เกิดเหตุสลดกระบะขับซิ่ง แข่งกันมา แล้วไถล พุ่งลงบ่อลึก 17เมตร ดับ ชาย1ราย เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือร่างจากบ่อน้ำ

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 29 ก.พ. ร.ต.อ.ผดุง ธรรม พลกันยา รองสว.(สอบสวน)สน.มีนบุรี รับแจ้งเหตุรถยนต์ตกลงไปในบ่อซ่อมแซมระบบไฟฟ้า ภายในซอยประชาร่วมใจ 67 แขวงทรายกองดิน เขตคลองสามวา  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่ชุดกู้ภัยทางน้ำมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุเป็นบ่อสี่เหลี่ยมขนาดกว้าง 4 เมตร ยาว 10 เมตร ความลึกประมาณ 17 เมตร ภายในบ่อมีน้ำความลึกประมาณ 3 เมตร มีแท่นแบริเออร์วางกั้นโดยรอบ เจ้าหน้าที่ต้องโรยตัวลงไปตรวจสอบเนื่องจากรถจมลงไปทั้งคัน จากการตรวจสอบพบเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีเขียว หมายเลขทะเบียน บต-8480 พิจิตร ลักษณะเป็นกระบะแต่งซิ่ง เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรใช้เชือกลากดึงรถขึ้นมา 

รถยนต์ตกลงไปในบ่อซ่อมแซมระบบไฟฟ้า

เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกลงไปในบ่อซ่อมแซมระบบไฟฟ้า

 

แต่ไม่พบคนในรถแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงทำการดำน้ำเพื่อค้นหาผู้สูญหายจนกระทั่งพบศพลอยขึ้นมาเหนือน้ำ จึงกู้ร่างขึ้นมาเป็นชายสวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว 
ช่วยเหลือผู้ที่เสียชีวิต

 

อ่านข่าวที่กี่ยวข้อง : ด่วน !! กระบะ ตกบ่อ ซ่อมระบบไฟฟ้า ลึก 17เมตร เสียชีวิต 1ราย จนท.เร่งค้นหาเพิ่มเติม(คลิป)
 

พยานในจุดเกิดเหตุเปิดเผยว่าก่อนเกิดเหตุเห็นมีคนขับรถกระบะแข่งกันก่อนที่รถคันเกิดเหตุเสียหลักรถพุ่งไถลลงไปในบ่อข้างทาง จากนั้นเห็นคนอยู่ในน้ำ 1 ราย พยายามจะว่ายขึ้นจากบ่อแต่ด้วยความลึกของบ่อทำให้คนหมดแรงจมน้ำหายไปต่อหน้าต่อตา เบื้องต้นอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าผู้ตายเป็นใคร ส่วนสาเหตุต้องสอบสวนพยานเพิ่มเติมพร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดอีกครั้ง 

เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือผู้ที่เสียชีวิตภายในบ่อ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ภาพประทับใจนาทีรถเสียหลักพลิกคว่ำคูน้ำ จากหนึ่งเป็นสิบพลเมืองดีรวมใจช่วยทุกชีวิตปลอดภัย(คลิป)

(cr.ทีมข่าวตระเวน123คนดีมีน้ำใจ อนุวัตร คนทำข่าว)

ติดตามข่าวที่น่าสนใจอื่นๆได้ใน www.Tnews.co.th