด เกรงว่าลูกชายจะตายฟรี 

จากนั้น มารดานายอภิชาติ ได้ออกมาพบกับ บิดามารดา ของนายณัฐวุฒิโดยมีอาจารย์ที่ปรึกษาได้เข้าร่วมในการพูดคุย ซึ่งเมื่อพบกัน มารดานายอภิชาติ ได้ตรงเข้าไปนั่งที่พื้นและกราบลงที่เท้าของ บิดาเเละมารดาของนายณัฐวุฒิ และบอกว่า ขอโทษและขอขมากับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยหลังจากได้ขอโทษหลายครั้งก็ลงไปกราบที่เท้าและที่ตักของทั้งคู่หลายครั้งจนทำให้ผู้ที่อยู่ในบรรยากาศหน้าห้องผู้ป่วยหนัก น้ำตาไหลออกมาด้วยความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นครั้งนี้ แต่ก็ยังไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันมากนักเนื่องจาก ยังเครียดและเฝ้ารออาการที่ทรุดหนักของนายณัฐวุฒิอยู่

จากนั้น มารดานายอภิชาติยังกล่าวว่า นายอภิชาติ มีอาการอาการทางจิต ยังไม่มีใครปักใจเชื่อ ต่อมา อาจารย์ ดร.วิรัตน์ ปิ่นแก้ว รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการด้วยสีหน้าเคร่งเครียด และได้พบกับบิดาและมารดา ซึ่งได้เข้าแสดงความเป็นห่วงและติดตามอาการของน้องนายณัฐวุฒิตลอดทุกวัน  ช่วงบ่ายวันที่ 7 สิงหาคม ทางเจ้าหน้าที่ของห้องผู้ป่วยหนักได้เปิดให้มีการเข้าเยี่ยมผู้ป่วยได้มีคลื่นเพื่อนนักศึกษา เดินทางเข้ามากว่า 200 คนยืนออที่หน้าห้องเพื่อเตรียมจะเข้าไปเยี่ยมดูอาการและให้กำลังใจกับนายณัฐวุฒิเป็นครั้งสุดท้าย โดนหลายคนได้ออกมาแล้วถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่ ก่อนจะที่จะจับมือกันร้องไห้ ด้วยความเสียใจกับสิ่งที่เกิดขั้น โดยทุกคนที่ออกมาได้บอกว่าสงสารเพื่อนและยืนยันว่านายณัฐวุฒิคือคนดีมาก ๆ และเป็นที่รักของทุกคนจึงได้รวมตัวกันมา และไม่มีกระจิตกระใจที่จะเรียนในวันนี้ ทุกคนนั้นยังทำใจไม่ได้กับการที่จะให้น้องโฉจากไป จึงได้รวมตัวกลับไปพบแพทย์ผู้ทำการรักษา และได้ไปร้องขอให้มีการให้ยาแรงดันอีกครั้ง เพื่อยื้อชีวิตนานนี่สุดจากนั้น ทั้งนายเกรียงศักดิ์และนางซ่อนกลิ่นบิดาและมารดา ได้เดินทางไปขอพรที่พระร่วงโรจนฤทธิ์ องค์พระปฐมเจดีย์ เพื่อขอให้เกิดปาฎิหาริย์กับลูกชายอีกครั้ง 

ขอบคุณLine Share