ไม่เชื่ออย่าลบหลู่!! เผยสีเสื้อประจำวันเพื่อเสริมดวง เสริมโชคลาภ ใครเกิดวันไหน ใส่สีอะไรเช็คเลย

สีเสื้อประจำวัน การแต่งกายก่อนออกจากบ้านในแต่ละวันของคนเรานั้นจะแตกต่างกันออกไป แล้วแต่โอกาสและความเหมาะสมในการใส่ชุดนั้นๆในแต่ละวันนั้นโดยเฉพาะผู้หญิงพิถีพิถันในการแต่งตัว และชุดที่ใส่นั้นต้องเหมาะสมกับบุคลิกภาพของเราด้วยนะค่ะ การใส่เสื้อผ้าที่เหมาะสมกับบุคลิกภาพของตนเองและการเลือกใส่เสื้อผ้าก็สามารถบ่งบอกถึงบุคลิกภาพของคุณได้ด้วย ก็จะทำให้เรามีความมั่นใจในตัวเองมากขึ้นและไม่ต้องกังวลว่าใครจะมองเราอย่างไรเพราะเรามีความมั่นใจใช่ไหมค่ะ และการเลือกสีเสื้อผ้าหลายๆ คนก็มีความเชื่อกันว่าจะช่วยในเรื่องของการเสริมดวงหลายอย่างเช่น ด้านการเงิน ด้านความรัก มีเสน่ห์มากขึ้น ความโดดเด่น วาสนา บารมี ฯลฯ แต่สำหรับหลายคนมักจะคิดว่าให้เลือกใส่เสื้อผ้าที่มีสีที่ตรงประจำวัน เช่น วันจันทร์ใส่สีเหลือง วันอังคารใส่สีชมพู วันอาทิตย์ใส่สีแดง เป็นต้น เรามีวิธีการเลือกสีเสื้อผ้าเพื่อเป็นการเสริมดวงประจำวันมาฝากกันนะค่ะ อ่านแล้วลองนำไปใช้ในชีวิตประจำวันของคุณได้นะค่ะ เพื่อเสริมดวงให้คุณมีความสุขในการดำเนินชีวิตของคุณตลอดทั้งสัปดาห์กันเลยค่ะ

การเลือกสีเสื้อผ้าให้เหมาะกับคุณ

 

  1. สีชมพู  เป็นสีที่เหมาะกับสาวๆ ที่มีความน่ารักเรียบร้อย และสาวๆ ที่มีความโรแมนติก สำหรับสีชมพูนะค่ะ จะช่วยให้เป็นสาวที่มีความหวานความน่ารัก สดใส นุ่มนวลและน่าถะนุถนอม เหมาะสำหรับการใส่ไปงานเลี้ยงต่างๆ เช่น พิธีมงคลสมรส งานเลี้ยงสังสรรค์  ทำบุญตักบาตร หรือจะใส่อยู่บ้านในวันหยุดก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ อีกทั้งยังทำให้คนรอบข้างมองแล้ว อารมณ์ดี สดชื่น รวมๆก็คือทำให้คนรอบข้างมีความสุข และสำหรับสาวๆ ที่ชอบใส่สีอื่น ก็ลองมาใส่สีชมพูดูก็ได้นะค่ะ เพื่อเพิ่มความหวาน ความสดใสให้กับตัวเอง 
  2. สีน้ำเงิน เป็นสีที่เหมาะสมกับทุกวัยนะค่ะ การที่ใส่เสื้อผ้าสีน้ำเงินก็จะทำให้คนรอบข้างมองว่าคุณมีความหนักแน่น สงบเงียบขรึม เป็นคนช่างสังเกตและเป็นคนที่มีความละเอียดรอบข้างอีกด้วยนะค่ะ แต่ต้องดูด้วยนะค่ะว่าเสื้อผ้าสีน้ำเงินที่คุณจะสวมใส่นั้นเหมาะกับอายุของคุณหรือไม่ เพราะถ้าเลือกไม่เหมาะกับอายุของตัวเองก็จะทำให้คุณดูแก่ได้นะค่ะ และความเหมาะสมกับงานที่คุณจะไปด้วย
  3. สีส้ม เป็นสีที่เหมาะกับการใส่ในวันพักผ่อนสบายๆ ของคุณ เป็นสีที่ให้ความรื่นเริง เบิกบานและเป็นสีแห่งความสังสรรค์ นอกจากนี้แล้วสีส้มยังสามารถใช้ในการบำบัดอาการทางประสาท อาการทางจิตใจให้เรามีความรู้สึกผ่อนคลาย บำบัดอาการทางกล้ามเนื้อและช่วยลดการตึงเคลียดของคุณได้อีกด้วยนะค่ะ
  4. สีเทา เป็นสีที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือให้กับคุณ และยังเสริมเรื่องบารมีผู้  มีผู้คอยช่วยเหลืออยู่เสมอและช่วยลดอุปสรรคต่างๆ
  5. สีฟ้า เหมาะที่จะใส่ไปเที่ยวในวันหยุดสบายๆ ในสถานที่ที่มีอากาศเย็นสบาย ที่พักตากอากาศ ก็จะทำให้คุณดูสดใส ร่าเริงขึ้นมาทันที และทำให้คุณรู้สึกสบายใจ และเย็นสบายกายอีกด้วยค่ะ สาวๆ ที่อยากเป็นสาวร่าเริง สดใสก็ลองใส่เสื้อผ้าสีฟ้าดูนะค่ะ
  6. สีเขียว เหมาะกับการใส่ไปสอบหรือการเดินทางไปศึกษาต่อนะค่ะ เพราะว่าสีเขียวเป็นสีที่มีความหมายดีมีการพัฒนา ให้ความโชคดีและเสริมความมั่นใจให้กับคุณด้วย ด้วยความเป็นธรรมชาติและสะท้อนความเป็นธรรมชาติของสีเขียว เมื่อคุณใส่แล้วจะทำให้คนรอบข้างมองแล้วเย็นสบายตา และสบายใจอีกด้วยค่ะ
  7. สีดำ เป็นสีแห่งความมีอำนาจและสีทรงพลัง การที่คุณใส่ชุดสีดำนั้นจะทำให้คุณเป็นคนที่มีความโดดเด่น และยังเพิ่มเสน่ห์ให้กับคุณอีกด้วย และการที่จะเลือกใส่เสื้อผ้าสีดำควรเลือกใส่เพียงชิ้นเดียว เช่นใส่เสื้อผู้ที่มีสีน่ารัก สดใส สีชมพู สีฟ้ากับกางกางสีดำหรือกระโปรงสีดำก็ได้ค่ะ สีดำฟังดูแล้วอาจจะน่ากลัวแต่ถ้าคุณได้ลองใส่แล้วอาจจะให้คุณชื่นชอบและติดใจกับการใส่เสื้อผ้าสีดำก็ได้นะค่ะ
  8. สีน้ำตาล เหมาะกับการใส่ในการทำภารกิจที่สำคัญๆ เพราะสีน้ำตาลจะช่วยทำให้คุณลดความกังวลของคุณและทำให้คุณมีความมั่นใจและทำภารกิจนั้นๆ ของคุณได้อย่างมั่นใจค่ะ สีน้ำตาลเป็นสีที่แสดงถึงความอบอุ่น ความมีระเบียบเรียบร้อย  

สีเสื้อประจำวัน

วิธีการเลือกสีเสื้อเพื่อสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิต

 1. ช่วยเสริมดวงเรื่องบุญบารมี มีผู้คอยช่วยเหลืออยู่เสมอและช่วยลดอุปสรรคในการดำเนินชีวิตของคุณอีกด้วย

-  วันอาทิตย์ สีแดง

-  วันจันทร์ สีเหลืองหรือสีขาวหรือสีครีม

-  วันอังคาร สีชมพูหรือสีโอรส

-  วันพุธ สีเขียว

- วันพุธตอนกลางคืน สีเทาหรือสีดำ

- วันพฤหัสบดี สีส้มหรือสีทอง

- วันศุกร์ สีฟ้าหรือน้ำเงิน

- วันเสาร์ สีม่วงหรือสีดำ

2. ช่วยส่งเสริมเรื่องการมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ และจะมีอายุยืน

- วันอาทิตย์ สีเหลืองหรือสีขาวหรือสีครีม

- วันจันทร์ สีชมพูหรือสีโอรส

- วันอังคาร สีเขียว

- วันพุธ สีม่วงหรือสีดำ

- วันพุธตอนกลางคืน สีฟ้าหรือน้ำเงิน

- วันพฤหัสบดี สีเทาหรือดำ

- วันศุกร์ สีแดง

-  วันเสาร์ สีส้มหรือสีทอง
3. ช่วยให้มีคนรัก มีคนชม ผู้คนรู้สึกเกรงใจ มีอำนาจ อิทธิพล

- วันอาทิตย์ สีชมพูหรือสีโอรส

- วันจันทร์ สีเขียว

- วันอังคาร สีม่วงหรือสีดำ

- วันพุธ สีส้มหรือสีทอง

-  วันพุธตอนกลางคืน สีแดง

-  วันพฤหัสบดี สีฟ้าหรือน้ำเงิน

-  วันศุกร์ สีเหลืองหรือสีขาวหรือสีครีม

-  วันเสาร์ สีเทาหรือดำ

4. ช่วยเสริมเรื่องโชคลาภและความเป็นสิริมงคลในเรื่องต่างๆ และเสริมความมีเสน่ห์

- วันอาทิตย์ สีเขียว

-  วันจันทร์ สีม่วงหรือสีดำ

- วันอังคาร สีส้มหรือสีทอง

- วันพุธ สีเทาหรือดำ

- วันพุธตอนกลางคืน สีเหลืองหรือสีขาวหรือสีครีม

- วันพฤหัสบดี สีแดง

- วันศุกร์ สีชมพูหรือสีโอรส

- วันเสาร์ สีฟ้าหรือน้ำเงิน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก rakjung.com