"พระครูเชียงใหม่" ทำนายชะตาบ้านเมืองปี 62 จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินเดือด  ภัยธรรมชาติเสี่ยงเจอพายุ-อากาศแห้งแล้ง

"พระครูเชียงใหม่" ทำนายชะตาบ้านเมืองปี 62 จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินเดือด ภัยธรรมชาติเสี่ยงเจอพายุ-อากาศแห้งแล้ง

หลังจากที่โหรฟองสนาน จามรจันทร์ นักโหราศาสตร์ ได้ทำนายดวงเมืองในปี 2562 ดวงเมืองหยุดร้าว-เข้าสู่โหมดราหูจรให้คุณ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Fongsanan Chamornchan 

โดยระบุว่า สำหรับดวงชะตาเมืองรัตนโกสินทร์ที่ลัคนาสถิตราศีเมษนั้น ท่ามกลางเรื่องดี-ร้ายที่เกิดในเมืองตลอดนั้นระหว่าง 4 สิงหาคม2560-22กุมภาพันธ์ 2562พระราหูจรเดินอยู่ในราศีกรกฎ ภพที่สี่-พันธุ ทำให้ดวงเมืองแตก-เกิดเรื่องทุกข์ๆ-ยากๆจากพระราหูตามโฉลกดวงแตกหรือพินทุบาทว์ว่า..ราหุสอง-สี่-ซ้อนแทรกซ้ำสิบสอง

 

แต่คงเป็นเพราะพระราหูที่ราศีกรกฎนี้ทางโหรบอกว่าเป็นราหูบัณฑิต (โหราศาสตร์ปริทรรศน์-เล่มสองครหวินิจฉัย-อ.เทพย์ สาริกบุตร) จึงแทนที่จะทำให้ดวงเมืองแตกผู้เขียนเห็นว่าที่ผ่านมาทำให้เพียงร้าว อีกทั้งมีเกณฑ์ดีอื่นประกอบผลรอบนี้ที่มีทั้งดีร้ายรวมกัน โดยส่วนดีถึงประชาชน(พระราหูจรทับพระจันทร์ ๒ ที่สถิตราศีกรกฎเป็นตัวแทนประชาชน)มากกว่าร้าย

 

"พระครูเชียงใหม่" ทำนายชะตาบ้านเมืองปี 62 จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินเดือด  ภัยธรรมชาติเสี่ยงเจอพายุ-อากาศแห้งแล้ง

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : "โหรฟองสนาน" ทำนายชะตาดวงเมืองจะหยุดร้าว หลังพระราหูจรให้คุณ มีการเปลี่ยนแปลงบุคคลสำคัญ น่าลุ้นเรื่องเสี่ยงโชค
 

และท่ามกลางเรื่องราวการเมืองที่ร้อนแรงอยู่ในตอนนี้ ล่าสุดพระครูอมรธรรมทัต เจ้าอาวาสวัดพันอ้น ท่านจะทำนายดวงเมืองชะตา เตือนภัยล่วงหน้าทุกอย่างในรอบปีซึ่งถือว่าแม่นยำมาก เพราะตลอดระยะเวลา 6-7 ปีที่ผ่านมา ท่านใช้นามปากกาที่เขียนคำทำนายว่า"มหาภูติพันอ้น" จนทำให้ชาวบ้านเชื่อถือศรัทธรา ซึ่งท่านจะทำนายเป็นเอกสารวางไว้ให้คนที่สนใจคำทำนาย โดยไม่ยอมให้สัมภาษณ์หรือถ่ายรูปแต่อย่างไร 

 

"พระครูเชียงใหม่" ทำนายชะตาบ้านเมืองปี 62 จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินเดือด  ภัยธรรมชาติเสี่ยงเจอพายุ-อากาศแห้งแล้ง

 

ทั้งนี้ในเอกสารสถานการณ์บ้านเมืองในปี พ.ศ.2562 เริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 5 เมษายน ขึ้น 1 ค่ำเดือน 5 ไปจนถึงวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม 2563 ตรงกับวันแรม 15 ค่ำเดือน 4 

 

1.ปีนี้ดาวจันทร์ (2) ธาตุดินตกภังคะ ดาวพฤหัสบดี (5) ธาตุดินตามมรณะ ธาตุดินเสียทั้งคู่ สภาพอากาศจะแห้งแล้ง ภัยแล้งจะคุกคามหนัก เกษตรกรจะเดือดร้อน 

 

2.จะเกิดแผ่นดินไหว ดินยุบตัว แผ่นดินทรุดตัว สร้างความเสียหายให้เกิดขึ้นในทั่วทุกมุมโลกอย่างเช่น ประเทศฝรั่งเศส ประเทศกรีซ ประเทศฟิลิปปินส์ ประเทศฮ่องกง ประเทศจีน ประเทศพม่า เป็นต้นส่วนประเทศไทยก็มีผลกระทบไม่น้อยเหมือนกัน จังหวัดที่เกิดความเสียงสูง เช่น จังหวัดกาญจนบุรี เพชรบุรี ชัยนาท ชัยภูมิ กำแพงเพชร แพร่ เชียงราย พะเยา ลำปาง แม่ฮ่องสอน จังหวัดเชียงใหม่ก็ได้รับผลกระทบเช่นกัน อำเภอที่จะได้รับผลกระทบเช่นอำเภอเมือง สะเมิง สารภี ไชยปราการ ฝาง แม่อาย แม่แจ่ม


3.ดาวอังคาร (3) ธาตุลม ตกปุติ ปีนี้อากาศแห้งเเล้ง สภาพอากาศจะร้อนจัด ก่อให้เกิดลมพายุพัดอย่างรุนแรง ต้นไม้หักโค่น บ้านเรือนพังเสียหาย ดินโคลนถล่ม ปีที่แล้วแต่ละประเทศประสบอุทกภัย แต่ปีนี้แต่ละประเทศจะประสบวาตภัยลมพายุจะสร้างความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก

 

4.การเงิน (2) ขาดสภาพคล่อง คนไม่กล้าลงทุน เพราะลงทุนไปแล้วมีความเสี่ยงต่อการขาดทุน การค้าขายจะฝืดเคือง เศรษฐกิจจะชะลอตัว ยอดการขายจะลดลงอันเนื่องจากกำลังซื้อของประชาชนลดลง ผู้ประกอบการบางรายต้องปิดตัวลงเพราะทนต่อการขาดทุนต่อเนื่องไม่ไหว 

 

5.สถานการณ์โลก จะเกิดความขัดแย้งเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะประเทศผู้นำของโลก เช่น สหรัฐอเมริกา กับประเทศจีน (ดาวอาทิตย์ 1 ปะทะ ดาวอังคาร 3 คู่ศัตรู) ต่างแสดงศักยภาพการเป็นผู้นำเบอร์ 1 ของโลก เศรษฐกิจตกต่ำประชาชนจะเดือดร้อน 


6.สถานการณ์บ้านเมือง ในประเทศไทย จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินเดือด แผ่นดินจะร้อนระอุลุกเป็นไฟขึ้นอีกคำรบหนึ่ง ความขัดแย้งของนักการเมือง รวมทั้งประชาชนที่เห็นต่างจะลุกขึ้นมาประท้วงก่อการจลาจล และเป็นช่องทางให้ทหาร (ดาว3) ออกมาเคลื่อนไหวสร้างอิทธิพลอีกครั้งหนึ่ง สรุปคือบ้านเมืองจะวุ่นวายอีก

 

 

"พระครูเชียงใหม่" ทำนายชะตาบ้านเมืองปี 62 จะเกิดเหตุการณ์แผ่นดินเดือด  ภัยธรรมชาติเสี่ยงเจอพายุ-อากาศแห้งแล้ง


7.สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ศาสนสถานจะถูกทำลาย เช่น ศาลหลักเมือง อนุสาวรีย์ วัดโบสถ์ มัสยิด สถานที่ประกอบพิธีกรรมทางศาสนาจะถูกทำลายจากผู้ก่อการร้าย นักบวช พระภิกษุสงฆ์ที่มีชื่อเสียงจะมรณภาพมากกว่าทุกปี 


8.ศีลธรรมจะเสื่อมลง (ดาว 5 ตกมรณะ) ผู้คนจะเห็นแก่ตัว คิดถึงประโยชน์ส่วนตัวหรือพวกพ้องมากกว่าประโยชน์ส่วนรวม ประเภทเอาดีใส่ตัว โยนความชั่วใส่ผู้อื่น


9.กิเลสตัณหาความอยาก (ดาว 6 อยู่อธิบดี) ผู้คนจะถูกกิเลสตัณหาความทะยานอยากเข้าครอบงำ ทำให้คนผิดศีลผิดธรรม ก่อคดีสะเทือนขวัญเพิ่มมากขึ้น


10.คนที่เกิดวันจันทร์ วันพฤหัสบดี และวันอังคาร ต้องระมัดระวังเป็นกรณีพิเศษ จิตใจฟุ้งซ่านขาดสมาธิ เจ็บป่วย มีอุบัติเหตุ หน้าที่การงานติดขัดมีปัญหาและอุปสรรค คนเกิดวันจันทร์ทีมี่อายุย่าง 23-27-30-34-37-41-44-48-51-55-58-62-65-69-72 ต้องระมัดระวังให้มาก 


คนเกิดวันอังคารที่มีอายุย่าง 21-24-28-31-35-38-42-45-49-52-56-59-63-66-70 ต้องระมัดระวังไม่ควรประมาท 

 

คนเกิดวันพฤหัสบดีที่มีอายุย่าง 23-26-30-33-37-40-44-47-51-54-58-61-65-68-72 ต้องระมัดระวังให้มาก ควรหมั่นทำบุญตักบาตรถวายสังฆทาน ไหว้พระสวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน และควรไหว้พระสวดมนต์วัดรากวัดยอดของตนเองเสริมดวงชาตาเพื่อให้แคล้วคลาดปลอดภัย และผ่อนหนักให้เป็นเบา