สงสารพี่ตูนบ้าง!!!! คนหิ้วกีตาร์ให้พี่ตูนเซ็นข้างทาง เลิกเถอะ รักจริง  ขอให้รอที่จุดพัก  เพราะอาจทำให้เสียจังหวะการวิ่ง และ เสียเวลา

สงสารพี่ตูนบ้าง!!!! คนหิ้วกีตาร์ให้พี่ตูนเซ็นข้างทาง เลิกเถอะ รักจริง ขอให้รอที่จุดพัก เพราะอาจทำให้เสียจังหวะการวิ่ง และ เสียเวลา

เข้าสู่วันที่11ของการวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ11โรงพยาบาลทั่วประเทศของตูน บอดี้สแลมที่กลายเป็น พี่ตูน ขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ หรือ ตูนฟีเวอร์ไปแล้ว  และในเฟสบุค ของบุคคลที่ใช้ชื่อว่า
Roylee Suriyaworakul ได้โพสต์ว่า
"เชื่อว่าวัยรุ่นที่เล่นกีตาร์มากกว่าครึ่งมีพี่ตูนเป็นไอดอล และใฝ่ฝันจะให้พี่ตูนเซ็นกีตาร์ให้  2-3 วันที่ผ่านมา ผมเห็นคนหิ้วกีตาร์มารอข้างทางให้พี่ตูนเซ็นหลายสิบตัว  ผมเชื่อใจพี่ตูนอยากเซ็นกีตาร์ให้ทุกคนแหละครับ แต่ทุกครั้งที่หยุดเซ็น พี่ตูนเสียทั้งจังหวะการวิ่ง เสียทั้งเวลา  แต่ละวันทุกนาทีมีค่ามากนะครับ ถ้าเก็บระยะไม่ครบ สะสมไปเรื่อยๆวันที่ควรจะได้หยุดพักก็ต้องมาวิ่งชดเชย
ช่วงแรกตามแผนที่ควรจะวิ่ง4วัน พัก1วัน ก็กลายเป็นวิ่งติดกัน9 เพิ่งจะได้พักวันนี้(10พย.)

ยังไงฝากช่วยบอกต่อคนรู้จักด้วยครับ ว่าถ้าอยากหิ้วกีตาร์หรืออะไรก็ตาม ไปให้พี่ตูนเซ็น แวะไปรอให้ที่จุดพักทุก10กิโลเลยครับ ตรงนั้นมีเวลาพอที่จะให้พี่ตูนเซ็น  หรืออย่างน้อยก็ฝากทีมงานเอาไปให้พี่ตูนเซ็นตอนช่วงพักได้  รักพี่ตูนจริง  ต้องช่วยให้พี่ตูนวิ่งสบายที่สุดครับ# ก้าวคนละก้าว "

 

สงสารพี่ตูนบ้าง!!!! คนหิ้วกีตาร์ให้พี่ตูนเซ็นข้างทาง เลิกเถอะ รักจริง  ขอให้รอที่จุดพัก  เพราะอาจทำให้เสียจังหวะการวิ่ง และ เสียเวลา

ขอบคุณ : ภาพ และ ข้อมูล จากเฟสบุค
Roylee Suriyaworakul