ย้อนดูคำทำนาย “หมอดูอีที” สุดๆไปเลย “ทักษิณ” ตรง 80 % “ยิ่งลักษณ์” เป๊ะ !!

ย้อนดูคำทำนาย “หมอดูอีที” สุดๆไปเลย “ทักษิณ” ตรง 80 % “ยิ่งลักษณ์” เป๊ะ !!

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ต่างประเทศรายงานว่า หมอดูอีที หรือ "นางส่วย ส่วย วิน"  หมอดูซึ่งมีชื่อเสียงอย่างมากชาวพม่า เสียชีวิตแล้วในบ้านพักของตนเองในเมืองธิงอันจุน มยอเน พื้นที่ทางตะวันออกของนครย่างกุ้ง ด้วยวัย 58 ปี ทั้งนี้ หมอดูอีทีผู้มีกายร่างกายพิการ ตาบอด และมีปัญหาทางการพูด มีชื่อเสียงไปทั่วโลกเพราะการทำนายทายทักที่แม่นยำ สำหรับในประเทศไทยเอง มีทั้งศิลปินดารา ข้าราชการ นักธุรกิจ และนักการเมือง ไปเดินทางไปดูดวงกับหมอดูคนนี้อย่างต่อเนื่อง ซึ่งรวมถึงอดีตนายกรัฐมนตรี นายทักษิณ ชินวัตร ด้วย


ทั้งนี้ สำนักข่าวเอเอฟพี ได้เคยสัมภาษณ์ น้องสาวผู้ทำหน้าที่เป็นล่ามแก่หมอดูอีที โดยช่วงหนึ่งเธอเปิดเผยว่า นายทักษิณ ชินวัตร เมื่อครั้งก่อนจะได้เป็นนายกรัฐมนตรี ได้เคยเดินทางไปหาหมอดูอีทีเพื่อรับฟังคำทำนาย นอกจากนี้ เมื่อเกิดวิกฤตทางการเมืองในปี 2549 นายทักษิณ ก็เดินทางไปพบอีกครั้ง โดยน้องสาวของหมอดูอีที เปิดเผยด้วยว่า ก่อนรัฐประหารปี 2549 นายทักษิณ เดินทางมาพบพี่สาวของเธอจริง แต่ไม่ขอเปิดเผยว่า พี่สาวของเธอได้คำนายไว้อย่างไร ซึ่งบอกเพียงว่า การทำนายของพี่สาวเธอในช่วงนั้นถูกต้อง 80 เปอร์เซ็นต์ 

นอกจากนี้หมอดูอีที ยังเคยคำนายเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเมืองไทยไว้หลายวาระ เช่น เมื่อสมัยรัฐบาลของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ที่หมอดูอีที เคยทำนายไว้เมื่อเดือนมกราคม 2556 โดยทำนายไว้ว่า ขณะนั้นเป็นจุดต่ำสุดของรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์  จะมีการต่อสู้กันเองของคนในประเทศไทย ส่งผลให้เกิดความสูญเสีย 

คำทำนายยังบอกด้วยว่า หลังจากนั้นประเทศจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น และจะเริ่มเข้าที่เข้าทางในปี 2557 ตลอดทั้งปีจะเป็นช่วงเปลี่ยนผ่านปรับปรุง ส่วนปี 2558 น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะสูญหายไม่เหลือซาก 
 


แม้ไม่ปรากฎรายละเอียดคำทำนายของนายทักษิณ แต่คำทำนายของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ กลับเห็นเด่นชัด คือในปี 2556 ตอนที่เริ่มทำนายนั้น ได้มีการชุมนุมประท้วงต่อต้านรัฐบาลโดย กปปส. ซึ่งตรงกับคำทำนายที่บอกว่าจะก่อให้เกิดความสูญเสียและต่อสู้กันเองของคนไทย ส่วนคำทำนายที่บอกว่า จะเริ่มเข้าที่เข้าทางในปี 2557 ตรงนี้ น่าจะหมายถึงการเข้ามายึดอำนาจโดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) ที่เข้ามาห้ามคนสองกลุ่มฆ่าฟันกัน