นายนายพีรดนย์ ราษีมิน อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง รมควันตัวเองดับคารถริมถนนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ เวลาต่อมาทราบว่าบิดาของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นรอง ผกก.ป.อยู่ในพื้นที่ จ.นครนายก

วันที่ 24 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. พ.ต.ต.มานพ สร้อยศรี สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญญู รับแจ้งเหตุพบชายเสียชีวิต ภายในรถยนต์เก๋งส่วนบุคคล ถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ กม.33 มุ่งหน้าปทุมธานี ในพื้นที่ สภ.ชัยพฤกษ์ จ.นนทบุรี จนท.ตำรวจท้องที่เร่งประสานญาติพบว่าบิดาเป็นนายตำรวจในพื้นที่จังหวัดนครนายก
รมควันตัวเองเสียชีวิต  ในเขตนนทบุรี

 

หลังรับแจ้งลงพื้นที่ตรวจสอบ พบรถยนต์เก๋งส่วนบเคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นอัลติส สีขาว หมายเลขทะเบียน กค-9015 นครนายก จอดอยู่บริเวณไหล่ทาง ถนนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่ กม.53 มุ่งหน้าปทุมธานี หมู่ 6 ต.คลองข่อย อ.ปากเกร็ด จากนั้นจึงประสานแพทย์จากสถาบันวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย เสียชีวิตอยู่บริเวณที่นั่งคนขับ ลักษณะปรับเบาะเอนนอน ส่วนที่นั่งข้างคนขับด้านซ้ายพบโทรศัพท์ กระเป๋าสตางค์ และบริเวณที่วางเท้าข้างคนขับมีเตาถ่านวางอยู่ด้วย เสียชีวิตลักษณะการรมควัน 

จากการสอบนายถาวร ผู้ใช้เส้นทางนี้เป็นประจำ สังเกตุเห็นรถคันนี้จอดอยู่ตั้งแต่ เวลาประมาณ 19.40 น. ของวันที่ 23 มีนาคม 2562จนกระทั่งวันนี้ตนเองขับผ่านและเห็นเจ้าหน้าที่มุ่งดูรถคันดังกล่าวด้วยความสงสัยจึงจอดลงมาสอบถามและให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ ประกอบกับชาวบ้านในระแวกที่เกิดเหตุเห็นรถคันดังกล่าวจอดอยู่ริมทางตั้งแต่ช่วง เวลา 08.00 น.โดยลักษณะรถจอดและพับกระจกข้างไว้กระทั่งเวลาผ่านไปนานผิดปกติได้ส่องกระจกดูภายในรถถึงพบว่ามีชายลักษณะนอนหมดสติอยู่ภายในรถที่นั่งคนขับจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ เบื้องต้นทราบชื่อผู้เสียชีวิต ชื่อนายนายพีรดนย์ ราษีมิน อายุ 21 ปี เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฎแห่งหนึ่ง

หนุ่มนักศึกษามหาลัยราชภัฎ รมควันตัวเองดับคารถริมถนนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่(คลิป)

รมควัม ฆ่าตัวเอง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อมไว้ โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะคิดสั้นฆ่าตัวตายโดยการจุดเตาถ่านและรมควันตัวเองเสียชีวิตภายในรถ โดยล่าสุดสามารถติดต่อญาติได้แล้วทราบว่าบิดาของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นรอง ผกก.ป.อยู่ในพื้นที่ จ.นครนายก

หนุ่มนักศึกษามหาลัยราชภัฎ รมควันตัวเองดับคารถริมถนนถนนราชพฤกษ์ตัดใหม่(คลิป)

ทีมตระเวนข่าว123คนดีมีน้ำใจ น้าต้อง นนทบุรี



อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นศ.สาวคิดสั้นรมควันตัวเองในหอพักทิ้งจดหมายบอกวางแผนมานานแล้วแม่เชื่อเหตุลูกป่วยซึมเศร้า

"สาวแอร์โฮสเตส" ทิ้งจดหมายลา ตัดพ้อแฟนหนุ่ม นอนรมควันในโรงแรมเสียชีวิต (ภาพ)

หนุ่มวัย24เครียดตกงาน ตัดสินใจลาโลกรมควันฆ่าตัวคาห้องพัก