เคล็ดลับเลือก เลขทะเบียนมงคล ของชาว12ราศี เสริมดวงให้คนรักรถรับความ เฮง เฮง เฮง ไปตลอดทั้งปี2561!! เช็คเลย..เลขทะเบียนมงคล ประจำราศีคุณคือเลข..อะไร???

สำหรับคนรักรถนั้นจะทราบกันดีว่า“มอเตอร์โชว์” งานแสดงรถยนต์ ที่ยิ่งใหญ่แห่งปีนั้นจะมีการจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่อลังการอยู่เป็นประจำทุกปีโดยปีนี้ บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ผู้จัดงานThe 39th Bangkok International Motor Show 2018  หรือ บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 39 ระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8เมษายน 2561 อาคารชาเลนเจอร์

เคล็ดลับเลือก เลขทะเบียนมงคล ของชาว12ราศี เสริมดวงให้คนรักรถรับความ เฮง เฮง เฮง ไปตลอดทั้งปี2561!! เช็คเลย..เลขทะเบียนมงคล ประจำราศีคุณคือเล

อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งได้มีการเตรียมความพร้อมล่วงหน้าก่อนเข้าสู่งานแสดงรถยนต์ยิ่งใหญ่แห่งปี ด้วยการจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ บางกอก มอเตอร์โชว์ โอเพ่น กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ ซึ่งดำเนินการแข่งขันอย่างต่อเนื่องจนมาถึงครั้งที่ 16 เพื่อเป็นการกระชับมิตรระหว่างค่ายรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และสื่อมวลชน โดยได้รับการตอบรับจากผู้มีเกียรติระดับแถวหน้าในวงการรถรถยนต์เข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยการแข่งขันจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 1 กุมภาพันธ์ 2561 สนามเลกาซีกอล์ฟ คลับ ซาฟารีเวิลด์ค่ะ เรียนเชิญอ่านรายละเอียดต่อเลยค่ะ..

“มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 34” หรือ The 39th Bangkok International Motor Show 2018 ภายใต้แนวคิด “ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว” หรือ “Revolution in Motion” พร้อมนำรถรุ่นใหม่ ทั้งที่เปิดตัวในปีนี้และปีที่ผ่านมา รวมทั้งรุ่นยอดนิยม มาจัดแสดงต้อนรับต้นปีอย่างยิ่งใหญ่ โดยงานมอเตอร์โชว์ 2018 ปีนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2561 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ 1-3 เมืองทองธานีในปีนี้มีแบรนด์รถยนต์เข้าร่วมงานมากถึง 30 กว่าแบรนด์ เริ่มจากค่ายญี่ปุ่นอย่าง Toyota, Lexus, Nissan, Honda, Mitsubishi, Isuzu, Mazda, Subaru, Suzuki 

ส่วนรถเกาหลีอีก 2 แบรนด์คือ KIA และ Hyundai และรถอินเดียจาก TATA และค่ายจากประเทศจีนเช่น Foton … ฯลฯ

เคล็ดลับเลือก เลขทะเบียนมงคล ของชาว12ราศี เสริมดวงให้คนรักรถรับความ เฮง เฮง เฮง ไปตลอดทั้งปี2561!! เช็คเลย..เลขทะเบียนมงคล ประจำราศีคุณคือเล

ในส่วนของแบรนด์รถยุโรปและรถอเมริกัน ก็มาร่วมงานอย่างมากมาย อาทิ Audi, BMW, Bentley, Mercedes-Benz, MINI, Jaguar, Porsche, Land Rover, Volvo, MG, Ford, Maserati, Chevrolet ฯลฯ

ทางด้านของรถจักรยานยนต์ มีมามากมายหลายแบรนด์ อาทิเช่น Aprilia, Benelli, BMW, Ducati, GPX, Harley-Davidson, Honda Bigbike, Kawasaki, KTM, Lifan, Moto Guzzi, Piaggio, Royal Enfield, Ryuka, Moto Parilla, Suzuki, Triumph, UDA, Vespa และ Yamaha เป็นต้น
อีกทั้งยังมีร้านจำหน่ายอุปกรณ์ตกแต่ง ฟิล์มกรองแสง ล้อแม็ก เบรก เครื่องเสียง รวมไปถึงรถมือสอง มาให้เลือกสรรเลือกซื้ออย่างมากมายเช่นเคยค่ะ

โดยเฉพาะในช่วงมหกรรมยานยนต์ใหญ่ๆของประเทศไทยที่หลายค่ายรถยนต์ชั้นนำเดินหน้าโหมโปรโมชั่นและยกขบวนรถรุ่นใหม่ๆ มาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกัน อย่างจุใจ ผู้เขียนเชื่อว่าน่าจะท่านผู้ชมหลายๆคนที่กำลังคิดจะเปลี่ยนรถเก่าหรือต้องการซื้อรถยนต์คันใหม่แทนรถยนต์คันเก่าคงไม่มีใครยอมพลาดจะต้องยกขบวนแห่ออกไปจับจองรถยนต์คันใหม่ๆกันอย่างแน่นอน แต่ที่แน่ๆนอกเหนือจากที่ทุกคนจะพากันกลับบ้านพร้อมกับรถยนต์ที่ถูกใจแล้ว ก็ยังมีอีกสิ่งหนึ่งที่มีความสำคัญไม่แพ้กัน ก็คือการเลือก “หมายเลขป้ายทะเบียนรถ” ซึ่งส่วนใหญ่คนไทยเราต่างก็มีความเชื่อในเรื่อง“ศาสตร์ของตัวเลข” กันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว วันนี้
ผู้เขียน มีเคล็ดลับในการเลือก “เลขทะเบียนมงคล” หรือเลขนำโชคประจำราศี ของแต่ละบุคคลมาให้คนรักรถทุกท่านได้เลือกตัวเลขทะเบียนที่สวยถูกใจกันแล้ว ยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเอง(ผู้ขับขี่)อีกด้วยค่ะ ว่าแล้วก็มาดูกันเลยดีกว่านะคะ ท่านผู้ชม ว่า”เลขทะเบียนมงคล”  ของแต่ละบุคคลนั้นคือเลขอะไร?ราศีไหนควรใช้”เลขทะเบียนมงคล”เลขนำโชคอะไรกันบ้าง? เชิญรับชมได้ดังต่อไปนี้…

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

คนที่เกิดราศีนี้มีความมานะบากบั่น ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ทั้งยังเป็นคนมีความซื่อสัตย์ มองโลกในแง่บวกอยู่เสมอ แม้บางครั้งจะใจร้อน แต่มักจะไม่เก็บมาคิดเป็นเรื่องใหญ่ ดังนั้น เมื่ออยู่บนท้องถนนชาวมังกรจึงเป็นผู้เคารพกฎ และให้ความสำคัญกับจุดหมายปลายทางเป็นอย่างมาก

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีมังกร :  1, 2 และ 8 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 7 ค่ะ

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์ – 15 มีนาคม)

คนราศีกุมภ์เป็นคนสุภาพเรียบร้อย จิตใจดี และมีน้ำใจ จึงทำให้มีเสน่ห์มากเป็นพิเศษ แต่อีกด้านก็มีความดื้อรั้น ไม่เชื่อฟังใครง่ายๆ บางครั้งก็อยากลองทำอะไรแหกกฎดูบ้าง เมื่อเป็นผู้ขับขี่บนท้องถนน ชาวราศีนี้จะชอบแต่งรถให้มีรูปทรงแปลก หรือทำสีใหม่ให้แตกต่างจากคนอื่นๆ

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีกุมภ์ : 1, 7, 5 และ 4 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 8 ค่ะ

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 มีนาคม – 12 เมษายน)

คนที่เกิดราศีมีนเป็นคนที่มีความโรแมนติกมากที่สุดในบรรดาทั้งหมด เป็นคนช่างฝัน ชอบจินตนาการ และมีอารมณ์ศิลปิน บางครั้งดูเป็นคนไม่สู้คน จึงทำให้ถูกเอาเปรียบบ้าง ถึงภาพรวมของชาวราศีนี้จะดูอ่อนไหวบอบบาง แต่เวลาขับรถพวกเขาจะสวมบทตัวเอกจากหนังบู๊เลยทีเดียว!

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีมีน : 2, 6 และ 9 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 3 ค่ะ

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

แม้ว่าชาวราศีเมษจะมีอารมณ์ค่อนข้างร้อน แต่ก็เป็นคนจิตใจดี มีน้ำใจ ชอบความตรงไปตรงมา มีมนุษยสัมพันธ์ที่ดีและหลงใหลการผจญภัย คนราศีนี้มักชอบรถที่มีกำลังแรงม้าสูง ถ้าคุณเห็นรถแต่งสวยๆ สักคันขับผ่านไป ขอให้เดาได้เลยว่าอาจเป็นรถของชาวราศีนี้ก็ว่าได้

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีเมษ : 1, 4 และ 9 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 2 ค่ะ

เคล็ดลับเลือก เลขทะเบียนมงคล ของชาว12ราศี เสริมดวงให้คนรักรถรับความ เฮง เฮง เฮง ไปตลอดทั้งปี2561!! เช็คเลย..เลขทะเบียนมงคล ประจำราศีคุณคือเล

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)

คนเกิดราศีนี้มักจะเป็นคนนิ่งๆ มีความละเอียดอ่อนและรอบคอบ จนบางครั้งเหมือนเป็นคนที่คิดมากเกินไปด้วยซ้ำ ถึงจะเป็นคนนิ่งๆ แต่ในเรื่องของรถชาวพฤษภกลับโปรดปรานรถแรงๆ ไม่ต่างจากราศีเมษเลย เวลาขับรถจะเปลี่ยนไปราวกับคนละคน จะใจร้อนเป็นพิเศษแต่ก็ยังไม่ทิ้งเรื่องของความรอบคอบด้วยเหมือนกัน

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีพฤษภ: 4, 5, 6, 7 และ 1 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 8 ค่ะ

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน – 15 กรกฎาคม)

ข้อดีของผู้ที่เกิดราศีนี้คือเป็นคนที่ชอบเรียนรู้อยู่ตลอดเวลา มีความมั่นใจในตัวเองสูง มีความคิดสร้างสรรค์ หัวไวและเป็นคนร่าเริง แต่ข้อเสียคือหงุดหงิดง่าย ชอบทำตามอารมณ์ ทำให้นิสัยที่ส่งผลไปถึงตอนขับรถคือการชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ชอบขับไปด้วย และฟังเพลงไปด้วยหรือแม้แต่กินไปด้วยก็มี

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีเมถุน : 5, 9, 4 และ 6 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 3 ค่ะ

เคล็ดลับเลือก เลขทะเบียนมงคล ของชาว12ราศี เสริมดวงให้คนรักรถรับความ เฮง เฮง เฮง ไปตลอดทั้งปี2561!! เช็คเลย..เลขทะเบียนมงคล ประจำราศีคุณคือเล

ราศีกรกฏ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 กรกฎาคม – 16 สิงหาคม)

นิยามของชาวราศีกรกฏคือ เต็มไปด้วยความเรียบง่าย ชาวราศีนี้เป็นคนอบอุ่น รักความสงบและไม่ชอบอะไรที่เป็นพิธีรีตองมากนัก ซึ่งความสบายๆ แบบนี้เองบางครั้งก็ทำให้กลายเป็นคนไม่มีระเบียบด้วยเหมือนกัน แต่ชาวกรกฎเป็นผู้มีน้ำใจมากที่สุดบนท้องถนน คิดว่าทุกคนเป็นเหมือนญาติพี่น้องของตัวเอง

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีกรกฏ : 2, 7, 8 และ 0 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 1 ค่ะ

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม – 16 กันยายน)

สัญลักษณ์ของราศีนี้บอกดีอยู่แล้วถึงความเป็นเจ้าป่า เรื่องความกล้าหาญไม่เป็นสองรองใคร มีความเป็นผู้นำสูง พูดจาตรงไปตรงมาจนบางทีก็ทำให้คนฟังไม่พอใจได้ แต่ถึงอย่างนั้นหากคูณเป็นเพื่อน เป็นคนในครอบครัวของเขา คุณจะได้รับการปกป้องอย่างดีที่สุดจากชาวราศีนี้ เรื่องการขับเรียกได้ว่าถึงไหนถึงกัน ชอบความแรงไม่ต่างจากราศีเมษ ที่สำคัญมีรสนิยมโก้หรู พยายามเป็นคนขับที่ดีเพื่อให้ผู้อื่นชื่นชม

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีสิงห์ :  8 , 9, 3 และ 1 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 6 ค่ะ

เคล็ดลับเลือก เลขทะเบียนมงคล ของชาว12ราศี เสริมดวงให้คนรักรถรับความ เฮง เฮง เฮง ไปตลอดทั้งปี2561!! เช็คเลย..เลขทะเบียนมงคล ประจำราศีคุณคือเล

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

ชาวราศีกันย์เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่เสมอ ทั้งยังเป็นคนที่ขยัน ชอบทำในเรื่องที่เป็นประโยชน์ นอกจากนี้ยังเป็นคนใจเย็น อ่อนโยนและก็อ่อนไหวง่ายด้วยเหมือนกัน แม้จะดูเป็นคนมั่นใจแต่ในใจลึกๆ แล้วมีความหวาดกลัวซ่อนอยู่ ซึ่งลักษณะนิสัยที่ว่ามานี้ทำให้ชาวราศีกันย์เป็นคนที่รักษากฎระเบียบบนท้องถนนมากๆ ด้วยว่ากลัวอุบัติเหตุ กลัวคนอื่นบาดเจ็บเพราะตัวเอง

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีกันย์ : 4 , 5, 0, 6 และ 9 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 3 ค่ะ

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม – 15 พฤศจิกายน)

“ตราชั่ง” คือสัญลักษณ์ที่บ่งบอกนิสัยของชาวราศีตุลย์ได้เป็นอย่างดี ชาวราศีนี้รักความยุติธรรม รับฟังผู้อื่น พูดจาถนอมน้ำใจ ไม่เป็นพิษเป็นภัยกับใคร แต่ในบางครั้งก็คิดมากและชอบเก็บไปคิดคนเดียว ทำให้นิสัยเวลาขับขี่มักจะเกิดความลังเล ตัดสินใจไม่ได้ และอาจเกิดอุบัติเหตุได้ง่ายๆ

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีตุลย์ : 3, 6 และ 7 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 8 ค่ะ

เคล็ดลับเลือก เลขทะเบียนมงคล ของชาว12ราศี เสริมดวงให้คนรักรถรับความ เฮง เฮง เฮง ไปตลอดทั้งปี2561!! เช็คเลย..เลขทะเบียนมงคล ประจำราศีคุณคือเล

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคม)
ชาวแมงป่องเป็นคนใจอ่อนและจิตใจดี แต่ทว่าในบางครั้งก็โกรธและหงุดหงิดได้ง่าย เอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ซึ่งทำให้ชาวราศีนี้กลายเป็นผู้นำที่น่ากลัว อาจเป็นไปได้ว่าถ้าคุณขับรถปาดหน้ารถของชาวราศีพิจิก พวกเขาอาจขับรถไล่ล่าตามคุณไปก็ได้ แต่อย่างไรก็ดี พวกเขามีความเด็ดขาดและมีทักษะที่ดีในการขับขี่

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีพิจิก : 3 , 4, 5 และ 1 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 2 ค่ะ

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

เป็นอีกหนึ่งราศีที่มีความมั่นใจในตนเองสูง รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ รักอิสระ ใจบุญ ชอบให้เกียรติผู้อื่นนี่คือด้านดีของชาวธนู แต่ในบทที่อารมณ์ร้อนแล้วใครก็เอาไม่อยู่เลยทีเดียว ซึ่งส่งผลต่อการขับขี่ด้วยเหมือนกัน ชาวธนูมักจะอารมณ์ร้อนเวลาขับรถ แต่หากอารมณ์ดีก็จะเป็นผู้ขับที่สุภาพจนใครๆ ต้องเอ่ยปากชมเลยทีเดียว

เลขทะเบียนรถถูกโฉลกประจำราศีธนู :  5 , 9, 1 และ 2 นะคะ

เลขที่ไม่ควรใช้ : 7 ค่ะ

นอกจากท่านผู้ชมจะได้เลขทะเบียนรถยนต์สวยถูกใจและถูกโฉลกอีกทั้งยังช่วยเสริมความเป็นสิริมงคลให้กับตัวเองกันถ้วนหน้าแล้ว ทั้งนี้ทั้งนั้นทุกคนก็ควรขับรถอย่างมีระเบียบวินัยและพึงเคารพในกฏจราจรให้เหมือนๆกันทุกคนด้วยนะคะ 

”การขับรถอย่างถูกกฎระเบียบวินัยจราจร ช่วยให้ทุกคนปลอดภัย ห่างไกลอุบัติเหตุและ ลดปัญหาการจราจรติดขัดอีกด้วยค่ะ” 

อย่างไรก็ตามไม่ว่าแต่ละคนในสังคมจะใช้ตัวเลขทะเบียนอะไร แต่ในฐานะที่
เราเป็นผู้ขับขี่รถยนต์บนท้องถนนในทุกๆเส้นทางจราจร ก็ควรตั้งอยู่ในความไม่ประมาทและมีสติทุกครั้งก่อนสตาร์ทรถออกไปขับขี่บนท้องถนนทุกเส้นทางนะคะ แค่นี้อุบัติเหตุร้ายแรง ก็จะไม่เกิดขึ้นกับเราทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ

ขอขอบคุณท่านผู้เป็นเจ้าของเครดิตภาพที่ผู้เขียนได้นำมาจาก (อินเตอร์เน็ต)เพื่อใช้ในการแสดงประกอบเนื้อหาสาระข้อมูลนี้ค่ะ..และขอขอบคุณแหล่งที่มาของภาพและข้อมูลจาก:วิกิพีเดีย,
ข้อมูลจาก: THE BANGKOK INTERNATIONAL MOTOR SHOW 2018 WWW.BANGKOK-MOTORSHOW.COM 
,และข้อมูลเพิ่มเติม,(บางส่วน)จาก :อินเตอร์เน็ตค่ะ
เรียบเรียงโดย: โชติกา พิรักษา และ ศศิภา ศรีจันทร์ ตันสิทธิ์