จากกรณี "วรเชษฐ์ เอมเปีย" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "มาราธอนส่งบุญ 42 กม. ช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ เป็นครั้งที่ 3

สืบเนื่องจากกรณี "วรเชษฐ์ เอมเปีย" ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "มาราธอนส่งบุญ 42 กม. ช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ เป็นครั้งที่ 3 ด่วนมากครับ มีแต่คนขอมาเพราะหลาย ๆ คนได้พบพระอาจารย์อลงกต ท่านออกบิณฑบาตเหนื่อยล้ามาก จึงมีแต่คนแจ้งให้ผมรีบช่วยด่วนอีกครั้งครับ วันที่ 23 มีนาคม 62 นี้เลยครับ (สถานที่วิ่งชายหาดแม่รำพึง จ.ระยอง) สู้ ๆ ครับ รอพวกเรานะครับ ผมสู้ครับ ช่วงนี้คิวงานวิ่งหนักมาก แต่ร่างกายและหัวใจผมสู้มาก ๆ ครับ

 

"เชษฐ์ สไมล์" ไม่ทดท้อคำติฉิน โพสต์วิ่งมาราธอน ส่งบุญ 23 มี.ค.นี้ งดรับบริจาค ทุกบาทสตางค์ขอถวายตรงวัดพระบาทน้ำพุ

 

วันวิ่งผมจะแจ้งเลขบัญชีจากทางวัดโดยตรงให้ทุกท่านร่วมบุญโอนเข้าบัญชีของวัด แบบง่าย ๆ โดยตรงเข้าวัดเลยครับ ระหว่างเส้นทางไม่มีการรับเงินเหมือนเดิมครับ..สาธุครับ รอนะครับ โครงการ เล็ก ๆ เรียบง่ายของพวกผม ที่ทำมาโดยตลอด ลงทุนกันเองด้วยใจ และสำเร็จได้ด้วยหัวใจ จิตอาสาบริสุทธิ์โดยแท้จริง ร่วมกับหัวใจจากทุก ๆท่านครับ สู้ ๆ นะครับ ปล.ผมไลฟ์สด เวลา 6.30น.-14.30น. ครับ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 "เชษฐ์ สไมล์" นัดวันวิ่งมาราธอนส่งบุญวัดพระบาทน้ำพุทันที 23 มีนาคมนี้เลย)

-หนุ่ม วอนผู้มีจิตศรัทธา ช่วยเหลือ วัดพระบาทน้ำพุ

 "วรเชษฐ์ เอมเปีย"  มาราธอนส่งบุญ 42 กม. ช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด บนเฟซบุ๊ก "วรเชษฐ์ เอมเปีย" ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า เส้นทางวิ่งวันเสาร์ ที่ 23 มีนาคม 2562 มาราธอน ส่งบุญ 42 กม. ช่วยวัดพระบาทน้ำพุครั้งที่ 3 ระหว่างทางการวิ่ง ไม่มีการรับเงินบริจาคใด ๆ ข่าวของจริง ของแท้ ดูได้จาก ไลฟ์สด เฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย ได้อย่างเดียว จะขึ้นเลขของทางวัด และลิงค์ตรงไปยังวัดพระบาทน้ำพุ

 

มาราธอนส่งบุญ 42 กม. ช่วยผู้ป่วยวัดพระบาทน้ำพุ  พระอาจารย์อลงกต

 

เพื่อนสมาชิกของทางวัด และ ทางเฟซบุ๊กผม จะเห็นพร้อมกัน เป็นล้าน ๆ คน รวมกับการแชร์ของทุก ๆ ท่าน และร่วมบุญกันคนละเล็กละน้อยตามกำลัง เงินก็จะเข้าไปยังวัดได้มากเองครับ อดใจรอ นับถอยหลัง อีกแค่ 4 วันครับ..สาธุครับ **ไลฟ์สด เวลา 6.30น.-14.30น. ทางเฟซบุ๊ก วรเชษฐ์ เอมเปีย**

 

"เชษฐ์ สไมล์" ไม่ทดท้อคำติฉิน โพสต์วิ่งมาราธอน ส่งบุญ 23 มี.ค.นี้ งดรับบริจาค ทุกบาทสตางค์ขอถวายตรงวัดพระบาทน้ำพุ

 

ก่อนหน้านั้น วรเชษฐ์ ได้โพสต์ว่า ในเมื่อพวกเราทำความดีกันมาตลอดแล้ว หลาย ๆ ปีที่ผ่านมา และทุก ๆ ท่าน ที่ติดตามผมมาเป็นหลายปี ย่อมรู้ดีเช่นกันครับ ในการช่วยเหลือสังคมเพื่อส่วนรวม ดังนั้นจงหนักแน่นนะครับ และสู้ ๆ ดั่งเช่น สื่อมวลชน ที่ดี ๆ นำเสนอความจริง ของพวกเราที่ทำดี ก็คือ ดี=บุญ สื่อนั้นท่านคือผู้เจริญทางจิตใจ กราบหัวใจท่านครับ หากสื่อมวลชนนำสิ่งจะขายข่าว ทำข่าว เพื่อจะเอาเรทติ้ง แปลงสาร ไม่ใช่ความจริง ซึ่งทำร้ายพวกเรา เพื่อประโยชน์ตัวเขาเอง นั่นคือการทำร้าย ประโยชร์ส่วนรวมครับ และพวกเราก็อยู่ดี ๆ ของเรากันอยู่แล้ว จะมาทำร้ายพวกเราเพื่ออะไร

 

พวกเราจงรวมตัว รวมพลัง ความดี ทำเพื่อประโยชน์ สังคมส่วนรวมกันต่อไปครับ อย่าท้อนะครับ..อย่ายอมแพ้ (ผมหมายถึงสื่อมวลชนที่ติดต่อและใช้คำพูดคำถามไม่ดีกับผมเท่านั้นครับ) พวกเรา ต้องสามัคคีกัน สร้างความดี รักษาความดี อดทน ทำในสิ่งที่พวกเราทำได้ และอย่าดูถูกตัวเอง เราจง ศรัทธาในความดี ที่ทำกันมา ทำตามกำลังของเรา ขอบคุณครับ

 

 "วรเชษฐ์ เอมเปีย"

 

มาราธอน ส่งบุญ 2019 ระยะทาง 42 กม. เป็นโครงการของพวกผมเองครับ เริ่มทำตั้งแต่ วันที่2ม.ค.2562

--ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ ครั้งที่1 ในวันที่2 มกราคม 2562 วิ่งที่ อ่างเก็บน้ำบางพระ จ.ชลบุรี

--ช่วยวัดพระบาท น้ำพุ ครั้งที่2 ในวันที่16 กุมภาพันธ์ 2562 วิ่งที่ สวนสมุนไพรพระเทพ จ.ระยอง

--ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ ครั้งที่ 3 นี้ ที่กำลังจะวิ่ง คือ วันที่ 23 มีนาคม 2562 วิ่งที่ หาดแม่รำพึง จ.ระยอง

 

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านั้น วรเชษฐ์ เปิดเผยว่า ได้มาพบหลวงพ่อ พระอาจารย์ อลงกต วัดพระบาทน้ำพุ ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 11  ขอบพระคุณ พี่ต๋อย ปิยพงษ์ ประเสริฐรัตน์

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง    
-แม่พระตัวจริง!! "บุ๋ม ปนัดดา" ทำบุญใหญ่..ช่วยเหลือวัดพระบาทน้ำพุ ก่อนกลับเจ้าตัวทำเซอร์ไพรส์ให้เด็กๆ ที่มารอรับ งานนี้ซึ้งน้ำตาซึม!?(มีคลิป)
-"สมจิต จงจอหอ" วิ่งช่วยตูน เริ่ม 1 ธค.ระยะทาง 15 กม.ด้านท่านเจ้าคุณอลงกต วัดพระบาทน้ำพุ สมทบ 1 แสน พร้อมเสื้อ 500 ตัว
-"เสี่ยโป้" ประกาศหาเงิน ช่วยวัดพระบาทน้ำพุ
-แห่ชื่นชม "น้องตั้งใจ" หลังขอมอบเงินให้ "หลวงพ่ออลงกต" ช่วยผู้ป่วยในวัดพระบาทน้ำพุ

 

ขอบคุณ : วรเชษฐ์ เอมเปีย