น.ส.กุสุมาหรืออุ  ทองจินดา  อายุ 23 ปี อยู่ชาว    จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง 109/2562 ลงวันที่ 28 มีนาคม 2562 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุม  สภ.ป่าพะยอม ม.3 อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง

 น.ส.กุสุมาหรืออุ  ทองจินดา  อายุ 23 ปี อยู่ชาว    จ.ตรัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง 109/2562 ลงวันที่ 28 มีนาคม 2562 ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตฯ
ถูกตำรวจกองปราบปราม จับกุม  สภ.ป่าพะยอม ม.3 อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง

สาวถูกเพื่อนนินทา แค้นลวงไปเก็บท้ายสวนยาง

 

จากกรณีพฤติการณ์  เมื่อวันที่ 18 มี.ค.2562 เวลาประมาณ 05.00 น. ได้มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายรุ่งอรุณ  คงจีน เสียชีวิต เหตุเกิด บริเวณริมห้วยท้ายสวนยางพารา ม.1 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง เจ้าหน้าตำรวจ กก.6 บก.ป. จึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สภ.ป่าพะยอม ทำการสืบสวน และพนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานจนทราบว่าผู้ต้องหาได้สมคบกับพวกที่หลบหนีก่อเหตุฆ่าผู้ตาย พนักงานสอบสวนจึงได้เสนอขออนุมัติออกหมายจับต่อศาลจังหวัดพัทลุง ศาลจึงได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

ต่อมา  ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทราบว่า ผู้ต้องหาตามหมายจับนี้เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยทักษิณ จึงได้เดินทางไปประสานกับทางเจ้าหน้าที่ของมหาวิทยาลัยเพื่อขอพบตัวผู้ต้องหา เมื่อผู้ต้องหามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้เชิญตัวมายัง สภ.ป่าพะยอม และได้แสดงหมายจับให้ผู้ต้องหาดู  สอบถามผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา  ทั้งนี้ ได้คุมตัว ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

สาวถูกเพื่อนนินทา แค้นลวงไปเก็บท้ายสวนยาง

 

พ.ต.อ.วีระชาญ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 18 มี.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 05.00 น. มีคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายรุ่งอรุณ คงจีน เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมห้วยท้ายสวนยางพารา ม.1 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม ต่อมาสืบสวนจนทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ร่วมกับพวกที่ยังหลบหนี ก่อเหตุลวงผู้ตายมาฆ่า โดยมีสาเหตุมาจากเรื่องที่ผู้ตายชอบนำเรื่องส่วนตัวของน.ส.กุสุมาไปนินทาให้ผู้อื่นฟัง ในทำนองที่เสียหาย จึงพาพรรคพวกมาลวงผู้ตายพาออกไปฆ่าดังกล่าว

 

สาวถูกเพื่อนนินทา แค้นลวงไปเก็บท้ายสวนยาง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ลูกจ้างโหดฆ่ามัดมือช่างรับเหมาก่อสร้างหมกห้องก่อนชิงจยย.หนีคาดฉุนโดนเบี้ยวเงินค่าจ้าง
-บอย พีรพล อดีตนักร้องนักแสดง โดนจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา(คลิป)    
-
หนุ่มถูกตำรวจจับ ฆ่าพ่อตัวเองเสียชีวิต แม่นั่งร้องไห้ตามเฝ้าไม่ห่าง คอยป้อนข้าวกลัวลูกหิว
-ทำไปเพราะหึงหวง! เปิดภาพทำแผนคำรับสารภาพหนุ่มฆ่าติวเตอร์ยัดใต้แท็กซี่