ขอให้เจริญฮวบๆ!! สาวไปกินข้าวยอดบิล 170 จ่ายแบงก์ 500 ไป โดนร้านไล่ให้ไปแลกเงิน หลังรับเงินทอนพร้อมได้โน๊ตกลับมา อ่านเเล้วถึงกับรู้สึกเเย่!!??

ดราม่ากรณีร้านอาหารแห่งหนึ่งในจังหวัดแม่ฮ่องสอน ที่ได้มีลูกค้าไปใช้บริการและยอดบิล 170 บาท ลูกค้าได้จ่ายปกติโดยได้ให้ แบงก์ 500 ไป ทางพนักงานร้านบอกให้ไปแลกเงินมาจ่าย ซึ่งทางลูกค้าก็ไม่รู้จะไปแลกที่ไหน จึงขอพนักงานคนดังกล่าวไปแลกให้ พนักงานวิ่งเข้าไปในครัว กลับออกมาพร้อมเงินทอนและกระดาษโน๊ตอีกแผ่นซึ่ง เขียนว่า “ทีหลังเตรียมเงินมานะคะ”  โดยเรื่องราวนี้ได้เปิดเผยจากผู้ใช้เฟสบุ๊ก FonFon โดเรม่อน ตัวน้อย ระบุข้อความว่า

ขอให้เจริญฮวบๆ!! สาวไปกินข้าวยอดบิล 170 จ่ายแบงก์ 500 ไป โดนร้านไล่ให้ไปแลกเงิน หลังรับเงินทอนพร้อมได้โน๊ตกลับมา อ่านเเล้วถึงกับรู้สึกเเย่!!

ฝนไปกินข้าวร้านนึงในตัวเมืองแม่ฮ่องสอน
ถึงเวลาเช็คบิลยอดจ่าย 170฿
เราก็เอาแบงค์ 500 จ่าย เด็กเสิร์ฟบอกไม่มีตังทอน
พร้อมบอกให้เราไปแลกตังมาจ่าย เราถามกลับจะให้เราไปแลกที่ไหนคะ พี่รบกวนไปแลกให้ได้ไหม
จากนั้นนางก็วิ่งเข้าไปในครัวกลับออกมาพร้อมกับเงินทอน 330฿ #พร้อมกับกระดาษโน๊ต
มีข้อความว่า #ทีหลังเตรียมเงินมานะคะ นี่หมายความว่ายังไง เราไปขอคุณกินฟรีๆหรอ ทำไมคุณทำกับลูกค้าแบบนี้ ไม่น่ารักเลยนะ ถ้าลูกค้าเป็นคนต่างจังหวัดล่ะ คุณจะไล่ให้เค้าไปแลกตังให้หรอ #สำหรับฝนไม่โอเคนะบริการแย่มาก
ความรู้สึกตอนได้รับโน๊ตนี้โครตๆรู้สึกแย่เลยว่ะ
ทั้งนี้เมื่อเรื่องราวดังกล่าวได้ถูกแชร์ออกไปต่างได้รับการวิจารณ์ต่างๆนาๆถึงความไม่เหมาะสมและยังมีลูกค้าที่เคยใช้บริการต่างแฉเพิ่มอีก

ขอให้เจริญฮวบๆ!! สาวไปกินข้าวยอดบิล 170 จ่ายแบงก์ 500 ไป โดนร้านไล่ให้ไปแลกเงิน หลังรับเงินทอนพร้อมได้โน๊ตกลับมา อ่านเเล้วถึงกับรู้สึกเเย่!! ขอให้เจริญฮวบๆ!! สาวไปกินข้าวยอดบิล 170 จ่ายแบงก์ 500 ไป โดนร้านไล่ให้ไปแลกเงิน หลังรับเงินทอนพร้อมได้โน๊ตกลับมา อ่านเเล้วถึงกับรู้สึกเเย่!! ขอให้เจริญฮวบๆ!! สาวไปกินข้าวยอดบิล 170 จ่ายแบงก์ 500 ไป โดนร้านไล่ให้ไปแลกเงิน หลังรับเงินทอนพร้อมได้โน๊ตกลับมา อ่านเเล้วถึงกับรู้สึกเเย่!!