ที่ห้ามจอดก็มีความหมายชัดเจนในตัวของมันอยู่เเล้วว่าห้ามจอด ที่สำหรับคนพิการมันก็ชัดเจนเช่นกันว่า มีไว้ให้คนพิการใช้ประโยชน์ เเต่ก็ยังไม่วายที่เรามักจะเห็นกันอยู่เสมอ ในกลุ่มคนมักง่ายที่อ้างว่าต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ

ที่ห้ามจอดก็ชัดเจนอยู่เเล้วว่าห้ามจอด ที่สำหรับคนพิการมันก็ชัดเจนไปในตัวเช่นกันว่า มีไว้ให้คนพิการใช้ประโยชน์ เเต่ก็ยังไม่วายที่เรามักจะเห็นกันอยู่เสมอ ในกลุ่มคนมักง่ายที่อ้างว่าต้องใช้ชีวิตอย่างเร่งรีบ โดยไม่เเคร์ความรู้สึกของคนอื่น หาทางเอื้อประโยชน์เเก่ตนเอง โดยตั้งใจเเย่งที่จอดรถคนพิการมีมาให้เห็นกันได้ตลอด บางครั้งหนักถึงขั้นเลื่อนรถคนพิการออกอย่างที่เป็นข่าวไปไม่นานมานี้นี่เอง

โดยคลิปนี้เพจ YouShare โซเชียลนิวส์ นำมาเผยเเพร่อีกครั้ง ระบุว่า อยากให้ดู...นี่คือเหตุผล ว่าทำไมไม่ควรจอดที่คนพิการ ปรากฏเป็นชายพิการสวมเสื้อสีเเดง เข็นรถออกมาโดยเคลื่อนไหวไปตามทางลาด ขณะเดียวกันก็มีรถจอดรออยู่เเล้ว ใช้2มือยกรถเข็นตนลงรถมอเตอร์ไซด์ สำหรับผู้พิการ เปิดเครื่องยนต์เเละขับออกไปบนถนน

รถของคนพิการ

 

ที่จอดรถคนพิการ

 

รถของคนพิการ
 

คนพิการ

 

หลังจากนั้นต่างมีชาวเน็ตเข้ามาเเสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก บ้างก็ว่า อ๋อเข้าใจละ มันเป็นแบบนี้นี่เอง , โคตรเจ๋งเลย , มอไซค์พ่วงในคลิปนี่เข้าท่าดีนะเปิด/ปิดฝาท้ายไฟฟ้า

 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

 

คอมเมนต์ชาวเน็ต 1

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
"แทค ภรัณยู" ทนไม่ได้สาวนักธุรกิจแย่งที่จอดรถคนพิการ ซัดรวยหรูไร้น้ำใจ
เกินไปไหม? สาวพิการ จอดรถซาเล้งในที่คนพิการ ถูกมัสแตงคันเป็นล้าน ลากรถทิ้งกลางถนน เข้าจอดแทนไร้สามัญสำนึก (คลิป)
เปิดวาร์ปเจ้าของรถหรู แย่งที่จอดคนพิการ เม้นต์เฉ่งยับรวยไร้สมอง ฟังไม่ขึ้นอ้างไม่เห็นสัญลักษณ์ (คลิป)

ขอขอบคุณ  YouShare โซเชียลนิวส์