ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณี หมอปอ หรือ นางสาวนนทิญา ครัวจัตุรัส อายุ 25 ปี ที่กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ แต่เธอถูกยิงเสียชีวิต คาบ้านพักของเธอ ก่อนแต่งงานเพียง5วันเท่านั้น และต่อมา หลังเกิดเหตุ หมอปอโดนยิงเสียชีวิต นายรณชัย หรือเก่ง ว่าที่เจ้าบ่าวของเธอนั้น ได้ตกเป็นผู้สงสัยในการตายของหมอปอ

โดยภายหลังจากก่อเหตุนายรณชัยให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือบุกยิงว่าที่เจ้าสาวคือ น.ส.นนทิญา คาบ้านพักใน รพ.สต.สลุย ทั้งๆ โดยเล่าว่าก่อนหน้านี้ไม่กี่วันผู้ตายจับได้ว่าตนแอบคบกิ๊กสาวอีกคน จนกลายเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่อยมา ส่วน น.ส.นฤมล กิ๊กสาวนั้น ตนได้รู้จักกันมาประมาณ 1 ปี คบหากันในฐานะแฟนอีกคน และในวันเกิดเหตุนายรณชัยได้บอกน.ส.นฤมลไปส่งที่เกิดเหตุ ส่วนอาวุธลูกซองสั้นไทยประดิษฐ์ นั้น น.ส.นฤมลได้เป็นผู้จัดหามาให้นายรณชัยก่อนลงมือฆ่าประมาณ 1 อาทิตย์

อ่านข่าวเพิ่มเติม http://www.tnews.co.th/contents/392659 

ยิ่งกว่าเดรัจฉาน!!!!! ไอ้เก่ง เผยสาเหตุที่เลือกกิ๊ก?!! คลั่งหนักจนฆ่าเมีย ชาวเน็ตถามมันยังใช่คนอยู่ไหม?!!

รายงานข่าวแจ้งว่า มีการควบคุมตัวหญิงสาวชื่อ “นฤมล” อายุ 23 ปี ซึ่งเป็นกิ๊กสาวของนายรณชัย มาสอบปากคำเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่พบว่ากิ๊กสาวรายนี้เป็นผู้ที่ขับรถไปส่งนายเก่งที่บ้านพักของหมอปอในวันเกิดเหตุ ประมาณเวลา 23.49 น. และไปรับออกจากที่เกิดเหตุ เวลา 00.40 น.อย่างไรก็ตาม กิ๊กสาวรายดังกล่าวให้การปฏิเสธว่าไม่มีส่วนรู้เห็นกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้การทำนองว่าตนเองก็โดนนายเก่งหลอกเหมือนกัน

วันนี้ชาวเน็ตต่างพาเปิดโฉมหน้ากันอย่างชัดๆ ว่ากิ๊กไอ้เก่งหน้าตาแบบไหน

เปิดโฉมหน้า กิ๊กไอ้เก่ง แบบชัดๆจัดเต็ม!!!! ชาวเน็ตต่างให้ฉายาสวยอำมหิต!!!! (ภาพ)

เปิดโฉมหน้า กิ๊กไอ้เก่ง แบบชัดๆจัดเต็ม!!!! ชาวเน็ตต่างให้ฉายาสวยอำมหิต!!!! (ภาพ)

เปิดโฉมหน้า กิ๊กไอ้เก่ง แบบชัดๆจัดเต็ม!!!! ชาวเน็ตต่างให้ฉายาสวยอำมหิต!!!! (ภาพ)

เปิดโฉมหน้า กิ๊กไอ้เก่ง แบบชัดๆจัดเต็ม!!!! ชาวเน็ตต่างให้ฉายาสวยอำมหิต!!!! (ภาพ)

เปิดโฉมหน้า กิ๊กไอ้เก่ง แบบชัดๆจัดเต็ม!!!! ชาวเน็ตต่างให้ฉายาสวยอำมหิต!!!! (ภาพ) เปิดโฉมหน้า กิ๊กไอ้เก่ง แบบชัดๆจัดเต็ม!!!! ชาวเน็ตต่างให้ฉายาสวยอำมหิต!!!! (ภาพ)

ล่าสุด  ชุดสืบสวนสอบสวนยื่นคำร้องต่อศาลออกหมายจับ น.ส.นฤมล เนื่องจากสอบปากคำ น.ส.นฤมล หลังเกิดเหตุในฐานะพยาน ซึ่งยืนยันว่าเป็นผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อซูซูกิ รุ่นสวิฟท์ สีขาว ไปรับนายรณชัยเพื่อไปก่อเหตุซึ่งหลังก่อเหตุก็รับนายรณชัย ออกมาก่อนที่จะนำอาวุธปืนลูกซองไปทิ้ง ซึ่งก่อนและหลังจากที่นายรณชัย ก่อเหตุ น.ส.นฤมล รับรู้เหตุการณ์ทั้งหมดจึงถือว่าร่วมกันในการกระทำความผิด โดยในเบื้องต้น น.ส.นฤมลผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมกล่าวว่ามีเจตนาฆ่าน.ส.นนทิญา และในส่วนของปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นน.ส.นฤมลยอมรับอีกว่าอาวุธปืนนั้นตนเป็นคนซื้อจริงในราคา 7,000 บาท

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผบก.ภ.จว.ชุมพร เปิดเผยว่า ทั้งคู่โดนด้วยกัน 3 ข้อหา คือ 1.ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไต่ตรองไว้ก่อน 2.มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ 3.พกพาอาวุธปืนโดยไม่มีเหตุจำเป็น