ดวงปังแบบฉุดไม่อยู่! หมอช้าง เปิดชะตา ราศีไฮไลต์หนักในช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 เพียงราศีเดียวเท่านั้น มีเกณฑ์ทำมาค้าขึ้น ได้รับเงินก้อนใหญ่

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เชื่อว่าทุกคนต้องดื้นรนในแต่ละวันเพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นให้กับตัวเองและครอบครัว บ้างก็เลือกทำงานภาครัฐเพื่อความั่นคง บ้างก็เลือกทำงานภาคเอกชนเพื่อรายได้ สำหรับคนทำมาค้าขาย ประกอบกิจการส่วนตัวต่างๆ หากมีโอกาสได้ไปไหว้พระขอพร สิ่งที่จะขอก็คงหนีไม่พ้น ขอให้ขายดิบขายดีกำไรงอกเงย ได้ถือเงินหมื่นจับเงินแสน และเหมือนคำขอของ 1 ราศีต่อไปนี้จะเห็นผลในเร็ววัน เพราะช่วงนี้จะทำมาค้าขึ้น มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ จะเป็นราศีใดนั้นตามไปลุ้นพร้อมๆกันได้เลย

 

ดวงปังแบบฉุดไม่อยู่! หมอช้าง เปิดชะตา ราศีไฮไลต์หนักในช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 เพียงราศีเดียวเท่านั้น มีเกณฑ์ทำมาค้าขึ้น ได้รับเงินก้อนใหญ่

 

และราศีเดียวเท่านั้น ที่ในช่วงนี้ทำมาค้าขึ้น มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ คือ ราศี ...

 

ราศีกรกฎ

 

ดวงปังแบบฉุดไม่อยู่! หมอช้าง เปิดชะตา ราศีไฮไลต์หนักในช่วงเดือนกรกฎาคม 2561 เพียงราศีเดียวเท่านั้น มีเกณฑ์ทำมาค้าขึ้น ได้รับเงินก้อนใหญ่


(ท่านที่เกิดระหว่างวันที่ 16 ก.ค. - 15 ส.ค.)


จะเรียกว่าปักษ์นี้เป็นช่วงขาขึ้น ของชาวราศีกรกฎก็คงจะไม่ผิดนัก หยิบจับอะไรก็ดูจะเป็นเงินเป็นทอง งานที่ต้องอาศัยการเจรจา ยื่นเรื่องขออนุมัติต่าางๆ จะได้รับความเมตตาให้สมหวัง

 

มีโอกาสจะได้รับเงินก้อนใหญ่ กำไรก้อนโต ทำให้เงินหมุนเวียนได้คล่องมือ ค้าขายมีกำไร ได้ลูกค้าดีโอนไวจ่ายเร็ว ไม่ต้องดองของนาน มีแต่คนรักใคร่เอ็นดู

 

คนรักก็น่ารัก คอยเป็นกำลังใจ ช่วยเหลือกันและกัน ดูแลเอาใจกันเป็นพิเศษ ยิ่งกว่าช่วงข้าวใหม่ปลามัน คนโสดก็ไม่แพ้กัน มีใครบางคนแอบคอยเอาใจคุณอยู่ จะเปิดใจให้โอกาสเขาไหมก็แล้วแต่ใจคุณ

 

นอกจากนี้ หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา ยังได้เผยอีกว่าสำหรับราศีกรกฎในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้เป็นไฮไลต์สำคัญของปี เพราะเป็นเดือนที่มีปรากฏการณ์อีกครั้งหนึ่งซึ่งเกิดสองรอบในเดือนเดียวนั่นคือการเกิดสุริยุปราคาแบบบางส่วนในวันที่ 13กรกฎาคม และจันทรุปราคาแบบเต็มดวงในรอยต่อของวันที่ 27 ถึง 28 กรกฎาคม ซึ่งถือว่าแรง และราศีคุณเป็นราศีที่ได้รับผลกระทบในเรื่องนี้ไปแบบเต็ม ๆ ดังนั้นขอให้ระมัดระวังในเชิงของการทำงานการตัดสินใจอาจจะมีข้อผิดพลาด เรื่องที่ไม่เป็นเรื่องจะกลายเป็นเรื่อง เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ปัญหาในเชิงของคดีความความขัดแย้งจะเกิดขึ้นหรืออะไรที่เป็นความผิดที่เราปกปิดซ่อนไว้อาจจะถูกเปิดเผยขึ้นมาในช่วงนี้ ดังนั้นคุณต้องดูแลให้ความใส่ใจให้รอบคอบมากยิ่งขึ้น รวมทั้งในเชิงของสุขภาพการเกิดปรากฏการณ์พวกนี้อาจจะส่งผลทำให้เกิดโรคภัยไข้เจ็บในแบบที่หาสาเหตุลำบาก บางทีไปหาหมอ หมอบอกไม่เป็นอะไร ภาษาดวงเรียกว่าเป็นโรคเวรโรคกรรมดังนั้นสิ่งที่เราทำได้คือ หนึ่ง ทำใจให้มีสมาธิด้วยการสวดมนต์อย่างที่เราแนะนำ อย่างที่สองคือการวางแผนในการเดินทาง สามารถใช้ชีวิตประจำวันไปตามปกติได้ แต่อะไรที่ดูแล้วไม่ค่อยปกติก็อย่าไปทำกิจกรรมที่มีความเสี่ยง มีความโลดโผน พยายามหลีกเลี่ยง จะได้ลดความแรงของดวงดาวตรงนี้ไปส่วนในเรื่องของการทำงานต้องย้ำว่า พอดวงดาวแห่งเงาเข้ามา เราต้องทำตัวให้เป็นเงา อย่าไปออกหน้าอย่าไปโดดเด่นข้ามหน้าข้ามตาคนอื่น จะได้ไม่มีเรื่องตามมา

 

ยินดีด้วยกับราศีสุดเฮงในปักษ์นี้ ราศีอื่นไม่ต้องน้อยใจคนเราทุกข์ไม่ทน จนไม่นาน คนขยันไม่อดตายแน่นอน

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

ขอบคุณ gangbeauty,horoscope