อุบัติเหตุ รถกระบะจอดอยู่บริเวณทางโค้งและอยู่บนเลนที่มีรถวิ่งผ่าน จนทำให้นักเรียนที่ขี่รถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางชนเข้าอย่างจัง เคราห์ดี บาดเจ็บเล็กน้อยเท่านั้น

ทุกวันนี้สังคมไทยมักพบคนเห็นแก่ตัวมากขึ้นเรื่อยๆ อยากเช่นเหตุการณ์นี้ เกิดขึ้นหลังโรงรับจำนำ ขณะที่มีกระบะคันหนึ่ง จอดอยู่ระหว่างทางโค้งและอยู่บนเลนที่มีรถวิ่งผ่าน แต่ก็ทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น เมื่อนักเรียนขับรถ จักรยานยนต์มาแล้วชนเข้าอย่างจัง
 

โพสต์อุบัติเหตุ


วันนี้(3 มี.ค.) ได้มีผู้ใช้เฟชบุ๊ก "Kalthanat Suksirisun" ออกมาโพสต์คลิปเพื่อเตือนสติผู้คน ผู้ที่ใช้รถใช้ถนน ว่าการที่เราคิดว่าไม่เป็นไรหรอก แป๊ปเดียวเท่านั้น แต่กลับใครคนอื่นเดือดร้อน อาจจะได้รับบาดจน หรือถึงชีวิตก็เป้นได้

 

กระบะจอด

.

กระบะจอดตรงทางโค้ง

 

 

จากเฟชบุ๊กดังกล่าว ได้ออกมาโพสต์คลิปพร้อมข้อความเอาไว้ว่า "อุบัติเหตุหลังโรงรับจำนำ จันทบุรี อ.เมือง 2มีค62  สรุปตกลงกันแบบไหนผมไม่ทราบนะครับ

 

รถนักเรียนมาชน

.

นักเรียนขี่ จักรยานยนต์มาชน

 

แต่แค่อยากเตือน คนที่มักง่าย คิดคำว่าแป๊บติดปาก ส่ะวันถ้ามันโดนกับลูก กับคนที่คุณรักสักคนและมันหนักเกินแก้ คุณจะคิดไง ? หรือเหมือนเดิม กูไม่เกี่ยว ไม่เกิด ช่างมัน รถตราบใดที่มันอยู่บนถนน คิดเยอะๆครับ ใจเค้าใจเราครับ"

 

อุบัติเหตุ นักเรียนขี่จยย.ชน

.

กระบะมักงายจอดทางโค้ง

 


ซึ่งจากคลิปที่ได้ถูกแชร์ออกไป ทำให้ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยที่ส่วนใหญ่ก็ไม่เห้นด้วยกับการกระทำดังกล่าว เนื่องจากตรงที่กระบะจอดนั้น เป็นที่ไม่สำควรจอดเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตาม อยากให้ผู้ใช้รถใช้ถนน คอดให้มากกว่านี้นะค่ะเพื่อจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก
 

อุบัติเหตุ จยย.ชน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ชาวบ้านมึน ไปจอดรถริมถนน เจอเด็กมาเรียกเก็บค่าจอด 50บาท ลั่น นี่แหละครับ พื้นที่ส่วนบุคคล(คลิป)

จิตใจทำด้วยอะไร จอดรถสุดชุ่ย มักง่าย ขวางช่องคนพิการ (คลิป)

ชาวเน็ตจับผิดหนุ่มโพสต์โวยโดนแกล้ง เทส้มตำ เขียนด่าข้างรถ คดีพลิกผิดเองแต่แรกไปจอดรถขวาง เลยเจอจัดหนัก

สาวขับเก๋งขึ้นลานจอดรถตึกย่านหัวหมาก นึกว่ามี 3 ชั้น พลาดแรงรถพุ่งชนกำแพงปูนตกร่วง สภาพยับเยิน

"แทค ภรัณยู" ทนไม่ได้สาวนักธุรกิจแย่งที่จอดรถคนพิการ ซัดรวยหรูไร้น้ำใจ

 

ขอบคุณ  Cr: ศูนย์ควบคุมกล้องวงจรปิดเทศบาลเมืองจันทบุรี