งดงามภาพวาดฝีพระหัตถ์!!!ร.10 ทรงออกแบบ หนังสือบทสวดมนต์ ด้วยพระองค์เองเพื่อพระราชทานแก่ปชช.  ในพิธีมหามงคล26ธ.ค.นี้

งดงามภาพวาดฝีพระหัตถ์!!!ร.10 ทรงออกแบบ หนังสือบทสวดมนต์ ด้วยพระองค์เองเพื่อพระราชทานแก่ปชช. ในพิธีมหามงคล26ธ.ค.นี้

วันพรุ่งนี้ วันที่26 ธค.จะมีพิธีมหามงคลเพื่อบำเพ็ญพระราชกุศลอุทิศถวายพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร และ เจริญพระพุทธมนต์ถวายพระพรชัยมงคล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในรัชกาลที่9 และสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร   สำหรับพิธีสำคัญดังกล่าวนี้ จะมีขึ้นในเวลา 18.00น. ณ.พระลานพระราชวังดุสิต ซึ่งในการนี้

 

 

สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.อ สุรยุทธ์ จุลานนท์ องคมนตรี เป็นผู้แทนพระองค์ โดยมีสมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปรินายก เสด็จเป็นประธานฝ่ายสงฆ์ และมีพระสงฆ์ร่วมสวดในพิธีมหามงคล จำนวน 275 รูป ขอเชิญชวนประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมสวดมนต์ ในพิธีมหามงคลนี้ และโอกาสนี้ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้จัดพิมพ์หนังสือบทเจริญพระพุทธมนต์พระราชทานแก่ผู้เข้าร่วมพิธี

 

งดงามภาพวาดฝีพระหัตถ์!!!ร.10 ทรงออกแบบ หนังสือบทสวดมนต์ ด้วยพระองค์เองเพื่อพระราชทานแก่ปชช.  ในพิธีมหามงคล26ธ.ค.นี้

โดยที่หนังสือบทเจริญพระพุทธมนต์ บนปกหนังสือจะมีภาพวาดฝีพระหัตถ์ของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวร.10 พร้อมอัญเชิญพระบรมฉายาลักษณ์ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชและสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถในร.9 โดยทรงมุ่งน้อมนำและสืบสานพระราชปณิธาน ธรรมราชินี ของสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถในร.9 มาไว้ที่หน้าปกบทเจริญพระพุทธมนต์  ส่วนด้านหลังปกสวด  ได้พระราชทานพระมหากุรณาธิคุณให้เชิญอักษรพระปรมาภิไธย ว.ป.ร มาไว้บนปกหลัง พร้อมข้อความ ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯพระราชทานเพื่อความเป็นสิริมงคลและความสุขของทุกท่าน ผู้มีศรัทธาบำเพ็ญธรรม  พระที่นั่งอัมพรสถาน  26 ธันวาคม 2560