นกยิ่งกว่านก!! คนมีแฟนควรรู้ เปิดดวงดับ ชี้ชะตารักร้าว 4 ราศี เดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องเลิกกับแฟนโดยไม่ทันเตรียมใจ!

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.tnews.co.th

เรื่องของความรักมันบังคับกันไม่ได้ ไม่มีใครที่จะมีความสุขกับความรักตลอดเวลา แต่ก็ไม่มีใครที่จะผิดหวังกับความรักตลอดเวลาเช่นกัน และวันนี้เราจะมาเปิดดวงชะตาความรัก 4 ราศีมีโอกาสรักร้าวประจำเดือนกรกฏาคม 2561 ต้องระวังเรื่องความสัมพันธ์กับแฟน เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์เลิกราสูง ส่วนจะมีราศีไหนบ้างรีบตามเช็กกันได้เลย...

 

นกยิ่งกว่านก!! คนมีแฟนควรรู้ เปิดดวงดับ ชี้ชะตารักร้าว 4 ราศี เดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องเลิกกับแฟนโดยไม่ทันเตรียมใจ!

 

4 ราศีในเดือนนี้มีเกณฑ์ต้องเลิกกับแฟน ได้แก่...

คนเกิดราศีเมษ
ช่วงนี้คุณกำลังเหนื่อยกับความสัมพันธ์กับคนปัจจุบัน และแอบคิดว่าจะเลิกหรือลองห่างกัน แต่แฟนคุณก็รั้งคุณเอาไว้ทุกครั้งที่คุณแอบคิดแบบนี้

 

ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีเมษ
เรื่องความซ่าราศีเมษไม่เคยแพ้ใคร ไฟแรง รุนแรงทั้งอารมณ์รัก โลภ โกรธ หลง ไม่ยอมลดราวาศอก มักมีเรื่องขัดแย้งบ่อย ๆ หลายปีมานี้ เจอแบบทดสอบหนัก มรสุมลูกใหญ่พัดพาชีวิตให้เปลี่ยนแปลงไปมาก เสียเงินเสียทอง โยกย้ายเปลี่ยนแปลง 

 

นกยิ่งกว่านก!! คนมีแฟนควรรู้ เปิดดวงดับ ชี้ชะตารักร้าว 4 ราศี เดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องเลิกกับแฟนโดยไม่ทันเตรียมใจ!

 

สุขภาพทรุด เจ็บป่วยเข้าโรงพยาบาล มีเกณฑ์ผ่าตัด ทุกข์กายใจบ่อยมาก ผ่านเดือนมิถุนายนที่แล้วมาได้ ใครยังหายใจอยู่ ถือว่าคุณว่ายน้ำมาครึ่งทางแล้ว อยากมีชีวิตรอดต่อไป ต้องแข็งใจอีกหน่อย อดทนทำบุญไหว้พระ ไหว้เจ้าที่ ทำความดีต่อไป อย่าเพิ่งหยุดกลางคัน สัญญาณชีพเริ่มขยับ มีเรื่องสำคัญในชีวิตที่จะต้องตัดสินใจ พ้นวันที่ 18 กรกฎาคม 2561 เป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดี (๕) ที่พักร์เล็งลัคนา องศาของดาวจะโคจรปกติแล้ว บุญทานที่ทำสั่งสมมาจะทำให้มีคนใจดีเข้ามาในชีวิต ผู้หลักผู้ใหญ่ที่เข้ามาแนะนำช่วยเหลือ 

 

เดือนนี้แม้จะยังคงมีความวิตกกังวล กลัว และเศร้า ก็อย่าเครียด ยิ่งเครียดยิ่งพัง อยู่คนเดียวให้ระวังความคิด อยู่กับหมู่มิตรให้ระวังการพูดจา ไม่พอใจใครในช่วงนี้ ให้ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหวเอาไว้ก่อน จะเกิดอะไรในชีวิต ก็ต้องให้เกิด ชาวเมษเป็นนักสู้ สุดท้ายแล้วจะต้องผ่านปัญหาทั้งหมดไปให้ได้ ขอให้มีจิตใจที่เข้มแข็ง พร้อมที่จะก้าวต่อไป 

 

ชาวราศีเมษ แม้จะเก่งกล้าสามารถอย่างไร เดือนกรกฎาคมนี้ ก็ยังไม่ควรประมาท ต้องอยู่ในโหมดบุญต่อไปให้ครบทั้งเดือน สวดมนต์ไหว้พระทำความดีถวายเทวดา บริจาคโลงศพทำบุญให้ผู้ที่ล่วงลับและเจ้ากรรมนายเวร ราศีเมษจะสัมผัสได้เองว่า การรอดอย่างปาฏิหาริย์เป็นอย่างไร จะเจอคนใจบุญช่วยให้พ้นทุกข์ ใครป่วยก็จะได้เจอหมอเก่ง ๆ มารักษา ใส่เสื้อสีขาวสะอาด ทำใจให้บริสุทธิ์ ลดละเนื้อสัตว์ จะได้ไม่เจอแบบทดสอบชีวิตที่ยากมากนัก 

 

 

คนเกิดราศีธนู
ระวังปัญหาเรื่องมือที่สาม เพราะว่าทั้งคุณและคุณแฟนมีโอกาสได้พบปะผู้คนมากหน้าหลายตา ทำให้มีคนเข้ามาจีบและหวังจะสานสัมพันธ์ด้วย

 

ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีธนู
เป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่น จิตใจดี มีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น ปี 2561 นี้ ดาวเสาร์ (๗) ที่ทับลัคนา ทำให้เหน็ดเหนื่อยสุดบรรยาย แถมยังกำลังวิปริต ถอยองศาไปจนถึง 26 สิงหาคม ใครมีดาวเดิมที่ดีรอรับ ก็เละ ใครที่ดาวคู่ศัตรูรอรับ สบายใจได้ไม่นาน ชีวิตก็จะพลิกผันอีก สรุปว่า ดาวเสาร์จะดีหรือจะวิปริต ก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตปลอดโปร่งได้เลย แบกภาระในชีวิตไว้เยอะ 

 

นกยิ่งกว่านก!! คนมีแฟนควรรู้ เปิดดวงดับ ชี้ชะตารักร้าว 4 ราศี เดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องเลิกกับแฟนโดยไม่ทันเตรียมใจ!

 

การเงินก็หินสุด ๆ ต้องลุกขึ้นสู้เท่านั้น จึงจะชนะ หมายความว่า แม้จะเหนื่อย แต่ถ้าสร้างเนื้อสร้างตัวเป็นปึกแผ่นได้ ก็ถือว่าคุ้มค่าเหนื่อยอยู่ เดือนกรกฎาคมนี้ ดาวศุกร์ (๖) จะพ้นจากภพมรณะแล้ว ความสบายใจเริ่มมากขึ้น เพราะเริ่มคิดได้แล้ว ดังคำพระท่านสอนว่า คิดเป็น ก็เย็นสบาย การเงินเริ่มขยับ มีเงินพิเศษ มีโอกาสดีเรื่องงานที่ตามอยู่ รวมทั้งเรื่องอสังหาริมทรัพย์ แต่พอมีเรื่องเงินเข้ามาเมื่อไหร่ ต้องแบ่งปันออกไป ต้องมีการขัดแย้ง คนใกล้ชิดทำให้ร้อนใจได้เสมอ วันที่ 18 กรกฎาคม เป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดี (๕) ที่สถิตในภพลาภะ เริ่มโคจรปกติ ผู้ใหญ่สนับสนุน การงาน การเงินเริ่มดีขึ้น ถึงแม้ว่าใครจะไม่ช่วยเหลือ เราก็ต้องเดินหน้าสู้ต่อ อยากได้ความสำเร็จ อยากสบายใจ หาเวลาไปทำบุญให้วิญญาณผู้ล่วงลับบ้าง

 

คนเกิดราศีกุมภ์
ในช่วงนี้ทะเลาะกับแฟนครั้งใหญ่เนื่องจากแฟนส่อพิรุธว่าคุยกับคนอื่นอยู่ อาจบานปลายไปถึงการเลิกรากันได้ แต่ก็กลับมาคืนดีกันอยู่ดี

ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีกุมภ์
เป็นคนช่างสังเกต ชอบการศึกษาหาความรู้ เป็นเพื่อนที่ดี เจ้าของฉายา "พี่มีแต่ให้" เป็นคนโลกสวยของแท้จากใจจริง บางครั้งให้ผู้อื่น จนลืมคิดถึงตัวเองและครอบครัว แต่ให้เขาแล้ว ช่วยเขาก่อน เราถึงจะได้บ้าง ช่วงที่ผ่านมา ดาวมฤตยู (๐) และดาวเกตุ (๙) โยกหน้าแก่ลัคนา จะมีเรื่องทุกข์ใจกับคนใกล้ชิด ดาวศุกร์ (๖) โคจรภพอริโชคลาภ ก็ยังไม่เด่นชัด แต่เดือนกรกฎาคมนี้ ดวงดาวเริ่มขยับบ้างแล้ว ดาวศุกร์ (๖) โคจรมาเล็งลัคนา 

 

นกยิ่งกว่านก!! คนมีแฟนควรรู้ เปิดดวงดับ ชี้ชะตารักร้าว 4 ราศี เดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องเลิกกับแฟนโดยไม่ทันเตรียมใจ!

 

ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม ความสุขเริ่มเข้ามาในชีวิต การเงินเริ่มคล่องตัว มีเรื่องให้สบายใจมากขึ้นแม้ว่าดาวเสาร์ (๗) ยังโยกเข้าใส่ลัคนาอีกหลายปี ก็ช่างเถอะ 365 วัน ขอความชื่นใจเข้ามาบ้างสักเดือนก็ยังดี

 

คนเกิดราศีตุลย์
แฟนคุณกำลังตัดสินใจอะไรบางอย่างในเรื่องความสัมพันธ์ เขามีท่าทีไม่เหมือนเดิม และอาจจะพยายามตีตัวออกห่างจากคุณไป บางคู่อาจจะคิดที่จะห่างกันสักพัก

 

ภาพรวมดวงชะตาชาวลัคนาราศีตุลยล์
มีดาวศุกร์ (๖) เป็นเจ้าเรือนเกษตรบดี จึงเป็นตัวแทนแห่งความเป็นเลิศทั้งหลาย หน้าตาดี สมองดี แต่งตัวดี บุคลิกดี หน้าที่การงานดี และเด่นเรื่องการมีสัมพันธภาพกับผู้อื่น มีความทะเยอทะยานและความต้องการสูง พูดง่าย ๆ "เยอะ" เดือนมิถุนายน 2561 ชีวิตมีทั้งเรื่องร้ายและดี แต่โดยรวมก็ถือว่าดีขึ้น 

 

นกยิ่งกว่านก!! คนมีแฟนควรรู้ เปิดดวงดับ ชี้ชะตารักร้าว 4 ราศี เดือนนี้ มีเกณฑ์ต้องเลิกกับแฟนโดยไม่ทันเตรียมใจ!

 

คนรู้จักเจ็บป่วยล้มหายตายจาก ทำให้ปลงชีวิตในระดับหนึ่ง ทำให้อยากพึ่งศาสนาในบางครั้ง แต่ก็มีข่าวดีเรื่องการงาน การเงิน และทรัพย์มรดก เคยบอกไปแล้วว่าสิ่งที่รอคอย ไม่สูญเปล่า มีเกณฑ์ได้แต่จะมากหรือน้อย เร็วหรือช้า ก็แล้วแต่บุญเก่าที่ติดตัวมา (ดวงเดิม) ของแต่ละคนไป อะไรที่เป็นสมบัติเก่าของเรา ใครก็แย่งเอาไปไม่ได้ 

 

เดือนกรกฎาคมนี้ ดาวศุกร์ (๖) จะโคจรในภพลาภะ ตั้งแต่วันที่ 7 กรกฎาคม - 1 สิงหาคม 2561 เรื่องเงินทอง ความรัก ความปรารถนา ยังไงต้องได้ ดาวอาทิตย์ ดาวพุธ และดาวราหู โคจรในกรรม ต้องทุ่มสุดตัวกันหน่อย ดาวพุธ (๔) ถอยองศา เจอคนปากไม่ดี มีคนแทงข้างหลัง ก็ควรระงับใจไว้ อย่าไปปะ-ฉะ-ดะกับใคร จะเละทั้งคู่ ทำให้เสียการเสียงานเปล่า ๆ ช่วงนี้อวดดีไม่ได้ แม้ว่ามีดีจะอวดอยู่ ดาวพฤหัสบดี (๕) ที่ทับลัคนา กำลังจะโคจรเป็นปกติในวันที่ 18 กรกฎาคม ที่จะถึงนี้ ความช่วยเหลือกำลังมา ดวงกำลังจะดี นิ่งไว้ไม่ควรแลกหมัด แม้ว่าได้มาแล้วจะหมดไป หรือได้มาแล้วมีคู่แข่งมีคนคอยแย่ง แต่ก็ถือว่าดีกว่าไม่มีเลย

 

 

***ความเชื่อส่วนบุคคลโปรดใช้วิจารณญาณ

 

 

ขอบคุณ gangbeauty , โหรรัตนโกสินทร์