ผมขอแนะนำ !!!! โคตรเดือด "หมอเหรียญทอง" ซัดหมัดท้าทาย "ควายในร่างคน" ...แซ่บจาก"หมาในร่างหมอ" (รายละเอียด)

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th


ยังเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่องสำหรับ นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ซึ่งล่าสุดก็ได้โพสต์ข้อความ ระบุว่า เนื่องจากผมทราบว่ามีผู้เดือดร้อนเสียหายจากการประกาศว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่รักษา ควายในร่างคนดังนั้นผมจึงขอแนะนำให้ผู้เดือดร้อนเสียหายดำเนินการดังต่อไปนี้

1.ร้องทุกข์ที่กระทรวงสาธารณสุขเพื่อยกเลิกใบอนุญาตประกอบกิจการสถานพยาบาล รพ.มงกุฎวัฒนะ เพราะปฏิเสธการรักษา ควายในร่างคน

2.ร้องทุกข์ที่แพทยสภาเพื่อยกเลิกใบอนุญาตประกอบวิชาชีพเวชกรรม นพ.เหรียญทอง แน่นหนา เพราะเป็น ‘หมาในร่างหมอ’ ตามข้อกล่าวหา

ส่วนการประกาศให้ผมเป็น หมาในร่างหมอ นั้นทำให้ ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะ ได้รับความนิยมชมชอบ กิจการเจริญรุ่งเรืองขึ้น ผมและ รพ.มงกุฎวัฒนะจึงไม่ใช่ผู้เดือดร้อนเสียหายที่จะสามารถฟ้องร้องดำเนินการคดีใดๆได้ จึงเรียนมาด้วยความท้าทายเป็นอย่างสูงจาก หมาในร่างหมอ

 

.

 

.

 

ผมขอแนะนำ !!!! โคตรเดือด "หมอเหรียญทอง" ซัดหมัดท้าทาย "ควายในร่างคน" ...แซ่บจาก"หมาในร่างหมอ" (รายละเอียด)

ขณะเดียวกันก่อนหน้านี้ 

ย้อนไปดูการโพสต์ข้อความทั้ง 4 วัน

 28 พ.ค.61  พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ได้ฝากข้อความไว้ในเฟสบุคส่วนตัวระบุว่า ผมขอฝากแชร์ด้วยครับว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ ไม่ขอรักษาควายในร่างคนครับ!...มีคนเป็นห่วงว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ จะได้รับผลกระทบจากกลุ่มคนที่รังเกียจผมแล้วจะไม่มาอุดหนุน รพ.มงกุฎวัฒนะ 

ผมขอประกาศให้ทราบทั่วกันว่า รพ.มงกุฎวัฒนะเผชิญสถานการณ์ต่อต้านไม่ใช้บริการจากกลุ่มคนที่รังเกียจผมมานานกว่า 4 ปีแล้ว แต่ รพ.มงกุฎวัฒนะ กลับมีผู้ใช้บริการมาอุดหนุนเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 57 จนสามารถชำระหนี้คืน ธ.กรุงไทยมากกว่า 500 ล้านบาทได้อย่างหมดสิ้นใน 8 เดือน ทั้งยังมีเงินซื้อที่ดินโดยรอบโรงพยาบาลอีก 200 ล้านบาท 

ทำให้ รพ.มงกุฎวัฒนะ ขยายอาณาเขตจากที่ดินเดิมก่อนปี 57 ที่มีเพียง 4 ไร่เป็น 9 ไร่ในปี 58 และจะก่อสร้างอาคารใหม่อีก 3 หลังจนเป็นโรงพยาบาลขนาดใหญ่ขนาด 440 เตียงที่มีพื้นที่อาคารมากกว่า 70,000 ตารางเมตรโดยไม่ต้องกู้เงินจากธนาคาร ดังนั้นท่านทั้งหลายจึงไม่ต้องห่วงว่า รพ.มงกุฎวัฒนะ จะเดือดร้อนนะครับ ...

ผมกลับขอให้ท่านทั้งหลายช่วยกันแชร์ให้สาธารณชนทราบทั่วกันว่า ไอ้พวกต่อต้านผมด้วยการต่อต้าน รพ.มงกุฎวัฒนะ มันยิ่งทำให้คนดีๆ เห็นใจและมาใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ มากยิ่งขึ้น เพราะเป็นโรงพยาบาลของคนที่มีจิตสำนึกดี ไม่ใช่โรงพยาบาลรักษาควายในร่างคน  พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

 

หากย้อนดูโพสต์ก่อนหน้านี้ 27 พ.ค.61 พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ระบุว่า  เหรียญทอง แน่นหนา
กราบเรียน ฯพณฯ นายกรัฐมนตรี , คณะรัฐมนตรี และ คสช....ผมเป็นคนหนึ่งที่ให้กำลังใจและประกาศยืนหยัดสนับสนุนท่านและคณะในการเดินหน้าแก้ปัญหาของชาติมาโดยตลอด ผมขอขอบคุณที่ทั้งท่านและ พล.อ.ประวิตร วงศ์สุวรรณ ตักเตือนตำรวจมิให้เกิดการปฏิบัติการ ‘ถ่อย’ เช่นนี้อีก แต่มันไม่เพียงพอเพราะความเสียหายต่อศรัทธาในรัฐบาลและ คสช.มันทวีความรุนแรงขึ้นซึ่งจะส่งผลต่อความมั่นคงของชาติ โดยเฉพาะการดำเนินการตามโรดแมปที่อาจมีปัญหาและจะเป็นสาเหตุให้ขบวนการสามานย์ปลุกระดมให้เกิดความไม่สงบสุขในที่สุด กรณีที่เกิดขึ้นนี้อาจเป็นเพียง ‘น้ำผึ้งหยดเดียว’ ที่ทำลายความสงบสุขของชาติ ผมขอความกรุณาจากท่านและคณะจงอย่าประมาทมองข้ามเรื่องนี้ไป

ผมขอเสนอให้ท่านใช้อำนาจตามมาตรา 44 ออกคำสั่งย้าย ผบ.ตร., ผู้บังคับบัญชาและฝ่ายอำนวยการที่เกี่ยวข้องกับชุดปฏิบัติการบุกจับหลวงปู่พุทธะอิสระ ผมขอให้ท่านอย่าได้กังวลใจว่าข้อเสนอของผมนี้จะทำลายขวัญกำลังใจของตำรวจ เพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันล้มเหลว มันทำลายความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างประชาชนกับตำรวจซึ่งถือว่าเป็นปัจจัยสำคัญยิ่งต่อภารกิจพิทักษ์สันติราษฎร์ ทำลายภาพลักษณ์ขององค์กรตำรวจอย่างต่ำช้าทำให้ตำรวจดีๆต้องพลอยรับกรรมชั่วๆจากตำรวจเลวๆ อีกทั้งข้อเสนอของผมนี้จะเป็นโอกาสให้ท่านได้ส่งเสริมนายตำรวจดีๆตามแนวทางพระบรมราโชวาทของในหลวงรัชกาลที่ 9 ในการส่งเสริมคนดีให้ขึ้นมาทำหน้าที่ปกครองปรับปรุงแก้ไขเพื่อเรียกความศรัทธาเชื่อมั่นคืนจากประชาชน

 

 

 

26 พ.ค.61 พลตรีเหรียญทอง แน่นหนา ได้โพสต์สรุปผลการปฏิบัติการจับกุมหลวงปู่พุทธะอิสระ...จากพยานหลักฐานวีดีโอที่บันทึกโดยชุดปฏิบัติการพบว่ามีพวกกุ๊ยสวมเครื่องแบบตำรวจจำนวนมากได้เข้าไปทำลายกุฎิพระและแสดงอาการก้าวร้าวเหมือนพวกอั้งยี่ ทั้งนี้ถือว่าการปฏิบัติดังกล่าวถูกต้องตามมาตรฐานทางยุทธวิธีของตำรวจไทยที่ประชาชนไม่คุ้นชิน โดยหลวงปู่พุทธะอิสระผู้ถูกกล่าวหาตามหมายจับว่าเป็นอั้งยี่นั้นได้รับทราบข้อกล่าวหาด้วยอาการสงบเรียบร้อย ภายหลังจากปฏิบัติการแล้ว พวกกุ๊ยสวมเครื่องแบบได้หายหน้าหายตาไปจากสังคม

 

 

 

25 พ.ค.61  พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์ ปฏิบัติการถ่อย...ปฏิบัติการบุกจับหลวงปู่พุทธะอิสระที่ปรากฎตามคลิปที่เผยแพร่นั้น คือ ปฏิบัติการที่ล้มเหลวของตำรวจและส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของตำรวจเป็นอย่างมาก การปฏิบัติการใดก็ตามผู้บังคับบัญชาและฝ่ายอำนวยการจะต้องประเมินสถานการณ์ให้ได้ว่าจะเกิดผลการโต้ตอบหรือไม่ อย่างไร และหากมีการโต้ตอบขึ้นจะมีระดับใดและมีขั้นตอนการปฏิบัติอย่างไร การไม่สามารถประเมินสถานการณ์ได้เช่นนี้มันจึงส่งผลให้เกิดปฏิบัติการอย่างบ้าบิ่น อย่างโง่ๆ ทำให้เกิดการแสดงออกซึ่งความต่ำทรามและส่งผลเสียหายต่อภาพลักษณ์ของตำรวจ ทำให้ปฏิบัติการที่เกิดขึ้นกลายเป็น ปฏิบัติการถ่อย ผมไม่คิดเลยว่าผู้บังคับบัญชาและฝ่ายอำนวยการในการปฏิบัติการครั้งนี้จะมีระดับสติปัญญาเพียงแค่นี้ บอกตรงๆครับว่า...โง่ชะมัด
 

 

 

 

อ้างอิงเพจ 

เหรียญทอง แน่นหนา