นักธุรกิจหนุ่มใหญ่ถูกปลอมลายเซ็น โอนเงินในบัญชีสูญหาย 8 ล้าน เผยสู้คดีมา 10 ปี กลับไม่มีคำตอบ ลั่นชัด ไม่กลับบ้าน ยืนปะท้วงขอความเป็นธรรม

ตามที่ทางเพจ123คนดีมีน้ำใจ ได้นำเสนอเรื่องของคุณเอกวิชญ์ เกษเจริญ อายุ39ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ อาชีพนักธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง กรณีที่เมื่อช่วงปลายปี2551 ถูกปลอมลายมือชื่อใบมอบฉันทะ ไปถอนเงินจากธนาคารกรุงไทย สาขาปากน้ำโพ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ จำนวน 2 ครั้ง รวมเป็นเงิน 8,377,371 บาท โดยมีการโอนไปยังบัญชีอื่นไม่ได้เป็นบัญชีของตนเองทั้งสองรายการ ตนได้ติดตามทวงถาม ต่อสู้ในเรื่องนี้ มานานร่วม10ปีแล้ว แต่คดีความไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด  ที่ผ่านมา ทางธนาคาร ไม่ได้รู้สึกว่า ตัวเองคือผู้เสียหาย ที่ลูกค้าถูกคนปลอมลายเซ็นมาเบิกเงินออกไป 8 ล้านกว่าบาท ธนาคารให้ลูกค้าฟ้องร้องเอาผิดกันเอง รอคำตัดสินของศาลเอาเอง ทั้งที่ความรับผิดชอบในการดูแลเงินของลูกค้า ก็เป็นหน้าที่ ภาระความรับผิดชอบของผู้ประกอบการธนาคารอยู่แล้ว

เหยื่อ

โดยเมื่อต้นเดือนธันวาคม2561ที่ผ่านมา ธนาคารได้มีหนังสือตอบกลับมาให้ตนทราบว่า เรื่องที่ร้องขอให้ธนาคารตรวจสอบข้อเท็จจริงกรณีถูกปลอมลายมือชื่อในการถอนเงินและมีการปฏิบัติงานผิดระเบียบเกี่ยวข้องกับการถอนเงินนั้น ธนาคารแจ้งว่า เรื่องนี้อยู่ระหว่างการดำเนินกระบวนการทางวินัย หากมีความคืบหน้าจะแจ้งให้ทราบต่อไป..ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ผู้เสียหาย

ความคืบหน้าล่าสุดในเรื่องนี้.. คุณเอกวิชญ์ ได้กล่าวกับทางเพจ123คนดีมีน้ำใจว่า รู้สึกยังไม่ได้รับคำตอบที่ชัดเจน ในการแก้ปัญหาให้กับตน ธนาคารควรที่จะรับผิดชอบเยียวยา ดูแลคืนเงินให้กับลูกค้า ไม่ใช่ปล่อยให้เฝ้ารอตามความคืบหน้าไปตามยถากรรมแบบนี้ ตนเองก็ลำบาก บ้านจะถูกยึดอยู่แล้ว ต้องนำเงินก้อนสุดท้ายของแม่ในวัยเกษียณมาใช้จ่ายดำเนินการต่อสู้ในเรื่องนี้ ตนและครอบครัวจึงตัดสินใจว่าในวันพรุ่งนี้(16ม.ค.62)จะเดินทางไปประท้วงร้องขอความเป็นธรรมและคำตอบที่ชัดเจนที่จะแก้ปัญหาเรื่องนี้ กับผู้บริหารระดับสูง ที่ธนาคารกรุงไทยสำนักงานใหญ่

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 
- หนุ่มใหญ่รันทดหนัก บ้านแตกเคยคิดสั้น เมียหลงกลโดนสำนักปฏิบัติธรรม หลอกเงินเป็นล้านๆ
- "นัทโอนไว" เเจ้งความจับ สาวหลอกเงินรอบ 2 หลังผิดสัญญา!

 

ร้องขอความเป็นธรรม

ศูนย์ข่าว123คนดีมีน้ำใจ

โปรดติดตามข่าวอื่นๆที่น่าสนใจได้ทาง ยูทูป ชาแนล ของสำนักข่าวทีนิวส์ WWW.tnews.co.th