"เจ้าโตน"หมาวัดยอดกตัญญู นอนเฝ้าร่างหลวงพ่อ ผู้เลี้ยงมันมาตั้งแต่เล็ก จนวันสุดท้ายอย่างซึมเศร้า

ถือเป็นอีกเรื่องราวหนึ่งที่คยฝากความประทับใจไว้ให้ชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวของเจ้าโตน หมาวัด เมื่อใครอ่านแล้วต้องน้ำตาไหลในความซื่อสัตย์ของมันต่อเจ้าของเพราะด้วยความรักและผูกพันแม้เจ้าของมันจะจากโลก

ถือเป็นอีกเรื่องราวหนึ่งที่คยฝากความประทับใจไว้ให้ชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวของเจ้าโตน หมาวัด เมื่อใครอ่านแล้วต้องน้ำตาไหลในความซื่อสัตย์ของมันต่อเจ้าของเพราะด้วยความรักและผูกพันแม้เจ้าของมันจะจากโลกนี้ไปแล้วก็ตามแต่เจ้าโตนก็ยังคงทำหน้าที่เฝ้าอยู่ข้างเจ้านายของมันไม่ไปไหนก็ขอนอนเฝ้าอยู่ข้างๆ

เจ้าโตน หมาวัด

 

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Prink’z Phaerw เป็นคนเปิดเผยเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 14 ก.พ. 62 ที่ผ่านมา ระบุว่า..."น้องพึ่งเสียหลวงพ่อไป เราเป็นหลานเลยอุปการะน้องต่อ แต่ท่านมรณะมาสักพักใหญ่ๆแล้ว น้องยังไม่เลิกซึมเลยค่ะ อาหารที่น้องชอบก็ไม่ค่อยกิน วันๆ เอาแต่นอนถอนหายใจ หิวจริงๆ ถึงจะยอมกินบ้าง พาไปวิ่งก็วิ่งแต่ไม่ได้ร่าเริงขนาดเท่าหมาคนอื่น แม่เราสปอยล์ทุกอย่างพาไปเที่ยวไปวิ่งออกกำลังทำอาหารที่ชอบ น้องก็ชอบซึม ที่บ้านมีหมาอยู่แล้ว4ตัวเค้าก็เข้ากันได้หมาเราพยายามชวนเล่นแต่น้องไม่เล่น ไม่มีก้าวร้าวหรือดุร้าย ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สงสารน้อง อยากให้กลับมามีความสุข #โตนหมาวัด"

 

สุนัขผู้ซื่อสัตย์ เจ้าโตน

 

  "เจ้าโตน"หมาวัดยอดกตัญญู นอนเฝ้าร่างหลวงพ่อ ผู้เลี้ยงมันมาตั้งแต่เล็ก จนวันสุดท้ายอย่างซึมเศร้า

 

เรื่องราวของเจ้าโตนเป็นที่กล่าวขวัญในหมู่คนรักสุนัข ในด้านความซื่อสัตย์ต่อเจ้านายคอยเป็นห่วงเป็นใยเจ้านายของมัน ทั้งปฎิกิริยาที่มันแสดงออกมายิ่งชัดเจนในความห่วงใย คิดถึงเจ้าของกับอาการซึมเศร้าของมัน ทั้งนี้คงต้องอาศัยเวลาสักพักเพื่อให้เจ้าโตนทำใจได้และเชื่อว่ามันจะกลับมาร่าเริงดังเดิมได้แน่นอน

 

"เจ้าโตน"หมาวัดยอดกตัญญู นอนเฝ้าร่างหลวงพ่อ ผู้เลี้ยงมันมาตั้งแต่เล็ก จนวันสุดท้ายอย่างซึมเศร้า

 

หลวงพี่ และสุนัขผู้ซื่อสัตย์อย่างเจ้าโตน
หลวงพี่ เจ้าของสุนัขผู้ซื่อสัตย์อย่างเจ้าโตน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

หนูน้อยแบ่งนมให้เจ้าตูบคู่ใจ เพื่อนรักต่างสายพันธุ์กิน แม้ยากจนแต่ขออิ่มไปด้วยกัน
เจ้าตูบน้อย 2 ตัว ถูกปล่อยทิ้งหลักกิโล ก่อนมี "คุณลุง-คุณป้า" มาพบ อาสาช่วยเหลือ
เจ้าตูบเฉาก๊วยใส่ชุดเจ้าชายไปหาเพื่อนแต่โดนเห่าไล่ทั้งซอย ยืนคอตก(คลิป)    
ครูสาวเก็บเจ้าตูบ "กะทิ" มาเลี้ยง นักเรียนต่างรักใคร่ช่วยดูแล ไม่ทอดทิ้งชีวิตน้อยๆ ตั้งใจจะพากลับไปอยู่ด้วยกันที่บ้านเกิด

ขอบคุณเฟซบุ๊ก Prink’z Phaerw