ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

จากกรณีที่ พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก.สน.โคกคราม พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.โคกคราม ร่วมกันจับกุมตัวนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 121 ซอยเพชรเกษม 44 แขวงบางจาก เขตภาษีเจริญ กทม. และนายกันต์ หรือบอล ทำสุข อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 282 หมู่ 9 ต.ลุมพุก อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร พร้อมของกลางอาวุธปืนออโต้เมติก ยี่ห้อ CZ 2075 RAMI จำนวน 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 14 นัด ซองกระสุนปืนจำนวน 1 ซอง กระเป๋าสะพายยี่ห้อ จาคอบ สีน้ำตาล จำนวน 1 ใบ และรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นแจ๊ส สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 3 กศ-5497 กรุงเทพมหานคร จำนวน 1 คัน 

โดยสามารถจับกุมตัวได้บริเวณถนนในหมู่บ้าน Premium Place (พรีเมี่ยมเพลส) หน้าบ้านเลขที่ 48/16 ซ.สุคนธสวัสดิ์ 27 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม. เมื่อเวลา 21.40 น. ( 27 เม.ย.) ซึ่งเป็นบ้านของ กานต์ วิภากร สุขพิมาย อดีตภรรยา ร็อคเกอร์ชื่อดัง เสกโลโซ

โดยในเวลาต่อมานั้น นายอภิรักษ์ ได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กของแฟนสาว "Chuthamat Chanthi" หลังถูกจับกรณีบุกบ้านกานต์ วิภากร และได้ยื่นเงินประกัน 1.5 แสนบาท ส่วนปืนไม่ใช่ของตัวเอง โดย นายอภิรักษ์ กล่าวว่าตนไม่โกรธ กานต์ วิภากร เพราะเขาเป็นผู้หญิง แต่แค้นลูกนักการเมืองคนหนึ่งที่คิดว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ ทั้งที่ตนเองจงรักภักดีมาตลอด ที่โดนจับก็เพราะเป็นคำสั่งของลูกนักการเมืองคนนี้ โดยตนสัญญาว่า "ขอเลิกยุ่ง กานต์ เด็ดขาดแล้ว ถือว่าได้ชดใช้แล้ว"  

ล่าสุดความคืบหน้าในกรณีดังกล่าวนั้น ในรายการทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์ ได้มีการไปสัมภาษณ์ "เสี่ยโป้ และ ถึงกรณีดังกล่าว โดยเจ้าตัวระบุว่า สาเหตุที่ตนถูกเจ้าหน้าตำรวจควบคุมตัว กานต์ได้โทรศัพท์ให้ตนเข้าไปหาที่บ้าน เพื่อให้พาไปกินข้าวแล้วก็ไปหาเจ้าของเว็บไซต์บอล โดยที่ตนไม่ได้มีการโทรศัพท์ข่มขู่ว่าจะเอาเงินจำนวน 500,000 บาท จากกานต์ ซึ่งเงินจำนวน 500,000 บาทนั้น คือกานต์ต้องการโอนเงินให้ตนไปลงทุนเว็บไซต์บอล หากเล่นได้ก็จะต้องนำเงินมาให้กานต์ แต่หากเสียเงินตนก็ต้องเป็นหนี้โดยที่กานต์เป็นผู้ลงทุนให้

ทั้งนี้ ก่อนที่ตนจะไปหาที่บ้าน กานต์ได้โทรศัพท์พูดกับตนในทำนองว่า หากไม่ไปหาก็จะฆ่าตัวตาย แต่ตนไปไม่ไหวจึงนอนหลับไป พอตื่นมาเจอเสือเล้ง จึงชวนกันไปที่บ้านกานต์ โดยที่ตนไม่ทราบว่าเสือเล้งพกปืนไปด้วย ซึ่งปกติแล้วเสือเล้งจะไม่พกพาอาวุธ แต่ตนคาดว่าที่พกไป อาจเป็นเพราะกานต์เคยโพสต์ข้อความในทำนองว่า ถ้าใครกระทืบเสือเล้งได้จะให้ 20,000 บาท ซึ่งที่ผ่านมา เวลาตนกับกานต์ดีกัน กานต์ก็จะคุยดีกับเสือเล้ง และมีการจ้างจะไปเป็นคนขับรถให้ แต่พอตนมีปัญหากับกานต์ กานต์ก็จะมีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีกับเสือเล้งไปด้วย ซึ่งตนมองว่ากานต์เหมือนคนสองบุคลิก

 

ชาตินี้ไม่เผาผี!!"เสี่ยโป้"ลั่น!!ตัดขาด"กานต์"ถูกหักหลังบ่อย ก่อนแฉพฤติกรรมสุดแปลก ขู่ฆ่าตัวตาย-ต้องการแย่งตนจากแฟน ซ้ำร้าย..ชอบอ้างว่าท้อง

ชาตินี้ไม่เผาผี!!"เสี่ยโป้"ลั่น!!ตัดขาด"กานต์"ถูกหักหลังบ่อย ก่อนแฉพฤติกรรมสุดแปลก ขู่ฆ่าตัวตาย-ต้องการแย่งตนจากแฟน ซ้ำร้าย..ชอบอ้างว่าท้อง

 

โดยตนยอมรับว่า กานต์ต้องการให้ตนไปอยู่ด้วย 4 วัน แล้วให้ตนอยู่กับภรรยา 3 วัน ซึ่งตนมองว่ากานต์คงต้องการที่จะให้ตัวเองเป็นคนสำคัญ เพื่อแลกกับการที่กานต์จะไม่ฟ้องเอาผิดตนเรื่องหนี้ ที่ให้ตนกู้ยืมเงินไปลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน ซึ่งที่ผ่านมาเวลาตนไม่ไปหากานต์ กานต์ก็จะทะเลาะกับครอบครัวตนและแฟนตน ตนก็พยายามคุยกับแฟน แต่แฟนจะขอเลิกหากตนทำแบบนี้ ซึ่งตนไม่สามารถเลิกกับแฟนได้ เพราะทนทุกข์ด้วยกันมานาน

จากนั้น พอกานต์เห็นว่าตนไม่เลิกกับภรรยา กานต์ก็ขู่ตนว่า “อย่าให้ร้าย” ตนก็คาดไม่ถึงว่ากานต์จะทำถึงขนาดให้ตำรวจมารอที่หน้าบ้านกานต์ เพื่อจับกุมตนและเพื่อน ทั้งที่สามารถแจ้ง รปภ.หน้าบ้านไม่ให้ตนเข้ามาในบ้านก็ได้ แต่กลับให้ตนเข้าไปได้

สำหรับ กานต์ นั้น เคยขู่จะฆ่าตัวตายหลายครั้ง และเคยบอกว่าตนเองท้อง ซึ่งก่อนเกิดเหตุดังกล่าว ยังถามตนด้วยว่า “จะเอาไหมลูก” ซึ่งหมายความว่า ตนจะเก็บลูกไว้ไหม ตนต้องเก็บไว้อยู่แล้ว เพราะลูกทั้งคน ทั้งนี้ ตนเคยจะพากานต์ไปตรวจร่างกายหลายครั้ง แต่กานต์ปฏิเสธ ทำให้ตนไม่แน่ใจว่าท้องจริงหรือไม่


 

ขอบคุณคลิปจาก ทุบโต๊ะข่าวอมรินทร์